[Nortluca]

235 12 0
                                    

Chương 3

_______________

Trong căn phòng , chỉ có một mình cậu ngồi trên giường với đôi mắt vô hồn hướng về phía cửa sổ , cậu hình thẳng vô bầu trời trong xanh kia mà ôm trong mình khát vọng tự do.
        "két két " 
Tiếng của chiếc cánh cửa gỗ to lớn vang lên rồi khẽ mở ra , gương mặt cậu tái nhợt lại dường như đang sợ thứ gì đó.

    - Ôi, tình yêu của tôi, báu vật của tôi , tôi đến thăm em đây, Luca bé nhỏ ạ.

Anh lao đến ôm lấy thân hình bé nhỏ của cậu trong vòng tay to lớn của mình , người cậu bắt đầu run , tay chân cậu cứng đờ .

    -  sao thế , Luca?

Anh nắm lấy đôi bàn tay đang run rẩy kia , áp sát gương mặt của anh lại gần cậu , anh biết chính xác cậu đang sợ thứ gì nhưng vẫn muốn trêu đùa với cậu.

     - Luca tôi thật sự  yêu em, em biết không có được em cũng chẳng dễ dàng gì nhưng bây giờ em đã thuộc về tôi , chỉ thuộc về một mình Norton Campbell này thôi.

Anh hôn vào lòng bàn tay cậu rồi nở một nụ cười rAmDAng , lúc này Luca bé nhỏ cảm thấy tên quái vật kia thật ghê tởm cậu dồn lực vào đôi bàn tay mình mà cào , cấu vô gương mặt của hắn , đường cậu cào hằn rõ vết máu khiến hắn đau mà tức giận , hắn lôi đôi bàn tay của cậu ra khỏi mặt hắn rồi bóp chặt , tên quái vật kia giơ tay lên tát  cậu một cái rõ mạnh . Khiến cậu chảy màu cam , cái tát kia quá mạnh cậu dường như muốn khóc tới nơi , hắn giật mình căng tròn đôi mắt , hoạn loạn lấy chiếc khăn vải từ túi áo mà lau cho cậu máu vẫn chảy không ngừng .

      - Luca! ôi..khô.ng.anh xin lỗi , anh xin lỗi, anh thật sự xin lỗi, làm ơn- làm ơn tha thứ cho anh. 

Anh ta một tay thì ôm chặt lấy cậu một tay thì xoa đầu cậu mà sợ rằng cậu sẽ bỏ rơi anh một lần nữa.
_________________
Dạo này làm biến quá, não cũng chẳng muốn suyy nghĩ j nữa='))) sorryy mấy bồ nkaaa🥹

Identity V-(IDV)-[AllLuca] Đêm dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ