•{T/giả: đã ăn hết đồ ăn mà mẹ (Mara) đưa cho Boboiboy rồi, ok vào phim thôi!}
⋅•⋅⊰∙∘☽༓☾∘∙⊱⋅•⋅『••✎••』⋅•⋅⊰∙∘☽༓☾∘∙⊱⋅•⋅
*Về phía của Hoàng tộc Elemental*
Trong giờ cơm thì người cha của các nguyên tố đã hỏi bọn họ:
- Cha (Giku): Hôm nay các con đi học có vui không?
- All - Gempa: Dạ bình thường/nhàm chán/vui lắm cha.
- "Thế còn con thì sao, Gempa?"
Ông thấy cậu lúc về đến nhà với tâm trạng vui vẻ, tươi tắn, cười nhiều hơn mọi ngày cảm thấy là lạ nên ông mới hỏi Gempa.
- Gempa [(◍•ᴗ•◍)]: Dạ..con gặp được một người khá thú vị và dễ thương lắm, phụ thân.
Thường ngày ba cậu hay hỏi đi học ở trường như thế nào? Thì cậu sẽ trả lời như là (tạm ổn, tạm được, cũng được, khá ổn).
Mọi người (-cha) thì cũng chẳng để ý nhiều về lời nói của cậu. Mà bây giờ cậu lại nói một câu như vậy, điều này cũng làm cho mọi người bất ngờ Σ(・o・;)
- All - Cha (Giku): Hả?!
- "Ai cơ?"
- "Ai có thể lọt được vào mắt của anh cả/hai vậy ta~"
- "Người đó trông như thế nào vậy anh hai?"
Ai ai cũng nhìn Gempa vì muốn được biết người mà anh đang để ý là ai?
- "Đúng đó đúng đó Thorn, anh hai mau nói đi^^"
- Gempa: Là người mà các em đã từng yêu thương nhất.
- All - Cha: ???
Tuy nhiên chỉ có cha là hiểu ý cậu vì cậu có khả năng nhìn thấy được, người mình yêu của kiếp trước là ai nên cha hiểu cậu đang nói gì.
- "Ta tự hỏi người đó là trai hay gái?"
- Gempa: Phi giới tính.
- "Phi giới tính sao?!, nghe câu này chắc là một người vô cùng xinh đẹp nhỉ, anh hai"
- Gempa: Ừm^^
- Halilintar: Sao mình có cảm giác mình đã nghe ở đâu đó rồi thì phải....!
Cậu nhớ sực ra là lúc sáng nay, có chuyện đánh nhau ở trường cậu. Cậu có đi qua, nhìn qua khu đó thì thấy có một người con trai rất xinh đẹp..ý lộn!...khôi ngô đang xử lý ba tên 'fu*k'.
Còn đằng sau là một người nào đó chắc là bạn của cậu nhóc kia thì phải?
Sau đó thì thấy anh Gempa ra đó để bảo vệ cậu và bị gọi lên phòng Hiệu Trưởng còn cậu nhóc thì đỡ người kia và đưa lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trắng và hoa hồng đen
Historia Corta🌟Lưu ý 🌟 - Lần đầu mình viết truyện nên sẽ có lúc xàm, nhạt, không được hay nên mong mn thông cảm cho mình ヾ(❀╹◡╹)ノ゙❀~ - Năm nay mình sẽ ít khi ra chap vì mình đang đi học nên sẽ ít khi viết truyện - Truyện này đọc hay không đọc thì mình cũng khôn...