"Cass gising na matutulog na Tayo" nagising ako sa ingay Ng bonganga ni kuya Carter pangalawa sa panganay na si Kuya cedric.
Pag mulat ko nakita ko agad Ang ngisi ni kuya Carter kaya nag taka ako.
"Bat nakangisi ka?" Paos Kong Tanong.
"Wala lang, Ang baho Naman Ng bunganga mo"
Pinanlisikan ko sya Ng Mata. "Tangina mo umalis ka sa harap kong Gago ka" sigaw ko na ikinatawa nya.
"BWAHHAHAHAHAH Ang aga aga nag mumura kana" Sabi nya sabay takbo paalis sa kwarto ko.
Tiningnan ko Ang Oras sa orasan. At damn.
6:54 naa!!! Shit tangina potangina first day ko nga pala Ngayon.
Naexpel kasi ako dahil may kaaway ako sa campus namin, e Ang bastos nya Kase kaya inexampolan ko. Kaya ayon 5 month daw sya magpapahinga sa hospital Galit na Galit nga si papa at Tatlo kung kuya kaya pinalipat ako sa iBang school.
Well lagi Naman akong na eexpel kaya palipat lipat ako Ng school.
Tumakbo ako sa banyo at naligo. Alangan Naman kumain sa banyo. Naligo ako na parang wasik wasik lang dahil 7:30 Ang pasok namin.
Pagkatapos kung maligo nag bihis nako Ng white t shirt at nag pantalon.
Wala pa Kase akong uniform Kase nga transferre ako galing USP.
Bumaba nako Ng hagdan at pumonta sa kusina para kumain, nando'n na Sila papa ako nalang Ang hinintay.
"Bilisan mo Naman para Kang turtle first day na first day malelate ka" Sabi ni kuya Callum sya lang Ang mukang matino saaming apat.
And yes oo apat kaming magkakapatid
Ang panganay samin ay si Alexis Cedric vera
Ang pangalawa Naman ay si alexy Callum vera
Ang pangatlo si Kuya Alex Carter vera at syempre di mawawala Ang maganda nilang bunsong Kapatid. Ako si Amora Cassy vera Ang maganda at super bait nilang Kapatid."Tangina pa oh si Kuya paepal, wag monga sirain Ang mood ko" Sabi ko at umirap.
"Kumain na kayo. At ikaw Naman Cassy baka maexpel ka Nanaman pwede bang ayusin mo muna ugali mo kahit ngayong year lang pero kung ayaw mong tumigil baka gusto mong ihatid Kita sa Australia at don kana titira Kasama Lolo mo?" Mahabang Sabi nya na ikinagulat ko.
"No way ayuko don kokontrolin nila buhay ko don" inis kung Sabi.
"Kaya nga umayos ka sa Bago mong school para di Kita ihatid sa Lolo mo" nakangisi nyang Sabi
Pati Tatlo kung kuya nakangisi din nang aasar sarap tahiin nang bibig."Oo na" nag walkout nako Kase baka masapak ko Sila.
**************************************************
YOU ARE READING
the only girl in gangster section
RomanceIsa syang babae na napasok sa section na puro lalaki at gangster din Ang mga ito Isa syang secret agent na lumipat lang Ng section para sa misyon