4

16 3 0
                                    

"Nghe tớ nói này, tớ hiện tại có thể nợ Lý Phi về số tiền mà ông ấy trao đổi mang tớ quay trở về. Nhưng tớ không nợ ân tình. Tớ quay lại đây, tham gia tranh đấu không phải là lý do lớn nhất... là vì cậu, cậu là lý do khiến tớ quay lại đây. Có thể đây sẽ là cơ hội cuối cùng có thể cho tớ được bên cạnh cậu. Thật ra, tớ có thể từ chối Lý Phi, thật hơn là tớ sợ khi quay trở về thì cậu sẽ là người từ chối tớ hơn. Tớ sẽ đi Canada khi Đài Phong Lột Xác Chiến kết thúc, nên là thời gian còn lại hãy cho phép tớ được bên cạnh cậu có được không, cho tớ cơ hội có thể che chở cho cậu, và tớ chờ một lời tha thứ từ cậu cho đến khi chương trình này kết thúc."

Đó là những gì Nghiêm Hạo Tường nói với Hạ Tuấn Lâm lúc sáng hôm nay. Nghiêm Hạo Tường đúng là ngang ngược, chẳng cho Hạ Tuấn Lâm cơ hội nói hay phản bác lại được điều gì cả. Ở quá khứ hay là hiện tại, đều sẽ ngang ngang ngạnh ngạnh bước vào cuộc sống của Hạ Tuấn Lâm; bắt buộc cậu phải nhớ rõ tên của anh; cũng lấy hết tất cả sự quan tâm của Hạ Tuấn Lâm; rồi lại vô tình bỏ đi không nói lấy một tiếng; ngang ngược một lần nữa quay trở lại ngay khoảnh khắc cậu đã gần quên đi một người tên là: Nghiêm Hạo Tường.

Nhưng biết sao được, Hạ Tuấn Lâm bao dung cho tất cả sự ngang ngược Bá Vương đấy của Nghiêm Hạo Tường. Hạ Tuấn Lâm biết rõ lòng mình tất nhiên là muốn cùng Nghiêm Hạo Tường tiếp tục đi về một tương lai xa hơn. Chẳng qua là hiện tại, Hạ Tuấn Lâm cần cho bản thân thời gian sắp xếp lại cảm xúc và tâm tư vẫn còn đang ngổn ngang vì Nghiêm Hạo Tường. Cậu muốn gói ghém gọn gàng lại để chào đón Nghiêm Hạo Tường. Nên là vì thế: Nghiêm Hạo Tường cậu đừng rời đi nữa có được không? Vì trái tim của Hạ Tuấn Lâm không còn đủ sức để mạnh mẽ nhận thêm một lần tổn thương nào nữa, vì trái tim này đã phải chịu đau thương lớn nhất ngay khoảnh khắc cậu rời xa tớ vào ba năm trước đó.

Hạ Tuấn Lâm nhìn sang bên kia phòng tập, thấy Nghiêm Hạo Tường đang đứng nói chuyện với Lưu Diệu Văn và Tống Á Hiên, anh cười thật là vui vẻ. Bỗng Hạ Tuấn Lâm nhớ lại có một video của Nghiêm Hạo Tường khi hoạt động bên công ty X, trong video đó Nghiêm Hạo Tường cũng cười rất nhiều, nhưng bằng một trực giác nào đó mà cậu biết được tất cả những nụ cười đó không hề hạnh phúc, những nụ cười miễn cưỡng và gượng gạo.

Ngay lúc này, Nghiêm Hạo Tường đột ngột quay sang nhìn cậu, chỉ trong một khắc cậu đã tránh ánh mắt của anh. Hạ Tuấn Lâm luôn tự hỏi tại sao lúc nào ánh mắt của Nghiêm Hạo Tường nhìn cậu cũng 'tình' đến vậy, có biết là cậu ngại lắm không?!

Nghiêm Hạo Tường bước tới chỗ Hạ Tuấn lâm ngồi, hãy thử hiệu ứng slow khoảnh khắc lúc này của Nghiêm Hạo Tường bước đi... cmn cũng quá là 'lãng mạn' rồi đó.

Nghiêm Hạo Tường bước đến nơi có một người con trai nhỏ nhắn ấy, Thỏ con của anh với đôi mắt to tròn cùng hai chiếc răng thỏ lộ ra đáng yêu đặc biệt. Nghiêm Hạo Tường hối hận trong quá khứ bỏ đi, bỏ lỡ một khoảng cách thời gian ở bên cạnh Hạ Tuấn Lâm. Vì anh cứ nghĩ, khi anh rời đi thì có thể giúp cậu có nhiều cơ hội hơn được ở lại và debut, nói chung là sẽ tốt hơn cho cả hai đứa. Nhưng Nghiêm Hạo Tường nào thật sự hiểu rõ nhiều vấn đề phát sinh ra trong cuộc sống sau đó. Chỉ là những suy nghĩ cứ ngỡ là chắc chắn hóa ra lại vô cùng non nớt, dẫn đến là những quá trình đau thương cho Nghiêm Hạo Tường, cho Hạ của anh, và cho tất cả những người ở lại lúc đó, Đinh Trình Hâm là một trong số người khi ấy.

Nếu Hạ Tuấn Lâm chấp nhận tha thứ cho Nghiêm Hạo Tường, chắc chắn anh sẽ không có lý do gì mà rời xa cậu thêm một lần nào nữa, chỉ cần Hạ của anh vẫn luôn xuất hiện trong cuộc sống của một người tên là: Nghiêm Hạo Tường; chắc chắn anh sẽ chở che và quan tâm bảo vệ cậu, sẽ không để Thỏ con chịu một lần ủy khuất nào nữa. Và mãi cho đến sau này khi cả hai tham gia chương trình Happy Camp, anh thật sự đã không để cho Hạ của anh bị ủy khuất.

Hạ Tuấn Lâm đã luôn là một công tắc quan trọng trong cuộc sống của Nghiêm Hạo Tường; nhưng bây giờ Hạ Tuấn Lâm lại là nguồn mạch chính của Nghiêm Hạo Tường, vì không có Hạ Tuấn Lâm thì Nghiêm Hạo Tường chỉ là một chiếc bảng điện với đầy đủ tất cả cơ cấu thách có người dám động, nhưng có ai nào biết rằng chiếc bảng điện tưởng như nguy hiểm của anh làm gì có nguồn mạch từ nơi Hạ Tuấn Lâm; và vẫn luôn chờ đợi cậu bật chiếc công tắc, chỉ có một mình Hạ Tuấn Lâm là sự ưu tiên duy nhất mới có thể khởi động cho bảng điện của Nghiêm Hạo Tường mạnh mẽ hoạt động tạo ra năng lượng rung động nhịp sống.

10/10/2022

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TƯỜNG LÂM] SWEET IN LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ