Hình như dạo gần đây Albedo cảm thấy mình béo lên thì phải, bụng em hơi to hơn so với trước, hai má cũng phúng phính hơn nhiều nữa.
Không cần nghĩ em cũng biết mình thật sự tăng cân rồi. Vì anh người yêu em mấy ngày nay vỗ béo em nhiều lắm, mà em lại chẳng từ chối những chiếc bánh mang hương vị ngọt ngào của hắn bao giờ.
Albedo không thích ăn những món có nhiều thịt, đó là chuyện ai cũng biết. Nhưng việc Albedo thích ăn đồ ngọt, thì chưa chắc bạn có thể nhận ra.
Kaeya là một trong số những người hiếm hoi biết được Albedo là người hảo ngọt. Em chưa từng nói trực tiếp cho hắn biết, chỉ là mỗi khi nhìn thấy đồ ngọt, đôi mắt màu bạc hà của em sáng lên trông rất đáng yêu.
Thời gian rảnh rỗi của Kaeya ngoại trừ ở bên Albedo thì chính là học nấu ăn và làm bánh ngọt. Em yêu hắn rất kén ăn, hơn ai hết Kaeya biết rõ điều này, và hắn đã rất cố gắng làm cho hợp khẩu vị của em.
Albedo rất hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm như vậy, em rất sẵn lòng ăn những món hắn chuẩn bị cho em. Bây giờ thì hay rồi, hạnh phúc nó tỷ lệ thuận với cân nặng của em luôn.
Nhìn bản thân qua gương, Albedo không khỏi thở dài. Em phải nói chuyện này với Kaeya và ăn kiêng lại thôi, mập quá có khi hắn chê em xấu thì chết dở.
Tối đến, Albedo và Kaeya đang dành thời gian ăn bữa tối của cả hai. Sau đó hắn lại đem ra một chiếc bánh ngọt tráng miệng dành riêng cho em, giây sau khi nhìn thấy nó, Albedo ngoảnh mặt sang một bên và đẩy nó ra xa.
Kaeya ngạc nhiên trước hành động của em, thường thì em sẽ mỉm cười và thưởng thức bánh ngọt một cách ngon lành. Nhưng hôm nay em lại khước từ nó, quái lạ.
"Em có khó chịu chỗ nào không, em yêu?"
Albedo lắc đầu, thái độ có chút ngập ngừng rõ ràng là không biết giải thích làm sao cho phải.
"Ngán bánh ngọt rồi sao? Đột nhiên không muốn ăn nữa?"
Em im lặng phút chốc, rồi lại thở dài. Albedo đứng dậy tới trước mặt Kaeya, dang rộng hai tay.
"Ôm em đi."
Kaeya mờ mịt, nhưng hiếm khi thấy em người yêu chịu chủ động một hôm thì hắn cũng không ngần ngại ôm em thật chặt, mặt vùi vào ngực em tham lam hít lấy hương thơm đặc trưng của em.
Hai tay hắn vòng qua eo Albedo, em dịu dàng vuốt tóc hắn một lúc, giọng điệu hơi e dè.
"Anh có thấy em mập lên không?"
Cơ thể Kaeya cứng đờ, nụ cười trên môi hắn cũng đột nhiên khựng lại. Bé yêu hôm nay từ chối đồ ngọt rồi chủ động muốn hắn ôm chỉ để hỏi rằng hắn có thấy em mập không á?
Hắn không nghĩ em lại sợ mập, thật đấy. Em ăn đồ ngọt nhiều đến nổi hắn nghĩ em sẽ không mập lên cơ.
Mặc dù mấy nay hắn nhận ra em tăng cân thật...
"Ừ thì, đúng là tôi có thấy em tròn hơn..."
Không đợi Kaeya nói hết câu, Albedo đã trực tiếp đẩy hắn ra rồi phụng phịu dọn dẹp bữa ăn mặc cho lời kêu gọi của ngài đội trưởng Kỵ binh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaeBedo | Hoa Nở Trên Nền Tuyết Lạnh
FanfictionKaeya có một em người yêu, và em ấy luôn biết cách khiến hắn thay vì mê rượu thì lại mê em.