♪ now playing: talk that talk - twice ♪
· • —– ٠ ✤ ٠ —– • ·
Cả hai người đó lúc nào cũng đi với nhau nên em lúc nào cũng để họ có thời gian riêng hết.
"Chào," Em lên tiếng khi họ đi đến trước mặt em.
"Chào! Mày có đợi lâu lắm hong?" Sunoo hỏi cùng với nụ cười tươi rói xinh xắn trên mặt.
Còn anh Jay ở bên cạnh, chỉ đứng đó nhìn em chằm chằm (với ánh mắt đầy yêu chiều).
"Không, tao cũng chỉ mới tới thôi. Và chào anh nha Jay!" Em trả lời và anh Jay giật mình khi thấy em chào anh ấy.
"Uhm chào em, anh có cái này cho em nè," Anh Jay đưa cho em một túi giấy nhỏ có màu xanh lá pastel, bên trong là bánh shortcake dâu.
Khi em nhìn thấy hai cái chiếc shortcake dâu, trái tim em muốn tan chảy ra luôn á. Bánh dâu là loại bánh yêu thích của em đó. Em ngước mặt lên thì thấy hai người kia đang nhìn em với đôi mắt đầy mong đợi như kiểu họ muốn xem phản ứng của em vậy á.
"Cảm ơn anh nha!" Em nói và đôi mắt của họ trở nên buồn hẳn như kiểu họ muốn em phản ứng nhiều hơn thế vậy. Nhưng mà nếu như em nhảy dựng lên vì hạnh phúc và nói với họ rằng đây là loại bánh yêu thích của em thì chẳng phải sẽ kì lạ lắm sao. Nên là không, em sẽ không làm như vậy đâu. Như vậy dễ gây hiểu lầm lắm.
Nhưng ngay sau đó họ nhanh chóng trở lại bình thưởng.
"Không có gì," Anh Jay nói cùng với nụ cười tươi khoe cả răng, cái nụ cười hiếm bao giờ hiện trên mặt anh ấy.
Đây không phải lần đầu tiên anh Jay cho em đồ ăn mà em thích. Nói đúng hơn là lúc nào anh ấy cũng cho em mấy món em thích. Và em lúc nào cũng thắc mắc không biết rằng đó là cố tình hay chỉ là vô tình nữa. Nhưng em thích cho rằng đó là chỉ là vô tình.
Lúc đầu em còn tưởng anh ấy định đầu độc em nhưng không, nếu như Sunoo tin tưởng anh ấy thì em cũng nên tin anh ấy. Và hơn cả mong đợi, mấy món đó siêu ngon luôn và hoàn toàn không có độc nha.
Lúc nào cũng như thế, em thấy Sunoo đi chung với anh Jay, và không thể thiếu sự xuất hiện của chiếc túi giấy. Anh Jay sẽ đưa túi giấy đó cho em và cho tới bây giờ điều đó trở thành một thói quen hằng ngày luôn rồi.
Sunoo cũng chẳng nói gì về điều này. Như kiểu cậu ấy thấy ổn với việc này và còn mong đợi nữa chứ. Anh Jay đang cua cậu ấy, và em quá hiểu rõ bạn thân của mình rồi nên em biết rằng cậu ấy cũng thích anh. Em có thể nhìn thấy điều đó trong mắt của cậu ấy. Nhưng anh cứ cho một người bạn thân như em đồ ăn hoài thế này thì em thấy không bình thường chút nào hết nha.
· • —– ٠ ✤ ٠ —– • ·
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ a way to a man's heart is through his stomach
Fanfiction| a way to a man's heart is through his stomach | 🐈⬛ Jay lúc nào cũng đi với Sunoo nhưng cũng lại hay cho Jungwon những chiếc túi giấy với những món ăn yêu thích của em ở bên trong và điều đó khiến tâm trí Jungwon rối tung hết cả lên. 🐈 phần đầu...