Tác giả : underthethousandstars
Ảnh Lofter id : listencarefulNước đập mạnh vào bờ sông, tức giận đập vào nền bê tông trong khi nó hú lên đầy thịnh nộ. Mưa đổ xuống từ bầu trời xám xịt bên trên, những đám mây bão kêu gào thảm thiết. Shikanoin Heizou đứng dọc theo mép, ướt sũng đến tận xương. Vì vậy, đây là cảm giác cô đơn. Sự rỗng tuếch và tuyệt vọng len lỏi khắp cơ thể Heizou, chui qua như một cái bóng.
Thông tin vây quanh cậu như cậu nghĩ. Cậu đã lưu trữ tất cả dữ liệu trong tâm trí mình, tất cả những gì còn lại là sắp xếp nó và tìm ra khoảnh khắc khai sáng đó có thể mở rộng vụ án. Cậu đã tiến gần đến việc vạch mặt tên trộm này mà cậu đã theo dõi trong vài tuần qua. Mọi tội phạm đều trượt lên tại một thời điểm, bất kể tội phạm có vẻ hoàn hảo đến mức nào. Ngay cả tội ác hoàn hảo cũng có những khuyết điểm hoàn hảo của riêng nó, Heizou chỉ cần tìm ra chúng.
Lá phong, đồ tạo tác bị đánh cắp và những gợi ý có chủ đích như thể tên trộm đang chế giễu khả năng của Heizou. Có một mối liên hệ giữa chúng. Cậu chỉ biết điều đó! Giá mà cậu có thêm một mảnh nữa-
"Nếu cậu nghĩ rằng mình trông thật ngầu khi đứng một mình và bị ướt sũng, thì cậu đã nhầm to rồi," giọng nói của Gorou vang lên phía sau Heizou, phá vỡ sự tập trung của cậu một cách hiệu quả.
"Awe Gorou, không phải ai cũng có thể bí ẩn và đáng chú ý như tôi," Heizou nói với một nụ cười rạng rỡ. Cậu quay vai lại để nhìn đối tác của mình - mặc dù Heizou coi anh như một kẻ phụ tình - đứng đằng sau anh cầm một chiếc ô với đôi lông mày nhíu lại. Tai anh căng cứng và tỉnh táo khi tiếng mưa đập vào bê tông át đi mọi tiếng động khác.
"Nghiêm túc đấy, cậu thậm chí còn đang làm gì vậy? Cậu rời văn phòng vội vàng như vậy, tôi còn tưởng rằng cậu đã có một bước đột phá! "
"Không hẳn là chính xác lắm..."
Gorou thở dài, đuôi cụp xuống đầy thất vọng. Nếu anh không phải là một người làm hài lòng mọi người như vậy, anh sẽ dễ thương hơn rất nhiều. Heizou không ngại làm việc với anh. Phương pháp giải quyết tội phạm của họ rất khác nhau. Gorou thích xem cuốn sách trong khi Heizou có nhiều quyền tự do khi truy bắt tội phạm. Nó không giống như lý tưởng của họ quá khác nhau. Chỉ là... Gorou không hiểu Heizou. Anh có những điểm tốt của mình! Anh đã làm những gì anh được chỉ bảo và khứu giác và thính giác nhạy bén của anh là thứ mà Heizou đã bắt đầu dựa vào rất nhiều. Nhưng anh không thể sắp xếp thông tin như Heizou, hoặc suy nghĩ bên ngoài. Đôi khi dẫn đến việc cặp đôi húc đầu vào nhau.
"Chúng ta hiện đang cố bắt một tên Ma trộm. Dòng sông liên quan gì đến điều đó? " Gorou hỏi.
Đôi mắt của Heizou sáng lên. À ha! Đã đến lúc cậu phải chứng tỏ bộ não xuất chúng và kỹ năng suy luận phi thường của mình! "Tất cả các bảo tàng mà tên trộm của chúng ta đã đến thăm đều nằm trong một vùng nước. Tên trộm của chúng ta đã sử dụng nước như một phương pháp trốn thoát vì không bao giờ có bất kỳ dấu hiệu nào về lối thoát. Nếu chúng ta đúng và địa điểm tiếp theo mà tên trộm của chúng ta hướng đến là Bảo tàng Lịch sử Inazuma để đánh cắp Thanh kiếm của Lữ khách Cô đơn thì chúng ta phải chặn tất cả các lối ra. "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Fic Dịch ) Kazuha - Đoản Văn
FanfictionNếu có NOTP xin click back cảm ơn!? Ảnh LOFTER ID : yaopupu