o9, con đường ngắn nhất tới trái tim crush

3.6K 267 16
                                    

sau khi được choi wooje tư vấn tâm lí tình cảm ryu minseok quyết định sẽ tấn công crush thật mạnh mẽ, không thể để tình trạng như này mãi diễn ra được. ryu minseok thuộc tuýt người truyền thống vì thế cứ nghe lời các cụ mà làm.

các cụ bảo:

con đường ngắn nhất dẫn tới trái tim crush là đường dạ dày.

chính do lẽ đó nên hiện tại minseok đang vật lộn trong bếp làm món kimbap tình yêu theo công thức trên google. là thanh niên genz hiển nhiên nấu ăn chưa bao giờ nằm trong từ điển của cậu... dù minseok đã ra ở riêng nhưng món cậu tự tin nấu nhất vẫn là mỳ gói còn lại đồ ăn đều là mẹ cậu chuẩn bị, mỗi tuần minseok sẽ qua nhà ít nhất một lần để lấy đồ ăn mẹ làm sẵn, tới bữa cậu chỉ việc hâm lại rồi ăn.

để xem nào, làm kimbap hình trái tim cần:

cà rốt: ¼ củ

bí ngòi: ¼ quả

xúc xích: 1 cây

trứng: 4 quả

muối: ½ muỗng cà phê

cơm nguội

lá rong biển

mành tre

ryu minseok đọc to công thức rồi đi lấy nguyên liệu, cà rốt, xúc xích, trứng, bí ngò, lá rong biển đều đủ cả còn cơm đang nấu. nấu ăn khó thật mà, minseok tự nhủ nếu không phải là lee minhyeong chắc tới 8 kiếp nữa cậu mới thèm vào bếp. mải mê suy nghĩ mà không nghe thấy chuông cửa nhà mình đang reo lên từ bao giờ, cậu vội vàng chạy ra mở cửa va cả vào cạnh bàn suýt chút nữa thì làm lọ muối rơi xuống. ryu minseok thầm chửi thằng dở hơi nào gõ cửa đúng lúc ghê gớm.

cửa mở ra, 'thằng dở hơi' cậu đang chửi thầm không ai khác lại là crush lee minhyeong của cậu, trên tay người kia còn đang cầm cái nồi nhỏ hết sức cẩn thận. thấy minhyeong, minseok ngay - lập - tức nuốt cục tức vào bụng nở nụ cười thương hiệu nhẹ nhàng nói:

-là minhyeong hả, có việc gì sao?

lee minhyeong ngay lập tức cười đáp lại cậu, cười đáp lại:

-tui nấu canh thịt bò nhưng lỡ nấu hơi nhiều nên mang sang cho bạn một chút. nếu bạn không chê thì

-không không không. tôi chưa bao giờ chê đồ ăn hết, cảm ơn minhyeongie. a, mời cậu vào nhà tôi uống nước nhé.

ryu minseok nhanh tay đỡ lấy nồi canh rồi nhường đường mời minhyeong vào nhà. cũng may ghê, vừa hôm qua cậu bắt choi wooje lau dọn nhà cho mình với lý do thằng nhỏ ở nhờ mà hay bầy bừa thì hôm nay crush ghé thăm.

minhyeong theo chân minseok đi vào thầm cảm thán cách trang trí cách trang trí nhà y hệt như chủ nhân của nó vậy đáng yêu hết sức. bàn ghế, màu tường đều mang tone màu be chủ đạo, trên tường và bàn uống nước đều có vật trang trí mang hình thù dễ thương.

-cậu uống nước cam hay việt quất?

-thế nào cũng được. mà minseokie này bạn đang làm kimbap hả?

-um, sao cậu biết?

-do tui ngửi thấy mùi rong biển nên đoán thôi.

minhyeong vừa dứt lời cũng là lúc minseok cầm 2 ly nước cam đi ra. bầu không khí có chút ngượng ngùng vì không ai biết tiếp tục câu chuyện thế nào.

-minhyeong này cậu thích nấu ăn đúng không? là ryu minseok mở lời trước.

-không hẳn là thế nhưng tui ăn hàng sẽ hay đau bụng nên học nấu ăn. hơn nữa sau này khi kết hôn còn có thể phụ giúp nửa kia chuyện bếp núc nữa.

-vậy mai kia ai cưới được cậu chắc có phước lắm.

-haha, không biết nữa. xin lỗi minseokie nhưng khi khác lại nói chuyện nhé anh sanghyeok gọi tui về ăn cơm rồi. bạn cũng ăn sớm đi, canh thịt bò để nguội sẽ không ngon đâu.

lee minhyeong đọc tin nhắn từ điện thoại xong liền cất vào túi rồi tạm biệt ryu minseok ra về. đi tới nhà nhưng minhyeong cứ nghĩ mãi về hình ảnh minseok lúc ra mở cửa cho mình. tóc hơi rối một chút, gương mặt nhỏ còn hơi căng ra thế mà sau đó liền ngay lập tức cười một cái đáng yêu được, thật khiến người ta phải suy nghĩ. cơ mặt minhyeong không tự chủ được cứ tủm tỉm cười ngốc mãi. anh lee sanghyeok ngồi bên cạnh không hiểu nổi thằng em mình g lên cơn gì liền huých mạnh vào chân làm minhyeong nhăn mặt đau điếng nhìn ông anh.

-anh bị điên à lee sanghyeok?

lee sanghyeok không thèm nhìn con mèo béo đang gào ầm lên bình thản húp ngụm nước canh xong mới trả lời thằng em:

-người điên ở đây là mày.

sau đó liền tiếp tục công cuộc chiến đấu với bàn thức ăn.

cùng thời gian đó, ở vũ trụ nào đó...

-wao, hôm nay anh minseok cho em ăn canh thịt bòa cơ~

-bỏ ngay cái thìa xuống choi wooje, cấm mày động vào nồi canh thịt bò. ra đây đi anh chuẩn bị cho chú kimbap hình trái tim nè

-ơ?????????? nhưng em muốn ăn canh thịt bò

-nín lại, hoặc là ăn kimbap hoặc là mì tôm mày cũng không có mà húp.



_≡(▔﹏▔)≡

sogy vì trình độ văn xuôi dở tệ của mình





guria ⨉ hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ