Nối tiếp câu chuyện"Volkath x Zata: Ta không cho phép" và cũng là phần cuối.
Featuring: Enzo, Zata, Volkath, Ilumia, Omen
Pairing: Enzo (Quý Tộc) x Zata (Tư Lệnh Viễn Chinh)
Category: R18, Smut, Slice Of Bitterness, Angst, Self Hurting, Depressions, Drugs Contains, Comfort Needs
Lưu ý: Trong truyện có bao gồm một số thứ liên quan đến y học. Tất cả đều là do trí tưởng tượng của tác giả mà ra nên nó có ảo ma quá thì đừng than vì tuôi không học y:))
________________________________
"..."
"Cô cảm thấy việc lừa tôi vui lắm phải không?" Enzo day day thái dương, cố nén lửa giận trong người mà trừng mắt nhìn người phụ nữ trước mặt.
"Vui chứ! nhìn bộ dạng khổ sở thế kia của anh tôi đang sắp không nhịn được mà cười thành tiếng đây nè." Ilumia thẳng thắn đáp lại, khoé môi nở một nụ cười trêu chọc, cô vừa ngồi bên giường vừa thay túi truyền nước cho Zata.
"Nhưng sao cô có thể đem chuyện bệnh tình của Zata ra đùa được chứ? Cô có biết là tôi đã hoảng đến mức nào khi nghe bác sĩ nói Zata bị đột quỵ không??" Hắn gằn giọng, dường như muốn chửi người đến nơi rồi.
Trước thì lừa Zata mất để thử lòng hắn, nay lại nói dối rằng Zata bị đột quỵ hại hắn mém tổn đi cả chục tuổi thọ. Bộ cô ta muốn hắn chết sớm vì đau tim hay gì?
"Đột quỵ? Ai đột quỵ?" Zata nghiêng đầu hỏi. Sau khi bất tỉnh, sức khỏe của Zata đã giảm sút không ít nên trong lúc hai người kia đang nói chuyện với nhau em chỉ chăm chú nhai thức ăn mà Ilumia mang tới để lấp đầy cái bụng đói của mình thôi. Và quả thật em ăn rất ngon miệng.
"..." Cả Enzo lẫn Ilumia đồng loạt nhìn em, không một ai dám đề cập lại chuyện vừa nãy.
"... Khụ- Nói chung thì kể cả lừa hay không lừa, Zata vẫn có bệnh trong người, có điều cậu ấy bị tụt huyết áp. Tên nhóc này cũng cứng đầu lắm cơ, không biết chăm sóc bản thân làm sao mà để tụt huyết áp cũng không biết mà đi khám. Cái lúc bất tỉnh nguyên nhân là do trước đó Zata uống quá liều thuốc giảm đau đầu không thông qua kê khai của bác sĩ dẫn đến cơ thể không chịu đựng được mà sốc phản vệ." Ilumia vừa giải thích vừa bẹo má cậu thiếu niên đang nhai đầy thức ăn trong miệng, thở dài một cách bất lực.
"Sốc phản vệ..." Enzo lặp lại một lần nữa, mỗi lần nhớ lại cái khoảnh khắc em bất tỉnh đi trước mặt hắn lại khiến hắn không khỏi lạnh sống lưng.
"Thành thật mà nói thì tôi cũng không có ý định lừa anh đâu, chuyện Zata ngất đi ở phòng họp là ngoài ý muốn, sau khi nghe chẩn đoán của bác sĩ tôi mới nghĩ ra kế này để thử lòng anh đó. Có hơi liều nhưng mà biết làm sao được... Tên nhóc này đã rất buồn vì cậu đó." Cô xoa xoa mái tóc bạc của Zata, giả vờ châm chấm vài giọt nước mắt.
Hắn trừng mắt nhìn Ilumia một lúc rồi cũng lắc đầu chịu thua, không buồn truy cứu chuyện này nữa mà tiến đến bên giường của Zata, lau hạt cơm còn sót lại bên mép của em. "Bây giờ tôi phải quay về trụ sở làm bù công việc còn sót lại trong mấy ngày qua, em nằm ở đây nghỉ ngơi được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau
Hayran KurguTên truyện: [AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau Các cô nhìn tên là vậy chứ trong truyện thì chưa chắc là vậy đâu nên hãy enjoy reading hết mình:)) Tuyển tập fic ngắn mà cũng có thể là fic dài về tình yêu của các thanh niên 'năng động'. Conta...