[WuLuca] Bánh Ngọt

288 19 7
                                    

Wuchang x Luca nhỏ
________________________

Chương 2.
Lâu Lâu xl choa zui:3
________________

Anh là đối tác làm ăn với Herman . Ông còn có một đứa con trai rất dễ thương tên là Luca , cậu nhóc ấy có vẻ rất thích chơi với anh nên những lúc rảnh anh thường qua chơi cùng cậu.
Những ngày tháng bận rộn vùi đầu trong công việc cuối cùng anh cũng có 1 ngày nghỉ , bỗng nhiên anh nhớ đến cậu nhóc Luca nhà Balsa.
" Lâu rồi không chơi với nhóc không biết còn nhớ mình không ta , hay qua kiếm cớ thăm hai lão già kia rồi sẵn chơi với nhóc luôn."Nói là làm thanh niên quyết định dọt qua nơi làm việc của Herman và Alva vì biết ông bố < tỒy > kia thường mang con đến nơi làm việc của mình.
Đến trước cổng anh bước vô như một thần mà bấm chuông , từ trong nhà vọng ra tiếng nói của một người đàn ông ( lão già:>>>)
 " Chờ xíu tôi ra liền ngay "
cánh cửa mở ra một người đàn ông  cao ta bảnh trai xuất hiện
"Chào ông Alva"
"Ồ , lâu rồi không gặp tôi còn tưởng ai thì ra là cậu Wuchang đây, nay cậu đ....." Alva chưa kịp nói xong thì cậu nhóc Luca từ đâu lao đến ôm chầm lấy Anh
"Woaaaa..... Anh Wuchanggg khônggg nhớ emmm" 
"Đâu anh qua chơi với em nè" con tymm của anh tan chảy vì sự vã *anh bé nhà mình:333*
Hai người cứ rú rít như cún con và chủ , khiến Alva phát nản .
"À thì ra cậu đến đây chơi với Luca , vậy thôi tôi đi làm việc đây bye." 
Anh và cậu mắt tròn mắt dẹp nhìn , mặt kệ sự đời anh dẫn cậu đi chơi , đi ăn , đến buổi chiều anh lại dẫn cậu về để trả lại con cho ông bố nào đó.
" A-Anh Wuchang ơi...anh đừng đi ,ở lại chơi với em tí đi"
Luca kéo kéo ống quần của anh vừa khóc vừa nói , thấy vậy anh mềm lòng bế cậu lên.
"thôi nào, trời tối rồi anh phải về nhà."

" Hay là anh xin cho em qua nhà anh ngủ lại đi"
 " không được ,em làm vậy bố Herman sẽ buồn lắm đấy"

Nghe vậy Luca càng khóc to lên , làm cho Wuchang bối rối

"H-Hay là vầy đi... nếu như em ngoan ngoãn nghe lời thầy Alva thì anh lại mua bánh ngọt và tới chơi với em nữa nhá..!?"

______________________________________
Dạo này mik học nhiều quá nên làm biếng viết truyện=((( cảm ơn vì đã đọc truyện của mik😽💞
chỉnh sửa tiếp=))(07/02/2023)


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Identity V-(IDV)-[AllLuca] Đêm dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ