Có người hỏi tôi rằng , điều gì là tàn ác nhất trong cõi đời này ,tôi trả lời đó là ..là khi ngăn cấm một tình yêu đẹp ,là khi ép buộc một trái tim đang yêu phải ngừng yêu ,là khi gieo vào tâm hồn yêu những vết mực nhơ nhuốc,là khi ..khi chính tay moi tim mốc gan một chàng trai đang yêu để ngẩng mặt với đời .Và còn là khi ...mang trong mình một trái tim yêu của loài người lại đang tâm cào xước trái tim của đồng loại.
Hôm nay là một chiều thu nhè nhẹ gió lay , từng chiếc lá khẽ rơi ,rơi nhẹ như đám mây trôi, như tâm hồn tôi lúc này , bình an quá đỗi.Tôi là Zee,tên đầy đủ là Zee pruk panich ,năm nay tôi hơn nữa đời người rồi 45 tuổi , hiện tại tôi là một doanh nhân thành đạt và đang sinh sống ở Mỹ ,và tôi có một quá khứ vừa rất kịch tính vừa rực rỡ nhưng không kém phần bi thảm. Ngày trước tôi là môt diễn viên nổi tiếng ở Thái lan ,tôi được mọi người nhận xét là có vẻ ngoài lạnh lùng nên hoá vô cảm ,nhưng sâu trong tâm hồn tôi lại rất giản đơn ,không gan góc như vẽ bề ngoài kia ,mặc khác còn rất hoà đồng thân thiện và dĩ nhiên còn đẹp trai nữa hơn thế tôi thích diễn xuất nên tôi mới bước chân vào giới giải trí hoa lệ ấy .Một người như tôi khi vừa đặt những dấu chân trần vào cung đường ấy ,đã rớm máu ,nhưng tôi luôn cố gắng nổ lực từng chút từng chút một để rồi tôi cũng đã có được những thứ mình mong muốn , mình khát khao ,tôi rất vui .Tôi sống trong thế giới ấy đã 10 năm rồi kể từ năm tôi tròn 21 tuổi ,vui buồn , buồn vui là hai cảm xúc mà tôi luôn xem là bạn ,10 năm ấy có những chuyện đáng quên có những đều đáng nhớ ,..không thể xoá nhoà.Có những người tôi vô tình gặp gỡ ,rồi suốt đời luyến lưu .Và ngày hôm nay , khi một lần nữa đặt lại từng dấu chân xưa trở về xứ sở này -Thái Lan nơi đã cho tôi một vùng trời hoa mộng ..xa cách 14 năm nay lại tương phùng ,để rồi bao nhiêu kĩ niệm ,bao nhiêu kí ức xưa lại ùa về. khoảng cách từ Mỹ và Thái lan là bao xa sao như cả một đời rồi mới gặp gỡ .Đúng là như một đời rồi,nếu có một điều ước,ngay lúc này đây tôi ước những tháng ngày của thời hoa mộng ấy trở lại. Giá như và nếu có thể xin hãy cho tôi lại như ngày xưa vô lo vô nghĩ ,hồn nhiên vui tươi hơn bây giờ ,giờ đây tôi sao lạnh lùng vô cảm quá ,lạnh lùng từ trong tâm thất đến sắc vóc bên ngoài,có hay chăng vì khí lạnh của đất Mỹ kia, hay chăng là vì em ấy kẻ đã đánh cắp trái tim tôi ,kẻ khiến tôi hoá điên hóa dại suốt cuộc đời..
...
Để mừng ngày tôi trở lại Thái Lan tôi muốn kể cho mọi người nghe một câu chuyện , chuyện tình của tôi và người ấy qua trí nhớ của tôi và qua những dòng nhật kí tôi đã cất giữ bao năm qua ,quyển nhật ký buồn, viết về câu chuyện tình ,viết về em - Người tôi yêu như sinh mệnhEm ấy tên là NuNew ,tên đầy đủ là NuNew Chawarin,một diễn viên trẻ của làng giải trí Thái Lan , tôi gặp em khi em tròn 20 tuổi ,còn tôi đã 27 tuổi đời rồi ,20 tuổi cái tuổi đẹp đẽ rực rỡ của thời thanh xuân ..và em ấy cũng đẹp đẽ ,rạng rỡ như nụ hoa hồng, e ấp trong sương sớm lung linh lấp lánh ánh hoa vàng . NuNew đẹp lắm ,một vẻ đẹp thuần khiết ,tinh tú như vì sao, và đặc biệt là vô cùng ,vô cùng đáng yêu như cái tên Nunew ..cái tên muôn đời tôi yêu ,tôi say tôi đắm chìm, và có lẽ cũng vì thế mà tôi đã yêu em từ giây phút ban đầu .Từ lần gặp gỡ đầu tiên ,khi ánh mắt trao nhau ,tôi cũng vội trao cho em trái tim này .Đối với không chỉ riêng tôi , NuNew là một diễn viên vô cùng tài năng ,dù chỉ mới vào nghề nhưng em diễn xuất rất tốt ,hát thì như rót mật vào tai như thủ thỉ như thầm thì đôi lời tâm sự ..nó đã khiến tôi yêu em quên lối về . Nhưng tôi thương em nào đâu phải thế ,mà tôi thương em vì em mạnh mẽ , ngay cả khi em ra đi về miền xứ lạ ..em vẫn kiên cường nhận lỗi là do em .....,..chàng thiếu niên 20 tuổi khi ấy của tôi .. bước vào đường hoa cũng như tôi bị gai nhọn cuộc đời đâm đến chảy máu chảy nước mắt , nhưng em vẫn cười .. cười một nụ cười tôi yêu ..mỗi khi em cười tôi như thấy một đời an yên ,chỉ cần em mỉm cười tôi sẽ mỉm cười..Rồi năm tháng dần trôi mọi cố gắng nổ lực của Nunew cũng dần được đền đáp , những giải thưởng danh giá em đều được trao một cách xứng đáng ...Và tôi vẫn nhớ ngày trao giải tân binh của 3 năm về trước , cũng từ độ ấy , câu chuyện tình của Zee và NuNew cũng bắt đầu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng thiếu niên năm ấy
FanficKhi em cười,nụ cười em rất tươi hãy cười lên em nhé tôi sẽ giữ cho em nụ cười ấy ZeeNunew |Note| . Truyện hoàn toàn là hư cấu không có thật vui lòng không áp đặt lên người thật.Trân trọng!