Choi Yunjin - 21 tuổi sinh viên đại học quốc gia Seoul, người mang khuôn mặt và khí chất lạnh như tiền của một Alpha thế nhưng dòng máu đang chảy tuồn tuột trong người nàng lại chính xác là một Omega.
Seol Yoona - 21 tuổi một sinh viên khác thuộc đại học quốc gia Seoul, là bạn thân của Yunjin suốt những năm cả hai còn học cấp một. Vẻ mặt cùng tính cách thì Omega nhưng mà cũng giống như Yunjin mang dòng máu hoàn toàn ngược lại, cô là Alpha chính hiệu.
Chuyện một Alpha và Omega chơi thân với nhau trong suốt một khoảng thời gian dài mà không xảy ra bất trắc gì thì thật là khó tin, nhưng đúng là như vậy, Choi Yunjin biết cô bạn thân của mình thuộc dòng dõi Alpha nên đã tự kiểm soát bản thân rất tốt, mỗi khi cả hai ở cạnh nhau Yunjin sẽ giữ khoảng cách và sử dụng thuốc ức chế kèm xịt phòng hương hoa hồng để giấu đi tin tức tố của chính mình nhằm tránh dẫn dụ Yoona cũng như các Alpha khác.
Cả hai thân nhau cũng ngần ấy năm trời chẳng xảy ra xích mích lớn nhỏ nào cho đến khi vào một ngày đẹp trời Yunjin từ thư viện trở về lớp vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Yoona cô bạn thân của mình và một người bạn khác, đại khái trong câu chuyện đó Yoona đã thẳng thắn nói.
"haha đám Omega trong cái thành phố này chắc chắn sẽ phải qua tay tao check thử thôi"
Người bạn kia cũng nhiệt tình hỏi lại.
"Rồi mày sẽ đánh dấu ai?"
"Chẳng ai cả, căn bản bọn omega chỉ là để tao chơi cho vui"
Sau lời nói đó Choi Yunjin tức đến nỗi từng đường tơ máu ở trong mắt hằn lên ngày một rõ, nàng một mạch chạy thẳng về nhà, tự tay kết liễu tình bạn giữa mình và kẻ coi thường Omega kia, xem ra nàng đã tin tưởng và crush nhầm người mất rồi.
Kể từ hôm đó Yunjin luôn tìm cách né tránh Yoona như né tà mặc cho Yoona có tìm cách liên lạc hay chặn đường để hỏi han, nàng vẫn coi như loại người đó đã thực sự chết rồi. Hôm ấy Yunjin buồn bã gục mặt xuống đầu gối tự khóc một trận thật lớn vì quá đau lòng, người nàng thích hoá ra cũng chỉ là loại người khinh bỉ Omega và cho rằng Omega là một món đồ chơi. Nàng hận vì không thể thẳng tay bóp cổ con người khốn kiếp đó, hoá ra từ đầu đến cuối Seol Yoona cũng chỉ là lợi dụng chờ tới thời điểm thích hợp rồi tìm cách chà đạp nàng thôi sao, quá đỗi tàn độc, nhưng tàn độc hơn cả đó chính là nàng đã lỡ yêu tên khốn Alpha đó mất rồi.
Seol Yoona tự đập tay vào tường một cái mạnh, cảm xúc của cô lúc này là gì nhỉ? Tức giận ư? Không hẳn, lo lắng sao? Có một chút. Đã một tuần kể từ ngày Yunjin tự động cắt liên lạc với cô, block số điện thoại, block cả mọi mạng xã hội khác, thậm chí khi Yoona tìm đến nhà cũng lập tức bị quản gia của nhà họ Choi nằng nặc đuổi về, Yoona sốt ruột đứng ngồi không yên đi đi lại lại trong phòng, đầu của cô bây giờ chỉ toàn là một mớ bòng bong hỗn độn.
Tiếng chuông điện thoại vang lên thành công lôi kéo sự chú ý của Seol Yoona đổ dồn vào nó, đã ngàn lần hy vọng đó là cuộc gọi của Yunjin nhưng càng hy vọng thì càng thất vọng, cuộc gọi đến đó là của Bae Jinsol, một người bạn Alpha khác thân thiết từ nhỏ với Yoona.