1

32 3 0
                                    

___zhihwa.xo___

Hiện tại, Hạ Tuấn Lâm đang ngồi trên xe của công ty để trở lại trụ sở ở Bắc Kinh, vài ngày trước Lý Phi cho người liên lạc với cậu để tham gia một chương trình, hiện tại chương trình như thế nào cậu không biết, nhưng cậu biết được rằng, nhất định không để bản thân bị thiệt thòi thêm nữa. Nhớ lại những ngày tháng trước kia, thời gian thì cứ trôi qua chậm rồi lại chậm, cố gắng rồi nối tiếp cố gắng, quên đi bản thân mình muốn gì, chỉ ở nơi lầu cao khắc nghiệt đó cổ vũ bản thân lớn lên từng ngày.

Cho đến lúc, khi Hạ Tuấn Lâm muốn dần buông lơi để cho bản thân an nhàn sống một cuộc sống vốn dĩ cậu muốn sống, thì lại nhận thông báo từ phía công ty. Nhưng Hạ Tuấn Lâm tuyệt đối sẽ không để bản thân bị công ty khi dễ như năm đó thêm lần nào nữa. Cậu không cần gì cả, hiện tại bảo vệ danh dự và tôn nghiêm của bản thân là điều đơn giản tối thiểu nhất mà cậu cần phải làm cho bản thân cậu.

Xe đang chạy vào tầng hầm của công ty, và cậu thấy chị nhân viên đứng ngay thang máy chờ đón cậu lên.

"Hạ Tuấn Lâm, đến rồi" - chị nhân viên mở cửa xe cho cậu. Và cậu cũng hỏi thẳng chị rằng là "Công ty có chuyện gì lớn trong thời gian cậu không có mặt đúng không?"

"Cũng có, cũng là điều tốt cho em mà, có thể thông qua lần này thì em sẽ được debute hoạt động theo nhóm thì sao?" - chị nhân viên nói

"Thật sự là cơ hội cho em sao, hay chỉ là một chương trình có sẵn kịch bản sắp xếp hết rồi, cũng có thể mọi người chỉ mang hình ảnh qua mặt cộng đồng để đè nén một scandal nào đó cũng nên." - Hạ Tuấn Lâm phi là phi, cao cả như thế nào mà có cơ hội đột ngột không thông báo trước như thế này.

Chị nhân viên chỉ cười cho qua và tiếp tục dẫn cậu đến căn phòng gặp mọi người trong cuộc chiến này.

Đứng trước cửa phòng bỗng dưng Hạ Tuấn Lâm có chút căng thẳng không dám bước vào. "Vào đi nào, cậu bé." - tất cả nhân viên đang hối thúc cậu tiến vào trong.

Khi mở cửa ra, cậu thấy những người anh, người bạn đáng lẽ đang hoạt động với "Đài Phong Thiếu Niên Đoàn" lại ngồi đầy dủ trong này, mọi chuyện có vẻ khá phức tạp trong tầm nhận thức của Hạ Tuấn Lâm. Nhưng không thấy Diêu Cảnh Nguyên, cậu lại thấy thêm Trương Chân Nguyên và một người...

"Halooo" - giọng nói của người nọ đang chào cậu.

Vội đóng lại cánh cửa, nhìn lại tất cả nhân viên với đôi mắt kinh ngạc. Cậu không nhìn nhầm đúng không, là cậu ấy thật sao?

"Em ngạc nhiên nhiều như vậy sao?" - một nhân viên đứng gần cậu hỏi thăm.

Nhận thức cậu đang tiếp nạp dần vấn đề này, tường tỏ được một chút, bước lại vào căn phòng đó, hít sâu chuẩn bị trở thành một Hạ Tuấn Lâm luôn vui vẻ và lạc quan mà mọi người luôn muốn thấy ở Hạ Tuấn Lâm.

Ló đầu vào, tạo ra những âm thanh hâm hở tạo bầu không khí bớt trầm lắng, vỗ tay hào sảng với anh em trong phòng, cũng không im lặng quá lâu đã tò mò mà cũng lên tiếng.

"Dạo này mọi người thật thích chơi cái trò kích thích như vậy sao?" - Hạ Tuấn Lâm nhìn nhân viên xung quanh và quay sang Đinh Trình Hâm hỏi: "Anh có thấy kích thích không?"

Đinh Trình Hâm gật gật.

Hạ Tuấn Lâm loay hoay không biết nên làm gì tiếp theo, vì hiện tại trong căn phòng này có một người mà cậu chưa sẵn sàng đối mặt.

Mã Gia Kỳ từ nãy đến giờ vẫn luôn cảm thấy không khí kì lạ mà không biết lý do vì sao, đành rằng là Nghiêm Hạo Tường quay trở lại, nhưng hôm trước gặp mặt cũng không hề có không khí trầm lặng như thế này.

"Này này, Hạ Tuấn Lâm, em mau kiếm chỗ ngồi đi, thoải mái như nhà của mình đi" - Mã Gia Kỳ nói

Loay hoay loay hoay không biết nên ngồi ở đâu, vì vậy cậu ngồi bệt luôn dưới đất, nhưng may là Tống Á Hiên và Đinh Trình Hâm kéo cậu dậy và chừa một khoảng giữa cho cậu ngồi. Cậu níu lấy cánh tay của Đinh ca như sợi dây cứu sống của mình, hồi hộp lặp đi lặp lại hỏi Đinh ca có kích thích hay không.

"Sao tay bé lạnh quá vậy?" - Đinh Trình Hâm vì bàn tay nhỏ lạnh ngắt của Hạ Tuấn Lâm dọa cho run giọng. Nhưng Hạ Tuấn Lâm nào còn tâm trí mà nghe Đinh ca nói gì đâu.

"Tay em sao mà lại đen đi rồi" - Đinh Trình Hâm xót xa nói, tiểu tử nhỏ này thời gian qua sống như thế nào vậy, để cho bản thân gầy nhom tiều tụy đi rất nhiều. Trình Hâm rõ là ba năm trước khi Nghiêm Hạo Tường rời đi đã để lại hậu quả gì cho ngày hôm nay của tiểu tử này. Nhưng tại vì sao trở về bên gia đình rồi mà em vẫn không chăm chút bản thân tốt đi một chút vậy chứ Hạ Tuấn Lâm.

"Qua bao nhiêu năm rồi, mà đứa bé này vẫn quậy phá như vậy, đúng không Hạo Tường?" - Đinh Trình Hâm không thể im lặng được nữa rồi, Trình Hâm không nỡ để cho hai tiểu tử này im im như vậy được nữa, quá khứ là quá khứ, hiện tại Nghiêm Hạo Tường quay về là tốt rồi.

Nghiêm Hạo Tường bị anh cả chỉ điểm thì run lên một chút, cậu cũng rõ rằng, ngày mình đi, không chỉ có Hạ Tuấn Lâm mất đi một người bạn, mà Đinh ca và mọi người lại mất đi một người đồng hành, một người em... cảm giác có chút trống rỗng.

Trương Chân Nguyên nãy giờ cười cười nhìn viễn cảnh trước mặt cũng không im lặng mãi được: "Tiểu Hạ, em không có gì muốn nói hay sao?"

"Hả, à, ờ, hôm nay em thấy một người không quen..."- Hạ Tuấn Lâm nói, sau đó nhìn Nghiêm Hạo Tường hỏi: "Cậu giới thiệu cậu tên gì được không?"

"Tớ nên giới thiệu lại hay sao?" - Nghiêm Hạo Tường bất đắc dĩ nhìn mọi người. Nhận về nhiều cái gật đầu cũng cười cam chịu, ai bảo Nghiêm Hạo Tường tớ để Hạ Tuấn Lâm cậu giận làm chi...

"Xin chào (cậu), tớ tên là Nghiêm Hạo Tường." - tớ là Nghiêm Hạo Tường, Hạ Tuấn Lâm cậu hãy nhớ thật kĩ, đừng quên tên tớ nữa...

Còn Hạ Tuấn Lâm cậu không hiểu vì sao lại đi hỏi một câu như vậy, nhưng chỉ là cậu muốn chắc chắn người trở lại là Nghiêm Hạo Tường chứ không phải là một "người khác", thật sự chỉ muốn hỏi Nhiêm Hạo Tường cậu là ai, có phải là người mà tớ đã từng quen trước kia hay không.

"Vậy còn em, em không giới thiệu bản thân mình sao?" - Trương Chân Nguyên nhìn thằng em của mình mà cười muốn nội thương trong lòng.

"Aaaa xin chào mọi người, tớ tên là Hạ Tuấn Lâm" - Hạ Tuấn Lâm nhìn mọi người, hiện tại trong lòng cậu đang hoang mang rất nhiều, thật sự đây có phải là hiện thực hay không, hay là một giấc mơ mà cậu đã luôn mơ... Bởi vì, thật sự nó quá là kì diệu với Hạ Tuấn Lâm.






[TƯỜNG LÂM] SWEET IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ