24

2.9K 212 4
                                    

lee minhyeong và ryu minseok chính thức bên nhau 3 tháng rồi, tuy bên nhau chưa lâu nhưng tình cảm luôn nồng thắm, mọi người đã quá quen với việc ăn cơm chó của hai người này. sáng sớm sẽ thấy lee minhyeong đưa bạn bồ đi học không quên dúi vào tay bạn hộp sữa dâu, buổi trưa cùng nhau ăn bữa trưa tình yêu do minhyeong làm không quên ôm ấp hôn má, tới chiều tan học lại cùng về.

lee minhyeong là simp chúa. sự thật đấy, đôi mắt cậu ta sẽ phóng ra tia điện tới bất cứ ai cả trai lẫn gái nếu người kia có hành động 'thân thiết quá mức' với minseok. ryu minseok rất bất lực, ừ thì đúng là minseok thích minhyeong, còn crush tận 2 năm mới được làm bồ crush nhưng gấu béo hơi quá...

à, nói về vụ minseok thích minhyeong, minseok không định kể cho minhyeong nghe đâu. minhyeong vẫn nghĩ chuyện của họ đều do cậu ta chủ động mà đâu biết mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của minseok.

minhyeong sẽ không biết thực ra minseok cố tình để quên túi thức ăn cho cún lúc họ ở thang máy.

minhyeong sẽ không biết minseok 'vô tình' cung cấp thông tin hai đứa mập mờ cho bên diễn đàn trường. dù sao người quản lí diễn đàn trường chính là anh kim kwanghee aka anh guột xã hội của minseok, chỉ cần dọa nói chuyện anh kwanghee thích seo daegil năm 4 thấy pà mà cố tình làm giá cho hội anh em bạn dì thôi là xong.

minhyeong cũng không bao giờ biết lần say rượu đó minseok có chuẩn bị. ban đầu minseok chỉ định mượn rượu tỏ tình, vụ hôn tại minhyeong cứ đực mặt làm minseok tức ơi tức.

chuyện có vậy tôi, vì hòa bình thế giới, vì hạnh phúc lứa đôi đừng có má nào cap khúc bên trên gửi lee minhyeong nha.

người ăn no cẩu lương nhất có lẽ là moon hyunjoon, lúc trước minhyeong thường cùng hyunjoon đi cafe hoặc chơi bóng rổ khi rảnh, bây giờ 100% thời gian gấu béo đều dành cho bạn bồ. nếu có đi chơi cùng hyunjoon chắc chắn minhyeong sẽ mang theo minseok. gấu béo sợ mình không trông bạn kĩ sẽ có người bắt cóc bạn mất. trước lí do đầy mùi hoa simp của thằng bạn, onerking chỉ biết thở dài thầm khấn trời phật cho em nyc họ choi sớm nhận ra chân tình mà quay lại với mình.









-






ùm, sắp hết rồi đó. mở đầu fic lãng xẹt kết cũm lãng nhách


guria ⨉ hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ