Author's note

6 1 0
                                    

Kagaya nung author's note ko sa overdue, hindi na rin ako mag seset ng mga scheds for UDs because of some certain reasons. Like mental block, minsan sobrang pagod ako mag type etcetera.

Basahin nyo din ang mga PNA ko dahil minsan para na rin syang extension sa story. BTW yung first PNA ko ay about kay Iñigo dahil ayaw ko naman nasa Mismong chapter yun. Pero kayo bahala if you don't want to read some are reminders some are not.

I don't edit the chapters but I do grammar checking and the plot. Minsan Kasi nakakaisip ako ng kung ano ano tapos hindi connected sa plot. So yun lang.

Hindi rin pala ako gagawa ng mga social media accs ang pages for them. Why? Kase ako pa rin ang mag mamanage nun. And para namang madaming maguging fan min so ayoko lang umasa. Pero may account ako made for 'situations' like this. it's airaencinaa_ /twitter

Btw!! Kung sino ka mang FIRST REAL READER ko, eh congrats ikaw ang kinakapitan ko at iinispire sakin na mag update pa ng mag update. Hindi nyo naman maaalis sa isipan nyo 'what if ma published to? IHHHH' right?

Another Btw! I dedicate the story for Diannah Martinez, na hindi na uubusan ng advice.

PNA- Pahabol ni Aira

Social media accs.

Twitter: airaencinaa/ airaencinaa_

Facebook: Aira Encina

IG: airaencinaa

Sorry if I don't meet your expectations.
Wag na kayong mag taka kung may mga typos phone lang gamit ko. Pero I will spare some time for editing. Ciao!

-a.e

Counting StarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon