Chapter II.

22.3K 152 31
                                    

Raegan's POV

Nakakabangag pa rin hanggang ngayon hmpf. Mabuti naman uwian na.


Gaileen calling...





Sinagot ko yung tawag.



"Hello Raegan girl!" Pasigaw na bungad niya. Namayani din ang malakas na tugtugan sa background.




"Nasan ka?" Tanong ko.


"Anooo?!" Sigaw niya. Arrgh yung tenga ko shit yan!



"Sabi ko nasan ka?!" Ulit ko.


"Hindi kita marinig!" Sagot niya.



"Punyeta, sabi ko nasan ka!?" Sigaw ko. Sorry di napigilan yung bad word.



"Ahh! Nandito ako sa bar namin! Punta kayo girl!" Sigaw niya ulit.

Nyemas talaga oh. May exam next week tapos nandun siya pachill chill lang sa bar?! Oh well papel, that's Gaileen Hwang, ang half-Koreanang mahilig mag-party.



"At bakit kami pupunta?!" Pasigaw ko ulit. Malamang di ako maririnig neto pag mahina lang boses ko. Sa lakas ba naman ng sounds eh.



"Duh, it's my birthdaaaaayyyy!" Sigaw niya over the phone. Ohno, nakalimutan ko!



"Okay! We'll go." Sagot ko. Pagbigyan natin si birthday girl.




Binaba ko na ang phone ko para tawagan ang iba pa naming bestfriends. Tapos napagkasunduan namin na dun na lang magkita-kita. Kaya ayun, nauna na ako.


Sa bar...


Pagpasok ko pa lang, bumungad na sakin ang pagkalakas lakas na music. Tapos puro usok at amoy alak na. Duh, malamang bar to. Tanga mo Raegan.

I scanned for Gaileen. Nakita ko naman agad siya sa bar counter kaya dali-dali ko siyang pinuntahan.


"Yo bitch! Happy birthday!" Sabi ko tsaka ko siya niyakap.


"Thank you bitch! Salamat sa pagpunta. Anyway, where are the other bitches?!" Yeah. Bitches talaga ang tawag namin sa isa't isa. We're so sweet diba?


"Susunod na lang daw!" Sigaw ko. Pasigaw kaming nag-uusap eh.



"Ah sige bitch, alis muna ako ah? Aasikasuhin ko lang mga guests ko. Enjoy the party. Mwah!" She kissed my cheek tapos umalis na.



Oowkay. Ano nang gagawin ko? Wala pa ang mga kapwa ko bitches. Ako na lang mag-isa. May pagka anti-social pa naman ako.




"Hi, I'm Seige. Seige Arsenal. And you?" Nilahad niya ang kanang kamay niya for a handshake.





Tinignan ko lang yun. "I'm Raegan."




Mukhang napahiya naman siya kaya binawi niya yung kamay niya. "Uhh, any companion tonight?" Tanong niya.


"Ah, wala pa. Hindi pa sila nadating eh." Sagot ko.



"I hope you don't mind if I'll keep you entertained for a while huh?" Suggestion niya.



I don't wanna be rude tsaka ayoko maging alone kaya naman pumayag na lang ako. Nagkwentuhan lang naman kami.



"Want a drink?" Alok niya.



"Uh, no. Wag na. You see, I'm gonna drive home." Palusot ko. Pero ayoko lang talaga uminom kasi daw sabi nila may nilalagay na something sa drinks eh.



"Oh. Sorry. Sayaw nalang tayo?"



Aba, hindi magpapatinag 'tong lalaking 'to ah? Pero sige, pagbigyan. Pumunta na kami sa dance floor para sumayaw. I guess pop music ang pinapatugtog ngayon.



So ang pwesto namin, ako sa harap niya at sa likod ko siya. I was dancing gracefully nang bigla niyang hawakan ang bewang ko.



Napatigil ako lalo na nang lumapit siya sa tenga ko at bumulong, "You know what? You're the apple of my eye tonight. You look so sexy."



Nagsitayuan ang lahat ng balahibo ko sa katawan nang marinig yun. Napakahusky ng boses niya. He sounds either hypnotized or drunk.



Humigpit ang hawak niya sa bewang ko then he moved closer and began grinding to me. I can feel his 'thing' down there.




"Fvck. You're so hot, I'm horny." Bulong niya ulit.



Okay, kinilabutan na ako. Especially when I started grinding with him. Damn it. Damn teenage hormones.


"Mmm... Raegan." He moaned.



"Oohh shit." Napa-ungol din ako. Then unti-unting tumataas ang kamay niya. This is getting far.





Mabilis kong tinanggal ang kamay niya at dali-daling umalis ng dancefloor. Agad kong hinanap si Gaileen at nagpaalam na. Di bale nang di ako maabutan ng bitches ko dito kesa naman makasama ko yung manyak na yun hmpf.




Lumabas na ako ng bar at dumeretso sa parking. Nang makarating ako sa pinto ng kotse ko, someone grabbed me and pinned me to my car.



"I-ikaw na naman? Let me go!" Palag ko.



"We're not yet done, Raegan. Nagsisimula pa lang tayo. I know you liked it." Sinandal niya ang noo niya sa noo ko.




"Shut up. Umalis ka na. I'm going home!" Nagpupumiglas ako pero sadyang malakas 'tong mokong na 'to eh.



Instead of listening, he began kissing my neck. Dahan-dahang bumababa yun sa exposed na balat ko sa dibdib. Fvck, dapat di na ako nag V-neck eh!


"Uhh. Stop it!" But hindi pa rin siya tumitigil. Sa halip, lalo siyang naging aggressive. Marahas niyang hinalikan ang leeg ko. He's making wet kisses.



"Ooohh. Ahhh. S-stop it, please." Pakiusap ko. Nanghihina na ang tuhod ko. Ugh. Naaapektuhan ako damn!



Parang mas lalo siyang ginanahan dahil naramdaman kong gumapang ang isa niyang kamay sa hita ko.



"Mmm. Fvck, baby." He said between kisses.




"T-tama na." Halos maiyak na ako dahil nararamdaman kong unti-unti niyang binubuksan ang zipper ng jeans ko.




Unfortunately, successful ang pagbukas niya ng zipper dahil ang nakaharang na lang sa pagitan ng kamay niya at balat ko ay ang panty ko.




"T-tulong." I hopelessly said. Parang wala na akong pag-asa dito. My voice cracked at halos pabulong na ang pagkakasabi ko nun kaya pumikit nalang ako ng mariin.

--

A/N:

Oh noes. Anyare na? Huhubels. Matetegi na ba ang virginity ni Raegan? Emegesh.

Anyway, vomments? Woot woot! Sino nga pala ang gustong maging OP ng characters? Taas paa, este comment lang.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wild Dreams [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon