Featuring: Bright, Paine, Veres, Rouie
Category: R18, Smut, Mating Press, Spooning, Doggy Style, Missionary, Overstimulation, Edging
Tuyển tập các cột nhà chjt Zata ná thở bằng tư thế nào:)))
Top!Fem có kiu nha.
________________________________
Bright x Zata: Missionary
Bright rất thích sự gần gũi cũng việc có thể nhìn thấy gương mặt xinh đẹp, quyến rũ của Zata mỗi khi làm ở trong tư thế này. Anh luôn ôm chặt lấy cổ cậu mà khóc thút thít rồi run rẩy liên hồi mỗi khi cậu đưa đẩy hông ra vào đều đặn bên trong hậu huyệt chật chội của anh.
Cậu cũng thích mỗi khi đôi mắt màu hổ phách kia trở nên đờ đẫn mà ủy mị cùng với những giọt nước mắt thấm đẫm trên hàng mi vì thứ khoái cảm quá đỗi áp đảo khiến anh không cách nào chống đỡ được. Trông Zata lúc ấy cơ hồ rất thỏa mãn đến khó tin, tiếng rên rỉ phát ra từ bờ môi mềm mại của anh chúng như một nguồn động lực để Bright tiếp tục tiến vào sâu hơn.
Zata thật yếu đuối khi nằm dưới thân Bright, anh run rẩy trong vòng tay của cậu cũng như đôi chân của anh mỗi lần bị kích thích đều không tự chủ được mà bất giác co giật lên một cái. Cậu không ngừng bắt anh phải tiếp nhận hết đợt khoái cảm này đến đợt khoái cảm khác, cậu không thể để anh nghỉ ngơi được cho đến khi anh hoàn toàn mệt mỏi đến xui lơ đi và không thể làm gì khác ngoài việc bập bẹ lẩm bẩm những câu nói yêu cậu nhưng không hoàn chỉnh.
Khi hai người đối mặt với nhau như thế này, cậu có thể nhìn thấy người mình yêu và đôi lúc reo rắc lên trên cơ thể của Zata những nụ hôn vụn vặt để thể hiện ham muốn rằng anh là của mình cậu, chỉ mình cậu thôi. Đôi tay của hai người đan vào nhau, đôi thân thế dính chặt lấy nhau tựa như không muốn tách rời khỏi đối phương.
.
Paine x Zata: Spooning
Paine có một tâm hồn khao khát, gã mong muốn có được sự kề cận bên em, để khiến cho em cảm nhận được tình yêu và khát vọng khi gã làm tình với em. Đôi môi của gã luôn tìm đường đến vành tai mẫn cảm của Zata, thì thầm bên tai em những lời ngon tiếng ngọt trong khi bên dưới vẫn hoạt động một cách chậm rãi.
Gã luôn kết thúc bằng việc nâng một bên chân của em lên, để nơi giao hợp của hai người hoàn toàn không có một chút sự che đậy mà lộ ra trước mắt khiến em đỏ mặt khó xử vô cùng. Zata không thể mường tượng ra được cái khung cảnh đáng xấu hổ đó, cái khoảnh khắc khi mà hậu huyệt bé nhỏ của em được lấp đầy bởi thứ cự vật khổng lồ của tên bạn trai đáng mến là gã ta.
Hơi thở ấm nóng phả lên tấm lưng trần của Zata khiến em bất giác run rẩy, Paine ôm chặt em vào lòng, lồng ngực rắn chắc thấm đẫm mồ hôi dựa sát vào người em, gã đẩy mạnh hông vào bên trong, ép sâu đến mức khiến cho huyệt đạo tiết ra tràng dịch bao bọc xung quanh cây gậy thịt của gã. Trên cơ thể của em không nơi nào là bàn tay của gã không chạm qua, cảm nhận từng đường cong khiêu gợi kia của em chính là thú vui tao nhã của gã.
Đôi khi Paine sẽ dừng lại, gã muốn để cho Zata "giữ ấm" cây hàng của gã, vách thịt bên trong dù không cảm nhận được sự chuyển nhưng vẫn liên tục siết chặt vào rồi lại nhả ra một cách thụ động, em hoàn toàn lơ đễnh đi rồi tiếp tục tự động cho đến khi bản thân đạt đến giới hạn rồi xuất ra, tinh dịch đặc sệt chảy nhiễu xuống tấm ga giường phía dưới. Đây cũng chính là lí do mà Paine rất thích làm tình với em trong tư thế này, bởi lẽ gã yêu cái cách em thu mình lại mà run rẩy trong vòng tay của gã, lúc ấy trông em như một chú mèo nhỏ đang chụm đuôi lại mà ngủ vậy.
.
Veres x Zata: Mating Press
Veres gì chặt Zata xuống chiếc giường đệm êm ái phía dưới, mặc kệ những tiếng rên la cầu xin vô cùng thành khẩn đến đáng thương của cậu, đôi mắt màu đỏ rực kia vẫn chăm chú chiêm ngưỡng hình ảnh cái lỗ nhỏ chật chội của Zata đang phải chật vật tiếp nhận thứ quái vật có kích thước đáng sợ bên dưới hạ thân của cô.
Đôi mắt đờ đẫn ầng ậng nước của cậu nhìn chằm chằm về phía cô, bản thân cố gắng kháng cự thứ khoái cảm mãnh liệt mà cái tư thế này mang lại.
Mỗi cú thúc mà cô tạo ra đều dễ dàng chạm đến giới hạn của Zata, khiến cậu không cách nào trốn tránh được mà chỉ có thể nằm dưới thân cô khóc thút thít một cách bất lực. Đến khi cậu không thể chịu đựng được nữa liền bị ép cho xuất ra, đống tinh dịch hỗn độn bắn đầy lên phần bụng của cô. Nhưng mọi thứ vẫn chưa xong đâu, mặc cho việc cậu hết lần này đến lần khác chửi mắng Veres đủ điều, cô vẫn bỏ ngoài tai rồi liên tục đâm rút kịch liệt vào cái lỗ nhỏ đáng thương của cậu, khiến cậu lúc nào cũng ở trong trạng thái sắp đạt đến cực khoái rồi lại xụi lơ đi khi bản thân được phóng thích.
Cậu luôn cố chấp giãy dụa đủ kiểu, đôi chân bị giữ lại cũng đá loạn xạ trên không trung, không biết cần phải dùng cách nào, chỉ cần cái hạ thân của cậu được nghỉ ngơi thì cậu không ngần ngại mà thử hết. Dẫu vậy trong mắt Veres thì đây chỉ là những hành động trẻ con bồng bột của Zata, chỉ cần một cú thúc thẳng lên tiền liệt tuyến đã có thể khiến cậu ngoan ngoãn nằm im rồi.
Cuối cùng vẫn là Zata không những không giãy ra được đổi lại còn được Veres tặng cho một vé đưa em lên chín tầng mây thêm mấy tiếng đồng hồ nữa.
.
Rouie x Zata: Doggy Style
Rouie bình thường rất hiền lành và đáng yêu, ai nhìn vào cũng nghĩ cô chỉ là một cô gái đơn thuần yếu đuối nhưng khi ở trên giường thì cô lại có một bộ mặt khác đáng sợ hơn nhiều.
Ví dụ như trong hoàn cảnh bây giờ vậy, Zata đang vùi mặt xuống gối mà phụng phịu khóc thút thít, anh ngoài việc rên rỉ vì bị thao đến hoa cả mắt thì cũng không thể làm được gì hơn. Huyệt động hoàn toàn bị lấp đầy cộng thêm những cú thúc mãnh liệt luôn chạm sâu xuống đúng điểm nhạy cảm đều như muốn bức cho anh bắn ra, đầu óc trở nên trống rỗng vì thứ khoái cảm triền miên mà cô dành cho anh.
Vòng eo nhỏ của anh bị giữ lại để cố định cho cô thuận tiện ra vào bên trong, cánh mông căng tròn cũng bị cô nắn bóp đến in hằn cả dấu tay trên đó. Thi thoảng cô có miết nhẹ lên cửa huyệt đằng sau để nới rộng nó ra giúp cho cự vật vùi sâu vào trong thêm chút nữa. Cứ mỗi lần như vậy Zata đều cảm tưởng như bụng dưới của mình sắp nổ tung vậy vì nó trướng căng đến sợ.
Đôi khi anh muốn với tay ra đằng sau, nói với Rouie rằng cô đang làm nhanh quá khiến anh không tài tài theo kịp được nhưng với cái tài thuyết phục điêu luyện cùng với chất giọng vô cùng ôn nhu của cô luôn thành công khiến anh ngoan ngoãn nằm im để cô tùy ý hành động trên cơ thể anh. Bàn tay thon gọn, trằng trẻo của cô vuốt dọc sống lưng của anh, Rouie luôn miệng an ủi anh rằng anh đang làm rất tốt trong khi công việc duy nhất của anh chỉ là hưởng thụ mà thôi.
Dâm dịch từ trong khe hẹp rỉ ra liền chảy ròng ròng xuống dưới phần đùi non mềm mại của Zata, toàn thân anh đau nhức đến rã rời, cứ đà này chắc hôm sau anh sẽ không xuống được giường mất. Rouie quan sát biểu hiện của anh cũng rất hiểu chuyện, chỉ làm với anh thêm vài lần nữa rồi để anh nằm xuống nghỉ ngơi, rồi cô hôn lên trán của anh như một phần thưởng.
________________________________
Quà Mùng 1 nhe cả nhà.
Nay làm gu mận mận xíu cho dzui nhà dzui cửa:))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau
FanfictionTên truyện: [AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau Các cô nhìn tên là vậy chứ trong truyện thì chưa chắc là vậy đâu nên hãy enjoy reading hết mình:)) Tuyển tập fic ngắn mà cũng có thể là fic dài về tình yêu của các thanh niên 'năng động'. Conta...