Cuộc Gặp gỡ [1/?]

51 10 1
                                    

- Ngoại truyện
- Nightmare passive x Classic sans
- Nhạt .
⚠️Lời của tác giả
Các phần ngoại truyện đều là những cuộc gặp gỡ và hãy cân nhắc lời của tác giả (•^•)

_________

Classic sans P.O.V

Cũng như thường ngày tôi đi đến quán hot dog của mình ngồi được một lát từ xa Toriel đi đến và dẫn theo một cô bé khá lạ tôi chỉ nghĩ là một quái vật nhỏ nào đó được Toriel chăm sóc thôi, chuyện đó diễn ra thường ngày  tôi cũng không bận tâm cho lắm,  tôi nhận ra cô bé mà Toriel dẫn theo là một con người cũng giống như Frist vậy, tôi bắt đầu chào hỏi một cách thân thiện với cô bé và Toriel đã la tôi một trận vì những cách chào hỏi ngớ ngẩn của tôi nhưng tôi thấy nó khá vui đấy, tôi nhìn về phía cô bé và hỏi Toriel.

Cô bé này là ai vậy Toriel *Sans*

Toriel cũng nhiệt tình trả lời

Asriel và Frist thấy cô bé ở Flowey ideas cô bé tên Player *Toriel*

_____________________

Từ lúc gặp cô bé ấy thì cơ thể cậu bắt đầu không ổn nó xuất hiện những cái lỗi mà cậu không bao giờ bị hoặc cậu cũng không biết sự hiện diện của những cái lỗi xung quanh mình, cậu thấy lo lắng và sợ hãi những gì đang xảy ra với mình và có khi cậu lại biến thành những cái hình dạng nào đó nhưng cậu không thể nhìn thấy chúng, nó chỉ toàn là những hình ảnh màu đen giống như thứ đó không muốn cậu nhìn thấy hay là biết về chúng !
Cậu chợt nhớ ra mình đã gặp cô bé kia ở đâu rồi nhưng những đoạn kí ức cứ rập rền cậu không thể nhớ vì những lần mà cậu Retses cậu cũng không thể nhớ những sự kiện đã xảy ra ở Undertale.

  Error              Error                 Error
            Error                    Error 
                            Error                                  Error
       Error              Error            Error
 

               Error 

 Error                             Error       Error
                     Error      
________                  ____________   _  _____
 

            ______             _________

________________       ___________________

Những cơn gió nhẹ thổi qua giữa thảm cỏ xanh và những ánh nắng chiếu vào một thân cây ở giữa thảm cỏ đều khác biệt chỉ có một thân cây cao và những trái táo lạ bên trên một bên là những quả táo đen và có những chất nhớt nhát trên chúng bên còn lại là những quả táo vàng óng ánh rất đẹp dù khác biệt rất lớn nhưng có thể bù trừ lẫn nhau, người ta lại để ý những quả táo vàng óng ánh còn những thứ xấu xí thì vứt đi.
Ở gần gốc cây có một thân ảnh đang nằm dưới tán cây trên người có rất nhiều vết thương, trên người cậu ta mặc bộ đồ màu tím và trên đầu cậu ta có đeo một chiếc vòng vàng ở trên chiếc vòng có hình trăng lưỡi liềm trên tay cậu ta cầm một cuốn sách dù trên mặt có nhiều vết xước nhưng không che đi được gương mặt hoàn hảo của mình.

*Từ xa có một đám quái vật đi đến*

Ồ nhìn ai kìa *???*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ A'U Sanses ]  The beginning of trouble Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ