"Để tôi giúp em nằm tư thế thoải mái nhất nhé?"
"Nâng cao hông lên một chút và thở thật chậm rãi hết mức có thể nào"
Mấy câu nói kia cứ văng vẳng trong đầu Yunjin suốt mấy ngày nay khiến em không sao tập trung vào công việc được, mọi chuyện bắt đầu từ cái hôm chủ nhật định mệnh đó, ngày hôm ấy trời mưa tầm tã, xui thay Yunjin lại không mang theo dù để về đã thế nhà của em còn cách xa trung tâm thành phố nữa vậy nên Seol Yoona đã rộng lòng ngỏ ý mời em về nhà của mình để tá túc một đêm. Cái người tốt bụng tên Seol Yoona ấy chính là con gái của chủ tịch Seol tập đoàn S kiêm tổng giám đốc luôn.
Ngày đầu khi mới bước chân vào để phỏng vấn Yunjin đã bị khuôn mặt lạnh lùng của giám đốc doạ cho phát hoảng nhưng càng tiếp xúc nhiều em mới phát hiện vị giám đốc này không hẳn như vậy, cô ấy rất tốt bụng và vô cùng thân thiện cũng như đối xử cực tốt với cấp dưới của mình. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Yunjin đã phải lòng sếp của mình từ lúc nào không hay.
Cách cô ấy cười mỗi khi nhìn em, cách cô ấy ân cần và tận tình giúp đỡ em trong mọi việc khiến em thực sự bị đánh gục, em thậm chí còn có cảm giác dường như giám đốc còn đối xử đặc biệt với em hơn tất cả các nhân viên khác, có phải thế không? Hay là em quá mê muội nên sinh ảo tưởng mất rồi?
Không phải! Chắc chắn không phải, trực giác của Yunjin rất nhạy em có thể chắc chắn một điều rằng giám đốc Seol cũng có tình ý với mình, không thể sai được, đã nhiều lần em bắt gặp ánh mắt của giám đốc đang nhìn trộm mình từ xa hay nhiều lần mua cà phê và để lên bàn làm việc của em mỗi sáng, dù không để lộ danh tính nhưng thông qua nét chữ ở trên mỗi mẩu giấy nhỏ được dán trên cốc cà phê em đoán chắc đó là giám đốc Seol Yoona.Hình ảnh của tối hôm ấy Yunjin nhớ đến từng chân tơ kẽ tóc, mọi động tác nhỏ của cả hai trong căn phòng tràn ngập mùi tiền và sự xa hoa đó có lẽ cả đời em sẽ không bao giờ quên được.
Phải! Yunjin đã ngủ với tổng giám đốc cao ngạo lạnh lùng xinh đẹp của mình. Mười đầu ngón tay gõ trên bàn phím, đôi mắt vô hồn nhìn vào màn hình Macbook nhưng đầu óc lại đang bận hồi tưởng lại ký ức đêm hôm đó.
Cách giám đốc Seol dịu dàng và nhẹ nhàng chạm lên cơ thể Yunjin điều đó khiến em thật sự phát điên lên được, cách cô ấy lả lướt trêu đùa với từng vị trí nhạy cảm của em làm em chỉ muốn đòi hỏi nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Sau đêm đó cả hai vẫn giữ một thái độ bình thường với nhau và đương nhiên rồi chuyện hai người từng lăn lộn với nhau trên giường cũng sẽ không có người thứ ba biết được.Yunjin vén một bên cổ tay áo lên nhìn vào chiếc Apple watch của mình, đã gần năm giờ chiều rồi mà trời thì lại âm u có vẻ như sắp có một trận mưa rất to kéo đến. Em thở dài sau đó lại tiếp tục công việc trên Macbook của mình. Bất chợt từ phía sau truyền đến một hương thơm quen thuộc cùng một cảm giác ấm áp như có một vật gì đó chạm vào vai mình, Yunjin sững sờ khi thấy cốc cà phê ấy được đặt trên bàn ngay trước mắt mình, Seol Yoona đang đứng ở ngay sau lưng em, năm đầu ngón tay trên vai bất ngờ cử động siết chặt phần áo trên đó lại, Yunjin cố ý đẩy nhẹ bàn tay Yoona ra khỏi người mình.