on2eus | câu chuyện bóng đèn của gumayusi

3.4K 197 38
                                    




on2eus | câu chuyện bóng đèn của gumayusi

beta by @moreumaideu_

progamer!au | ooc | fluffy

-

bị thồn cơm chó vào mặt là cảm giác như thế nào?

.

.

min-hyung đã từng nghe về việc ba thành viên t1 chung team thì game đó đến tám phần là thua. ừ thì, hôm nay bọn hắn đã phá vỡ lời nguyền đó rồi, mặc dù nó lạ lắm.

còn chi tiết như thế nào á? hmm, chính hắn cũng không biết nói sao nữa.

chuyện là, ba người họ vô tình gặp nhau trong rank, min-hyung, woo-je và hyeon-joon, và chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, min-hyung đã gọi họ vào discord, mọi người biết đó, để cùng nói chuyện.

vậy nhưng mãi sau này, hắn mới nhận ra đó là một quyết định sai lầm, ý hắn là, việc gọi cả hai người kia vào discord ấy.


xin chào sàn nhà chứ không phải nóc nhà


"sàn nhà chứ không phải nóc nhà là cái đéo gì vậy hyung?"

mặc kệ giọng cười ríu rít bên tai, min-hyung chỉ nhún vai, "tao không biết. min-seokie đổi đó"

hắn đáp rồi cầm chiếc bình nước bên cạnh lên. như chợt nhớ ra gì đó, min-hyung bật màn hình discord lên ngó một lúc, chỉ có mỗi hắn và tài khoản tên nidalee 100 điểm của hyeon-joon. nhận ra giọng woo-je không nên xuất hiện ở đây, min-hyung nghiêng đầu thắc mắc một lúc lâu, rồi cất tiếng. "hai đứa mày đang ở cùng nhau à?"

"ừ, nay woo-je sang nhà tao chơi."

à, là qua nhà nhau chơi. còn ryu min-seok thì sang nhà kwang-hee hyung chơi.

ryu min-seok thì sang nhà kwang-hee hyung chơi

ryu min-seok thì sang nhà kwang-hee hyung chơi

ryu min-seok thì sang nhà kwang-hee hyung chơi

min-hyung thở dài. con cún nhà hắn đúng là đồ tồi mà.

"hyung, cho em xin gói bim bim ở đằng đó với"

"ăn nhiều bim bim tôm sau này biến thành tôm đó"

"ủa anh cũng ăn quá trời luôn còn gì? sắp thành tôm chưa?"

"anh lớn rồi nó khác. mày còn nhỏ, khác."

"..."

"ahh, pick hộ em với! em đang dở tay."

"mày đánh gì?"

"woo-je ơi đánh.."

"gì cũng được ạ. cơ mà có min-hyungie hyung thì đánh tank đi, không mất công ổng.."

"thôi pick camille đi. kệ mẹ nó. lát anh lên camp cho."

ahh, hắn gần như không thể mở miệng mà.

multicouple; pltNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ