Featuring: Enzo, Laville, Bright, Tulen
Category: R18, Smut, Squirting, Praising, Overstimulation
Đơn giản đây là khi các anh với zata là người yêu nên đương nhiên việc làm tình sẽ không có sự phòng bị của cả hai mà đơn giản họ chỉ tận hưởng nó:).
________________________________________________________________________________
Enzo: Luôn vô thức khiến em chìm vào khoái cảm
Cự vật của Enzo đơn thuần chỉ là quá lớn,quá lớn cho lỗ hậu bé nhỏ của Zata, hắn biết nên hắn luôn đảm bảo rằng em đã sẵn sàng để được tiến vào.
Sau vài lần dùng ngón tay để giúp em thả lỏng,trên tay Enzo là một mớ tinh dịch hỗn độn của em, thấy em đã thả lỏng cơ thể hắn liền đưa thứ quái vật to lớn đó của hắn từ từ đẩy sâu vào trong.
Ánh mắt của Enzo dán chặt vào nơi giao hợp của hai người, cự vật của hắn tiến càng sâu, hắn càng cảm nhận được rõ từng lớp thịt ướt át và chật chội của em. Enzo kiên nhẫn để ý Zata nếu em ấy có bất kì dấu hiệu cho thấy rằng nó có đau hay không, rằng em có cần phải nghỉ một chút hay không..
Nhưng điều đó không bao giờ đến..
Thay vào đó, Enzo cảm thấy em đang run rẩy dưới thân hắn,hậu huyệt cắn mút cự vật của hắn một cách thụ động. Em dán chặt hai mắt lại với nhau, đôi chân mềm mại run rẩy, lưng thì ưỡn lên, hai cánh môi xinh xắn của em giờ đây chỉ có thể phát ra những tiếng rên rỉ hoan ái và những câu từ vô nghĩa, bởi lẽ những kích thích hắn đưa cho em đã khiến em chìm vào khoái cảm. Enzo trong khi đó thì sững người lại, hậu huyệt của em vẫn được lấp đầy bởi cự vật của hắn.
Cho dù chuyện này có xảy ra bao nhiêu lần đi nữa, Hắn luôn bị làm cho kinh ngạc. Bởi lẽ Enzo không thể nào quen được với cách mà Zata dễ dàng đánh mất tâm trí bởi dương vật của hắn.
Zata vậy mà cũng xuất ra ngay sau đó,làm ướt đẫm một mảng tinh dịch nhầy nhụa lên cơ bụng của Enzo. Hắn luôn giữ nguyên một tư thế suốt khoảng thời gan đó, đôi mắt mang theo sự dục vọng đó vẫn luôn chiễm ngưỡng cách mà em vô tình tự mình dẫn dắt bản thân rơi vào khoái cảm mặc dù hắn chưa từng đưa nó cho em.
Enzo cúi xuống ghé vào tai em thủ thỉ: "Hi vọng em chưa thấm mệt." rồi kéo chân em lên..
"Bởi vì đó mới chỉ là khởi đầu thôi."
Đương nhiên sau khi thấy em mê người như vậy thì sợi dây lý trí cuối cùng còn đâu nữa mà đứt.
.
Laville: Khiến em chạm đến giới hạn bởi vì hắn xấu tính và muốn thấy em xấu hổ.
"Đừng che mặt khỏi tôi." Laville hất tay em ra. Đôi mắt màu xanh dương đầy sự gian xảo khi hắn giữ chặt lấy phần đằng sau đầu gối của em,ác ý ghì chặt nó lên ngực em, với sức mạnh áp đảo của hắn thì việc giữ em nằm gọn phía dưới là chuyện dễ như trở bàn tay.
Zata biết mình khó có thể trốn khỏi tư thế oái oăm này, em chỉ có thể phát ra vài tiếng khóc sụt sịt. Laville thấy vậy càng trở trên cao hứng, đơn giản là vì em quá xinh đẹp, đặc biệt là khi thấy em rơi nước mắt chỉ vì phía dưới của em bị lấp quá sâu bởi cái thứ đó của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau
FanfictionTên truyện: [AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau Các cô nhìn tên là vậy chứ trong truyện thì chưa chắc là vậy đâu nên hãy enjoy reading hết mình:)) Tuyển tập fic ngắn mà cũng có thể là fic dài về tình yêu của các thanh niên 'năng động'. Conta...