[ĐT] Đường Bảo ốm (p2)

1.2K 193 15
                                    

⚠Warning: Ám Tôn Đường Bảo x Mai Hoa Kiếm Tôn.
OOC.
Tất cả đều là tưởng tượng, không liên quan đến mạch truyện chính.
________________________________

Sáng hôm sau, Đường Bảo không những không đỡ mà còn ốm nặng hơn.

"Chết tiệt, sao lại nóng thế?!"

"Đại...huynh....à..."

Thanh Minh sáng sớm vì nóng quá mà buộc thức dậy, nhìn sang Đường Bảo đang nằm co ro tay túm lấy góc chăn nhưng thân nhiệt thì đã vừa đủ nướng chín một miếng thịt.

Nhìn Đường Bảo bị ánh sáng làm cho khó khăn mở mắt, cổ họng không ngừng phát ra mấy tiếng rên rỉ khàn đặc, y như con mèo con mới chào đời.

Thanh Minh cũng bối rối không nghĩ Đường Bảo sẽ bị cơn ốm hành hạ đến mức này. Hắn tặc lưỡi một cái nhưng không buông ra lời chửi bới hay trách móc gì.

Thân hình cao lớn chậm rãi nằm xuống bên cạnh người bệnh. Hai tay Thanh Minh vòng qua người Đường Bảo, một tay Thanh Minh túm lấy cổ Đường Bảo kéo sát hai khuôn mặt vào nhau, một tay thì cầm hai cổ tay của Đường Bảo chụm lại kéo tới trước ngực.

Thanh Minh lại một lần nữa truyền nguyên khí của mình cho Đường Bảo.

Nguyên khí thuần khiết ấy qua cổ tay rồi tỏa đi khắp nơi, luồng gió mát mẻ đã làm dịu đi cơn nóng trong người Đường Bảo. Tất nhiên là chưa dứt điểm được nó nhưng Đường Bảo sẽ cảm thấy ổn hơn trước nhiều.

Thanh Minh nằm chút nữa sau đó mới ngồi dậy đi ra ngoài. Hai lần truyền nhiều nguyên khí trong thời gian ngắn như vậy khiến hắn có hơi thấm mệt. Nhưng nếu nó giúp ích cho tên chết tiệt kia thì cũng không tiếc.

À mà làm gì có chuyện cho không như vậy được, Thanh Minh ta sẽ bắt hắn trả phí sao cho phù hợp nhất.

Hê hê hê.

Đường Bảo đang nằm trên giường bất giác lạnh sống lưng.

Sau đó Thanh Minh quay lại với một bộ y phục sạch sẽ và điểm tâm cho bữa sáng. Thấy Đường Bảo đã dậy Thanh Minh liền ném cho hắn bộ y phục rồi đặt điểm tâm lên bàn.

"Đệ nên cảm thấy may mắn vì được Thanh Minh ta đây chăm sóc đấy"

"Vầng Vầng đệ thật là vinh hạnh khi được ngài Kiếm Tôn vĩ đại quan tâm chu đáo như thế này, quả là chuyện trăm năm có một"

"Thái độ gì vậy hả?"

Thanh Minh chống cằm nhìn Đường Bảo đang từ từ cởi y phục.

Đường Bảo thân hình cao lớn, các bắp tay săn chắc, cơ bụng múi nào ra múi đó rõ mồn một và làn da phớn hồng do cơn nóng chưa hết khiến Thanh Minh nhìn cũng phải phát thèm.

Thanh Minh sư huynh xin hãy giữ chặt liêm sỉ.

Làm ơn lau nước miếng đi ạ!!

"Đại huynh à, huynh cứ nhìn đệ như vậy đệ ngại lắm đó"

Đường Bảo lấy y phục che đi cơ thể, giả bộ ngại ngùng nhưng đôi chân vẫn chậm rãi tiến đến chỗ Thanh Minh.

"Loại như đệ có cho ta cũng không thèm"

[Hoa Sơn Tái Khởi] ỐmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ