Chương 61
Đến nỗi là chết như thế nào, Lưu bộ đầu nói được có chút khó xử.
“Nguyên bản là tính toán gọi người thỉnh cái đại phu nhìn xem, kết quả còn không có mời đến liền phát hiện đã chặt đứt khí; chờ đến đại phu tới đều đã không cách nào xoay chuyển tình thế.”
Trời giá rét ở ngoài phòng nằm một đêm, thân thể đã sớm đông lạnh hỏng rồi, hơn nữa trong miệng máu bầm chồng chất, sặc đến trong cổ họng, chậm một bước, cứ như vậy không có.
Nghe thấy cái này tin tức, Giang Thụ Hân không nhiều lắm phản ứng, có lẽ nói nàng đã sớm dự đoán được sẽ là kết quả này; đến nỗi những người khác cơ hồ đều cảm thấy đây là một cái đại khoái nhân tâm tin tức tốt.
Bất quá chờ đến Lưu bộ đầu đi rồi, Giang Thụ Hân tìm được Trần Tiêu Lâm, như suy tư gì nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, xem đến Trần Tiêu Lâm phía sau lưng đều mau lạnh cả người nàng mới không nhanh không chậm mở miệng.
“Dư lão hán kia trên mặt thương, là ngươi đánh đi.”
Thực khẳng định ngữ khí, nhưng thật ra kêu Trần Tiêu Lâm có chút khó chịu: “Như thế nào chính là ta?”
“Lý Sở cùng nàng không oán không thù.” Giang Thụ Hân miết nàng liếc mắt một cái, tiếp tục nói: “Mà ngươi tam bảo thiếu chút nữa bị hắn hại chết, ngươi có thể nhịn xuống không đá hắn mấy đá?”
Cái này Trần Tiêu Lâm không lời nào để nói, liền đá hắn mấy đá đều có thể bị đoán trúng, đơn giản liền thừa nhận: “Đổi ngươi ngươi cũng nhịn không được.”
“Ân.”
Giang Thụ Hân thực thật thành, ngày ấy là nàng thân thể không cho phép, bằng không tuyệt đối sẽ không làm Dư lão hán kéo dài tới hiện tại mới tắt thở.
Trước mắt Dư lão hán không có, Dư Nhị Bảo cùng Trương Văn Thành hai người còn ở đại lao, phỏng chừng hậu quả cũng sẽ không quá hảo, Giang Thụ Hân dù sao là một chút cũng không lo lắng, chuẩn bị mang theo Tứ Bảo trở lại trong thôn.
Dư đại nương biết được Dư lão hán chết ở nha môn, tuy nói trong lòng ra một hơi, nhưng rốt cuộc là nhiều năm phu thê, nàng vẫn là đi một chuyến nha môn đem Dư lão hán thi thể cấp lãnh trở về.
Dư Tam Bảo những năm gần đây nhưng thật ra đầu một hồi nhìn thấy Dư lão hán, chỉ là không nghĩ tới lại gặp nhau chính là một khối mất tức giận thân thể, trong lòng lại nhiều oán khí cùng hận ý cũng theo cùng nhau tiêu tán.
Dư đại nương khăng khăng phải về Dư gia, Giang Thụ Hân cũng không ở lâu, mang theo Tứ Bảo cùng Giang Thục Vân cùng trở về Giang gia; mà Dư Tam Bảo còn lại là đi theo Dư đại nương một khối trở về Dư gia.
Lý Sở nhìn lẻ loi Trần Tiêu Lâm, an ủi nói tới rồi bên miệng cũng chưa nói xuất khẩu, nàng chính mình giống như cũng không so nhân gia hảo đến nào đi; cuối cùng Trần Tiêu Lâm một mình một người trở về phía trước cùng Dư Tam Bảo một khối ở trấn trên mua tòa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cục Cưng Ngốc Nữ Tiểu Kiều Thê - Tây Minh Thần Trùng
Lãng mạnTác phẩm: Cục cưng ngốc nữ tiểu kiều thê Tác giả: Tây Minh Thần Trùng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 380 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 753 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 363 Văn chương tích phân: 16,730,041 Thể loại truyệ...