Sáng sớm đầu tháng mùa thu, với những tia sáng chiếu qua các tán lá cây xanh, những cơn gió thổi qua cửa sổ phòng ngủ của một cô gái. Những con chim hót vang vọng trong rừng cây xanh tạo nên những âm thanh vô cùng hòa hợp.
Trong cánh rừng đó có một căn biệt thự tuy chỉ nhìn qua nó khá là đơn giản nhưng nó mang lại cho ta một cảm giác rất tươi mới và tràn đầy sức sống.
Và trong căn biệt thự đó có một người con gái xinh xắn đang say giấc ngủ thì bỗng có cơn gió thoáng qua cửa sổ và những ánh nắng chiếu vào trong căn phòng khiến cho cô tỉnh giấc ngủ. Rồi cô chợt nhớ ra hôm nay là ngày vô trường mới!- ???: Ôi thôi tiêu rồi đã 6h30 mà mình phải nhanh lên mới được không thì trễ giờ đi vô trường mất!
- Boi: Chào mn tôi là Boboiboy năm nay tôi 13 tuổi, tôi đang muộn giờ học nên hơi vội có gì mình sẽ kể sau nha!!
Cô chạy thật nhanh vào nhà tắm vscn, cùng lúc đó cô người hầu cũng biết được cô sẽ dậy trễ mà đây là lần thứ 278 lần nên cô cũng quen luôn rồi:) Cô đợi tiểu thư vscn xong thì mới thay đồ cho cô.
Đây là lần đầu tiên cô giả trai vào trường nam sinh nên cũng không biết trường nam sinh sẽ như thế nào? Sau khi cô được người hầu chỉ dẫn thì thành quả là đây.•{T/giả: Trời đất ơi, con gái ta giả trai rất đẹp trai và dễ thương quá(=^・ω・^=)!}
- "Trời ơi tiểu thư, người dễ thương và đẹp trai quá!"
- "Dạ em cảm ơn chị (〃^ω^〃)"
•{T/giả: khi là trai gọi là cậu còn gái gọi là cô nha}
Cậu bước xuống phòng khách thì thấy cha (Amato), mẹ (Mara) và anh trai (Reverse) và quản gia đang đợi mình ở đó.
- "Trời ơi con gái của mẹ dễ thương quá, nay mẹ làm bánh mì kẹp sanwiches, một hộp nước ép và một ít táo đỏ cho con, con có thích không^-^?"
- "Dạ con thích lắm ạ con cảm ơn mẹ"
- Quản gia: Cô chủ và cậu chủ nhận lấy cái này đi ạ, bên trong có khăn quàng/nón/găng tay đó thưa tiểu thư và cậu chủ để người giữ ấm cơ thể vào mùa thu sắp tới.
- "Chúng cháu cảm ơn bác"
- "Thôi giờ cũng sắp trễ rồi con và anh con đi học đi kẻo lại muộn"
- "Vâng!"
Hai người bắt đầu lên đường tới trường học nam sinh. Lý do tại sao tôi lại vào trường nam sinh? Thì đây sẽ là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc sao tui không học trường bình thường mà học trường nam sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa hồng trắng và hoa hồng đen
Cerita Pendek🌟Lưu ý 🌟 - Lần đầu mình viết truyện nên sẽ có lúc xàm, nhạt, không được hay nên mong mn thông cảm cho mình ヾ(❀╹◡╹)ノ゙❀~ - Năm nay mình sẽ ít khi ra chap vì mình đang đi học nên sẽ ít khi viết truyện - Truyện này đọc hay không đọc thì mình cũng khôn...