* Nếu có nhận xét gì với đoạn văn trong ảnh, các bạn vui lòng ấn vào Trả lời (dấu mũi tên) cho đoạn văn, không tạo bình luận mới ở ảnh nhé. Cảm ơn các bạn!
Chương 3
12
Có lúc Harry đi phòng luyện chế ma dược, không phải vì muốn lảm nhảm làm phiền gì, mà chỉ để nghỉ ngơi yên bình sau những bộn bề của cuộc sống thực tại. Cách trả lời có lệ, gần như khinh miệt của Severus đối với thế giới này có sự đối lập mãnh liệt với thái độ tập trung chăm chú của ông khi chế tạo ma dược, phong thái ấy luôn làm Harry có thể nhanh chóng bình tĩnh lại, cho dù là giữa những lúc tâm trạng rối bời. Và ngay cả quá trình Severus chế tác ma dược cũng luôn có tác dụng chữa lành nhất định đối với tâm trí cậu.
Nhưng Severus chỉ hừ lạnh một tiếng rồi nhanh chóng bước qua người cậu, áo choàng tung bay nhẹ nhàng phất qua chân cậu. Dưới một chút thoáng nhìn qua ấy, Harry không thể xác định rằng vành tai hồng nhạt dưới mái tóc đen của giáo sư Độc dược có phải là ảo giác của cậu không.
13
"Severus."
"Ừm."
"Tôi thích ông."
Trong nháy mắt, Harry cho rằng cậu đã thấy động tác của ông ấy tạm dừng lại. Nhưng tiếp đó ông ấy lại lập tức tiếp tục động tác, không có chút xíu dao động.
"Ừm."
Harry âm thầm tặc lưỡi "Chậc", lần đầu tiên hy vọng Severus đừng chuyên chú với ma dược như vậy.
Nhưng sau đó cậu lại thấy thoải mái như cũ, nếu ông ấy vẫn không nghe thấy thì tốt nhất là cậu nên luyện tập nhiều lần, tranh thủ trong lúc giáo sư Độc dược còn không biết, thì cậu phải nhét ý niệm này vào sâu, làm bén rễ vào trong đầu ông ấy.
Ở việc theo đuổi người khác này, Harry có vẻ cực kỳ Slytherin.
14
Vào đêm giao thừa, Harry gõ vang cánh cửa trong hầm.
Cửa bị kéo ra, lộ ra gương mặt cau có của bậc thầy Độc dược. Harry gần như ngay lập tức chú ý tới việc người kia dường như vừa mới từ trong phòng tắm đi ra: ông ấy còn mặc áo tắm, từ cổ áo lộ ra một khối ngực trắng nõn hình tam giác. Trên người Severus truyền đến một mùi hương kỳ lạ, làm Harry mơ hồ nhớ tới mùi tuyết tùng, trầm hương và bạc hà, cảm giác ướt nóng và hơi ẩm lặng lẽ lan tỏa khắp không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - HPSS] Thói quen nhỏ
Fanfic[Snarry - HPSS] Thói quen nhỏ - Tác giả: Vô căn thư cam bình - Edit: Snitch yêu Vạc Team - Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad - Fandom: Harry Potter - Couple: Snarry - HPSS (Harry Potter x Severus Snape) - Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam, HE - Rating:...