Featuring: Richter, Zata, Eland'orr (Nhưng là Người Qua Đường:]]])Category: R18, Smut, Brat Behaviour, Taming, Slice of Softness and Jealousy, Contains Drugs, Cockwarming, Twisted Relationship
P/S: Richter và Eland'orr là "bạn bè" chí cốt:)))(cứ cho là vậy đi cho tui đỡ quê:'])
Richter Dạ Hội; Eland'orr Học Viện Carano; Zata Tinh Hệ
________________________________________________________________________________
Haizzz... Hắn phải xem cảnh này đến bao giờ nữa đây?
Ngồi trong một quán cafe bên vỉa hè, Richter ngao ngán nhìn tên tinh linh đần độn kia than thở vì người cậu ta yêu thầm có chỉ số EQ thấp đến nỗi khi nhận được một câu tỏ tình quá văn vở thì sẽ bị lầm tưởng thành một lời thách đấu.
Người mà hắn đang nhắc đến không ai khác chính là Zata, và người đã bị em tẩn cho phồng má láo mắt lên sau đó gọi hắn ra đây giữa cái thời tiết nắng 40 độ C chỉ để khóc than cho mối tình không có hoa để chớm nở xui xẻo thay lại là Eland'orr- Thằng bạn trời đánh của hắn.
Richter cầm cốc cà phê lên rồi húp một ngụm dài để giải tỏa đầu óc chút, đôi mắt hơi nheo lại liếc lên xem bộ dạng thảm hại của cậu trai kia rồi thở dài. "Cũng không phải là ông không biết em ấy vốn thẳng tính, không thích vòng vo tam quốc sao mày còn chọn kiểu thổ lộ như thế? Thật là..." Nghe tiếng chỉ trích của hắn, Eland'orr ấm ức đập tay lên bàn phản bác. "Làm sao mà tôi biết được cái thẳng của em ấy là thẳng như ruột ngựa đâu chứ? Ai mà lại đi hiểu câu 'Thế giới này,ngoài tôi ra không ai được phép tranh giành cậu với tôi cả'thành' Không ai ngoài tôi đủ trình để đánh nhau với cậu cả' chứ?? Thầy Paine nói rằng câu này rất hay được giới trẻ sử dụng để tỏ tình mà!" Gương mặt cậu nhăn nhó đến biến dạng,tay đặt lên trán xoa xoa thái dương để cố trấn tĩnh bản thân lại. Dường như Richter rất hả hê,ai lại không chứ. Có một thằng bạn đang bất lực vì tình lại không phải là một trò đùa hài hước nhất hay sao? Si tình vì một người như vậy kể ra cũng hơi khổ cho cậu trai này một chút.
Hắn cũng là có một chút ấn tượng về Zata, gương mặt thanh tú với đôi mắt và mái tóc màu tím tựa như chứa cả một dải ngân hà. Tuy sở hữu một làn da rám nắng nhưng nó ngược lại tôn lên một vẻ đẹp khiến ai cũng phải cảm thán. Mặc dù là nam nhân nhưng em lại để tóc dài, rất giống với thiếu nữ đang tuổi đôi mươi, thì em cũng là mới 19 tuổi thôi mà. Sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành em có đủ nhưng ngược lại em không muốn khoe khoang vẻ đẹp đó,trái lại còn muốn che giấu nó đi. Lần đầu tiên gặp được Zata (là Eland'orr giới thiệu), hắn thấy em rất trầm tính, không thường xuyên tiếp xúc với ai, nói chuyện với hắn cũng chỉ là đôi câu chào hỏi rồi lại im lặng, luôn giữ khoảng cách nhất định với hắn.
Có vẻ như em không giỏi xã giao, Richter nghĩ thầm. Tuy vậy quen lâu dần già thấy em cũng rất tự nhiên và thân thiện với tiền bối là hắn.
Ngược lại với Eland'orr thì em... Phải nói thế nào nhỉ? Tuy là quen biết nhau trước hắn nhưng Zata đối với cậu thì như hai đường thẳng song song vậy, không có sự liên kết, còn cậu ta thì hiện đang cố chấp muốn bẻ cong cái định lý đó. Vô số lần tên đầu đất này muốn có hành động thân mật với em nhưng mỗi lần làm vậy đổi lại là những cái tát in hằn năm ngón trên má cậu. Thử nói xem giữa thanh thiên bạch nhật ai lại đi ôm eo người khác rồi dí sát mặt lại với nhau vậy chứ, em lại là một người vô cùng nhạy cảm với ánh nhìn của người khác,đặc biệt là khi em chỉ có một chiếc cánh không như bao Ưng nhân khác, rất dễ bị kì thị và khinh bỉ. Vậy nên đâm ra Zata coi Eland'orr như một tên biến thái không có liêm sỉ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau
FanficTên truyện: [AllxZata]Dặn Lòng Rằng Sẽ Không Làm Em Đau Các cô nhìn tên là vậy chứ trong truyện thì chưa chắc là vậy đâu nên hãy enjoy reading hết mình:)) Tuyển tập fic ngắn mà cũng có thể là fic dài về tình yêu của các thanh niên 'năng động'. Conta...