31-40

2.7K 124 23
                                    


Chương 31

Lý Sở không chú ý tới Giang Thụ Hân biểu tình, vẫn là lo chính mình đứng ở một bên.

Giang Thụ Hân thực sự nhịn không được, giơ chân đá nàng một chân, tức giận nói: “Ngươi hiện tại này một bộ đáng thương hề hề bộ dáng cho ai xem đâu?”

Lý Sở không để bụng cong lưng vỗ nhẹ ống quần, biểu tình có chút ngưng trọng.

“Ta chỉ là suy nghĩ, nếu Trương Văn Thành đã trở lại, muốn như thế nào giải quyết hắn mới hảo.”

Giang Thụ Hân nhưng thật ra không nghĩ tới nàng tưởng chính là chuyện này, nhưng là nói đến việc này mặt trên, nàng liền nghiêm túc đi lên, ngay cả dáng ngồi đều đoan chính vài phần.

“Vậy ngươi tưởng làm sao bây giờ?”

“Ta nhưng trước tiên nói cho ngươi, hắn Trương Văn Thành nhân chẳng ra gì, nịnh bợ kẻ có tiền nhưng thật ra có một tay, hiện tại hắn cha vợ chính là cá nhân ngốc tiền nhiều tiểu viên ngoại.”

Trương Văn Thành hiện tại cha vợ là cái có tiền viên ngoại, đến nỗi kia viên ngoại chi nữ, Giang Thụ Hân chưa thấy qua, nhưng nàng cũng sẽ không cảm thấy có thể hảo quá nàng tỷ tỷ.

Lý Sở tự nhiên rõ ràng này đó, nếu là Trương Văn Thành chính mình trở về, các nàng liền thấy hắn cơ hội đều không có.

“Tóm lại sẽ không làm hắn liền như vậy sung sướng đi xuống.”

“Kia còn dùng ngươi nói?” Giang Thụ Hân miết nàng liếc mắt một cái, ngữ khí thập phần không kiên nhẫn.

Đến, Lý Sở bị nàng xem như vậy liếc mắt một cái, nhắm miệng không nói chuyện nữa.

Giang Thụ Hân cũng mặc kệ nàng, vòng qua nàng, trở lại trong phòng, tính toán bồi Tứ Bảo một khối ngủ cái ngủ trưa.

Đi vào phòng trong, nàng mới phát hiện, Lý Sở nàng muội cũng ở, hai người còn mặt dán mặt ngủ ở một khối, đang ngủ ngon lành.

Giang Thụ Hân không lắm vừa lòng mà đem Tứ Bảo nhẹ nhàng bế lên, tính toán mang theo người đi chính mình lúc trước phòng.

Trước khi đi còn hảo tâm thế Lý Niệm đắp lên tiểu bị.

Bị Giang Thụ Hân ôm đến một khác trương trên giường Tứ Bảo có điểm ngốc, chỉ cảm thấy chính mình ở không trung chuyển động một vòng, sau đó lại rơi xuống; nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra, thấy là Giang Thụ Hân, duỗi tay kéo kéo nàng, lung tung bắt điểm đồ vật ở trong tay, lại tiếp tục đã ngủ.

Bị Tứ Bảo kéo lấy tóc Giang Thụ Hân không chút nào để ý phất khai tay nàng, sửa làm tướng chính mình ngón tay nhét vào tay nàng tâm, theo sau bồi nàng một khối ngủ hạ.

Hai người ngủ đến sắp ăn cơm chiều mới khó khăn lắm tỉnh lại, Tứ Bảo nhéo Giang Thụ Hân tay không muốn lên, ở trên giường ăn vạ muốn Giang Thụ Hân thế nàng mặc quần áo.

Phá lệ, Giang Thụ Hân đột nhiên liền không nghĩ quán nàng, chính mình đứng dậy mặc hảo liền chuẩn bị hướng ngoài phòng đi.

Tứ Bảo thấy nàng ra bên ngoài biên đi, có chút trợn tròn mắt, vội vàng chính mình nhặt lên quần áo liền phải đi theo đi ra ngoài. Giày vớ cũng không rảnh lo xuyên, trần trụi chân đạp lên trên mặt đất cộp cộp cộp chạy.

[BHTT] [QT] Cục Cưng Ngốc Nữ Tiểu Kiều Thê - Tây Minh Thần TrùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ