Chương 1
“Dư gia Tứ Bảo là đồ ngốc, không nói lời nào, không để ý tới người, lại ngốc lại ngây ngô cười ha ha.”
“Ha ha ha ha, đồ ngốc đồ ngốc!”
Một đám hài tử vui cười thanh từ lá sen thôn cửa thôn truyền đến, ríu rít, lại sảo lại nháo.
Bị bọn họ vây quanh ở trung gian chính là một cây cao lớn xanh um cây táo, trên cây treo thanh thanh lục lục táo.
Trên mặt đất cũng rơi rụng chút trên cây rơi xuống tiểu táo, cùng trên mặt đất tùy ý có thể thấy được hòn đá nhỏ xen lẫn trong một khối.
Dưới gốc cây ngồi cái xuyên áo xám thường cô nương, bộ dáng ngốc ngốc nhìn trên đại thụ táo.
Thực hiển nhiên, nàng chính là bọn nhỏ trong miệng nói Dư gia Tứ Bảo.
Nàng bên chân, trên người, chồng chất rất rất nhiều táo, cùng không lớn không nhỏ đá, trên người màu xám váy áo dính vôi, nhìn không ra nhan sắc khuôn mặt nhỏ thượng cũng là dơ hề hề, xám xịt, giấu ở hôi hạ da thịt lại có rõ ràng sưng đỏ.
Thật dài đầu tóc lung tung rối loạn bàn ở sau đầu, rơi xuống vài xoa tinh tế, dán ở nàng oánh bạch trên cổ.
Không lớn không nhỏ nam oa oa nhặt trên mặt đất hòn đá nhỏ, lại một lần tạp qua đi.
“Ngốc tử, ngươi mở miệng nói chuyện a?”
“Đừng tạp, lại không phải ngày đầu tiên biết nàng sẽ không nói.”
Một cái mười tuổi tả hữu nữ hài tử đứng ở bên cạnh tựa hồ có chút không đành lòng cau mày, giả thanh khuyên can.
Đáng tiếc không người để ý tới.
Bén nhọn đá đột nhiên gặp phải giữa trán, kiều nộn da thịt trực tiếp bị tạp phá.
Đỏ tươi huyết tùy ý chảy xuống.
Dưới gốc cây cô nương một chút liền đỏ mắt, mờ mịt vô thố nhìn đám người, huyết theo lông mày lướt qua khóe mắt, dừng ở không sạch sẽ khuôn mặt thượng.
Nghĩ đến là đau đến tàn nhẫn.
Đánh giá nếu là lần đầu thấy huyết, bọn nhỏ luống cuống.
“Huyết, đổ máu!”
Không biết là cái nào hài tử cao giọng hô một câu.
Mặt khác hài tử lập tức liền hoảng sợ, sợ hãi đến lập tức giải tán, lưu lại cái kia ném cục đá nam oa oa, cùng cái kia thử khuyên can nữ hài.
“Ta không phải cố ý, không phải, một chút huyết mà thôi, cũng sẽ không chết……”
Nam oa oa hồng nhuận gương mặt có rõ ràng khủng hoảng, run rẩy thanh âm tự quyết định, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đứng ở bên cạnh đồng dạng hoảng loạn nữ hài liếc mắt một cái.
Theo sau vội vội vàng vàng cất bước chạy.
Đứng ở tại chỗ nữ hài ngẩn người, chờ đến nam hài chạy xa, lúc này mới thật cẩn thận tiến lên.
“Tỷ, tỷ……”
“Hắc! Các ngươi đây là ở kia làm gì đâu?”
Một đạo to lớn vang dội tiếng nói từ nơi không xa truyền đến, sợ tới mức nữ hài thân mình run lên, không có động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cục Cưng Ngốc Nữ Tiểu Kiều Thê - Tây Minh Thần Trùng
RomansaTác phẩm: Cục cưng ngốc nữ tiểu kiều thê Tác giả: Tây Minh Thần Trùng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 380 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 753 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 363 Văn chương tích phân: 16,730,041 Thể loại truyệ...