idea: tiktok @accio_drxco
_________________________
Hogwarts đã luôn là một nơi kỳ lạ, đấy là điều mà Nick-suýt-mất-đầu biết rõ nhất, và chấp nhận suốt hàng thế kỷ nay. Nếu có một tiếng động lạ phát ra trong những dãy hành lang khuất khỏi con mắt tọc mạch và miệng lưỡi điêu toa? Chắc chắn là đám học sinh năm cuối, quá khát khao được bùng nổ khỏi các gông xiềng luật lệ. Lão đã từng trải qua thời gian như vậy - ôi, quãng đời khi còn được sờ lên làn da nóng ran! Nick chọn cách nhắm mắt cho qua, xem như một lời chúc phúc cho đôi trẻ đang nồng nhiệt.
Song không phải ai cũng tinh tế như lão. Nhất là con yêu Peeves quỷ quái, thường xuyên xông vào bất thình lình làm lũ nhóc hết cả hồn, rồi chế ra hàng tá bài vè châm chọc chúng. Nick-suýt-mất-đầu đã nhiều phen viện đến Nam tước Đẫm máu hòng kềm hãm con yêu đó, nhưng có lắm khi lão lẫn nam tước đều không thể chú ý đến những phi vụ này. Có điều, chỉ cần bắt gặp, lão nhất định sẽ tìm mọi cách để bảo vệ đôi trẻ!
"Thưa nam tước, thưa ngài, tôi nhất định sẽ không dám nữa! Xin ngài tha cho cái mạng quèn này..."
Hiếm khi con yêu Peeves chịu khúm núm như vầy. Gã nam tước chỉ ngó xuống nó bằng một nửa con mắt, lớn tiếng quát:
"Mi không có cái mạng nào để mà mất, con tinh ranh ma! Giờ thì cút đi và đừng để ta nhìn thấy mi một lần nào nữa!"
Tất nhiên sau đấy gã và con yêu sẽ còn nhìn thấy nhau vô số lần nữa, nhưng ít nhất là bây giờ, mọi chuyện đã êm xuôi. Nick-suýt-mất-đầu tặng cho gã nam tước một ánh mắt cảm kích, rồi bay sà xuống bên thủ lĩnh nam sinh năm nay, nhẹ nhàng nói:
"Giờ thì cậu đến lớp đi nhé, con trai, tiết Độc dược phải không? Đừng để giáo sư Snape làm khó cậu!"
"Cảm ơn ngài, Nicholas." Thủ lĩnh nam sinh ấy nói với giọng cảm kích, "Cháu không ngờ Peeves sẽ quá trớn như vậy! Ý cháu là, nó chỉ thường chọc ghẹo lúc chúng cháu đang... bác biết đấy. Nhưng có vẻ như nó mang tư thù với cháu."
"Ta hiểu mà, cậu bé. Không thủ lĩnh nam sinh nào nên bị một bài vè tục tĩu bám theo mình trên đường đến tiết học đầu tiên." Nick nói đầy thông cảm, "Nào, giờ cậu đi đi."
"Cảm ơn ngài, và cả nam tước nữa."
Okkotsu Yuta khẩn thiết nói, rồi chạy thẳng về phía tầng hầm nơi đang diễn ra lớp Độc dược của giáo sư Severus Snape. Một ông thầy khó tính, thiên vị, bù lại đó thật sự là những giờ học có ích. Yuta nghĩ mình đã thể hiện xuất sắc trong suốt bảy năm qua trong môn học này và sắp tới cậu sẽ theo đuổi nghiệp Lương Y. Để làm được vậy, cậu cần thư giới thiệu của thầy, nên cậu có thể chịu đựng sự đàn áp thêm một vài tháng nữa.
Càng bước xuống những bậc thang bằng đá cổ xưa, Yuta càng cảm nhận được không khí lạnh lẽo đang bủa vây, kết thành những tụ khói đặc quánh trước mặt cậu. Có vẻ như lớp học đã bắt đầu - cậu nghiêm túc cân nhắc đến việc cúp luôn tiết học này, nhưng nhỡ đâu bài thi Pháp thuật Tận sức cho ra món thuốc hôm nay thầy dạy thì sao? Cậu không thể làm Lương Y nếu không có điểm XS môn Độc dược! Hơn nữa, trong lịch sử thủ lĩnh nam sinh lẫn thủ lĩnh nữ sinh chưa từng xuất hiện con điểm nào thấp hơn G.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YutaToge] Ba tuần cấm túc
Fiksi PenggemarDisclaimer: Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của người viết. Author: Thiều Nghiên Couple: Okkotsu Yuta x Inumaki Toge Fandom: Jujutsu Kaisen (Chú thuật Hồi chiến) Summary: Thủ lĩnh nam sinh đi học muộn, và thật xấu hổ khi đeo n...