♪ now playing: in my dream - red velvet ♪
· • —– ٠ ✤ ٠ —– • ·
Đã hai tháng trôi qua rồi và mọi chuyện vẫn xảy ra như thường lệ. Anh Jay và mình vẫn đến những quán ăn và ăn những món ăn yêu thích của Jungwon trên thực đơn.
Tụi mình vẫn gặp nhau ở gần căn tin và sẽ thấy Jungwon đứng đợi tụi mình. Anh vẫn đưa túi giấy cho Jungwon, nhưng nó vẫn luôn đặt qua một bên mà chẳng bao giờ ăn ở trường.
Mình cũng có thêm nhiều người bạn thân khác nữa. Anh Jay là một người tốt bụng, anh thích trò chuyện và mình cũng thế. Mỗi khi tụi mình đi với nhau, tụi mình sẽ luôn có nhiều chủ đề khác nhau để nói, nhưng đương nhiên là không phải trong lúc ăn rồi. Tụi mình cũng đi chơi với nhau vào cuối tuần nữa. Bắt đầu từ hôm mình gặp anh ở nhà Riki. Lúc đầu mình chỉ cười với anh thôi rồi dần về sau tụi mình lại ngồi nói chuyện với nhau về mấy bộ phim.
Anh còn rủ mình qua nhà để xem anh nấu ăn nữa. Anh nấu thật sự đỉnh lắm luôn. Những món anh làm ra gần như có vị y hệt mấy món ngoài nhà hàng luôn á. Mẹ của anh cũng rất tốt bụng và dễ thương nữa. Cô ấy đối xử với mình như con trai của cô vậy.
Mình thấy điện thoại của mình sáng lên. Là tin nhắn của anh Jay.
Jay: Này! Qua nhà của anh xíu đi!
Sunoo: Okiedookie!
Mình nhắm mắt lại và dựa lưng vào ghế.
Mình thích anh Jay mất rồi.
Mình biết là thật ngu ngốc khi có cảm xúc như vậy với anh vì mình chỉ là cầu nối thôi.
Nhưng mình cũng là con người mà. Anh Jay không bao giờ làm mình thất vọng hết. Mình thấy được sự cố gắng của anh ấy dành cho Jungwon, mặc dù anh chưa tỏ tình. Nhưng mình vẫn thấy ngưỡng mộ anh lắm.
Anh là người luôn biết hướng tới mục tiêu, không biết sợ, tốt bụng, hào phóng và anh rất yêu thương, tôn trọng bạn bè của anh.
Niềm đam mê với bóng chuyền của anh rất khác thường.
Anh còn biết nấu ăn và thích ăn uống nữa.
Làm sao mà mình có thể không thích anh được chứ?
Nhưng đây là một sai lầm. Mọi thứ đã sai với mục đích ban đầu mất rồi.
· • —– ٠ ✤ ٠ —– • ·
"Khi nào anh định tỏ tình vậy?" mình hỏi vào một ngày khi mình qua nhà của anh.
"Khi đúng lúc, chứ bây giờ thì anh thấy chưa phải lúc lắm," anh vừa trả lời vừa cắt lát bánh mì.
Anh đang làm món bánh mì nướng tôm.
"Đúng lúc. Anh ơi, anh nghe ở đâu ra mà tin vào điều đó vậy?" mình cười khúc khích nói.
"Từ mẹ anh á," rồi anh cười khẩy với mình.
Mẹ của anh chắc hẳn đã dạy cho anh rất nhiều điều về tình yêu đây. Việc tặng đồ ăn này cũng là do anh học từ mẹ và giờ là về việc đúng lúc cũng là từ mẹ của anh luôn.
"Anh tin vào cái đó hay không thì sao cũng được. Dù sao đó cũng là cảm xúc của anh mà," và khi nào mình sẽ tỏ tình sao? Chắc là không bao giờ đâu.
· • —– ٠ ✤ ٠ —– • ·
Một ngày nọ, Jungwon đã hỏi mình.
Nó tưởng anh Jay đang cua mình. Trời ạ, ước gì đó là sự thật.
Nhưng mình vẫn đang phải giúp anh Jay mà nên mình đã nói với anh ngay ngày hôm sau.
"Jungwon tưởng là anh đang cua em nên nó thấy kì khi nhận mấy túi giấy đó của anh á," mình hoảng loạn nói. Jungwon đang bắt đầu tránh mặt anh mất rồi. Mình không thể để sự cố gắng của anh Jay công cốc như vậy được, anh ấy còn chưa tỏ tình nữa mà!
"Gì cơ?! Trời đất ơi!" anh nói với nét mặt đầy lo lắng.
"Nhưng mà em chưa nói gì đâu. Em cũng có bảo nói đi hỏi anh về mấy cái túi giấy đó rồi á," mình nói. Jungwon chắc hẳn đang phải suy nghĩ nhiều lắm đây.
· • —– ٠ ✤ ٠ —– • ·
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ a way to a man's heart is through his stomach
Fanfic| a way to a man's heart is through his stomach | 🐈⬛ Jay lúc nào cũng đi với Sunoo nhưng cũng lại hay cho Jungwon những chiếc túi giấy với những món ăn yêu thích của em ở bên trong và điều đó khiến tâm trí Jungwon rối tung hết cả lên. 🐈 phần đầu...