Pumunta na'ko sa canteen Kase kanina pa Ako nagugutom di ko Kase naubos Yung kinain ko kaninang Umaga Kase nakakainis Sila kuya papansin ba Naman e sino di maiirita duh?
Luminya nako para makabili ako Ng makakain ko tapos Chuckie. Chuckie Kase Ang favorite ko sa lahat nakakawala Ng stress Kase you know bawal mastress pag maganda.
Habang lumilinya ako may kalalakihan din na luminya mga pogi Naman Sila tapos Yung Pina ka pogi sakanila Ang tumabi sa likod ko at nang Makita nyang nakatingin ako sakanya bahagya pang namula Ang Tenga at liig.
Nainlab ata sa Ganda kung taglay, alam ko Naman na maganda ako kaylangan pabang mamula? Haysss mahirap talaga pag maganda.
Nginitian ko lang ito nang napaka tamis Bago tumalikod at humakbang nang kunti.
May binulong pa Yung Kasama nya na di ko narinig kaya di Kona ito pinansin at tinoun Ang aking paningin sa tendera.
"Oyy si boss binata na"
Iginala ko Ang aking paningin Kase parang may nanoud sa bawat kilos ko.
At di nga ako nag kamali,napatingin ako sa section ko na nakatingin sakin at sa likod ko at napairap irap pa habang nginingoya Ang kinain.tinaasan ko lang Sila Ng kilay at inirapan ko Rin ito.
"Uhm miss umorder kana kanina pa kami naghintay dito"napatingin ako sa lalaking Kasama ni pogi kaya dun ko lang napagtanto na kanina pa pala di ako humakbang dahil sa kagagohan Ng kaklase ko.
Bahagya akong nailang at nag init Ang aking pisngi feel ko tuloy namumula ito
"Ah pasensya na may iniisip lang"humakbang nako at umorder Ng Chuckie at Choco tops,habang nag lalakad ako ay pinag bubulongan ako Ng mga bubuyog dito haysss sa Ganda kung to Sino di makakapansin?
"Diba sya ata Yung transferre?"
"Oo ata unfairnes ah Ang Ganda nya"
" Pre chiks pre ligawan ko kaya?"
"Gago di yan papatol sa itlog duh"
Umopo na ako sa bakanting upoan at nilabas ko Ang Wattpad book ko na he's into her by Maxinejeje.
Isinandal ko Ang likod ko sa pader at ipinatong Ang dalawa Kong paa sa bakanting upoan,Ang Isa Kong paa ay nakastraight at Ang Isa Naman an naka tungkod at ipinatong ko Ang Wattpad book ko sa may tiyan ko at nakayuko kunti Ang aking ulo habang sumisipsip Ng Chuckie at sinimulan Ang pag basa Ng wattpad bahagya pang lumilipad Ang buhok ko na maypagka kulot Ang baba.
(A/N) yan kunwari Ang buhok nya.
Nasakalagitnaan ako Ng pagbabasa ay nakaramdam ako Ng may mga matang nakatingin sakin.
Iginala ko Ang aking mata at omygulay shemay halos lahat Ng estudyante sa canteen ay nakatingin sakin.
Pati nadin Yung mga kaklase ko at Yung lalaking nasalikod ko Kanina Nung lumilinya ako pati Kasama nya nakatingin sakin.
"B-bakit?" Utal kung Tanong sakanila at tiningnan ko Sila Isa Isa at namumula silang umiwas.
"Ahh miss Yung cycling mo Kase nakita"
Napatingin ako sapalda ko at damn men kainin Mona ako please lord Kunin Mona ako huhu.Dun kolang napagtanto na kita na pala Ang cycling ko sa liit Ng palda ko.
(A/N) BWAHAHAHA yan Ang uniform Ng mga girls.
Nag iinit Ang pisngi ko namumula na ata dahil sa hiya,dali dali kung tumayo at tumakbo na patungo dapag Ng room Kaso nakalimotan ko Yung book Chuckie at bag ko kaya bumalik ulit ako sa canteen para Kunin Yun.
Dali dali kung kinuha lahat at kumaripas Ng takbo patungo Ng room.
Makalipas Ang 30minutes ay nagbell na senyalis na tapos na Ang break time.
Mga 5 minutes ay pumasok na mga kaklase ko at tinitignan nila ako sabay iwas.Ipinatung ko nalang Ang ulo ko sa handchair at umiidlip saglit Hindi Kona Sila pinansin di Naman Sila importante e duh.
Sakalagitnaan Ng pagiidlip ko biglang may sumigaw kaya nagulat ako at tumingin kung Sino Ang sumigaw.
"Putanginaaa guys bakit may babae dito?!"
Tanong Ng kakarating lang na lalaki well pogi Naman sya bagsak Ang buhok makapal Ang kilay sleepy eyes mahaba Ang pilik mata matangos Ang ilong manipis at mapupula Ang kanyang labi habang umiigting Ang panga may reading glass din itong sout."Cass is that you?" Parang naging maamo Ang kanyang Mukha at boses Ng makilala ako.
Tumayo ako at binigyan Ng malakas na batok Ang childhood boybestfriend ko.
"Tangina mo bat ka ba naninigaw?!"
"Ihhh di mo Kase agad sinabi na Ikaw pala yan" mangiyak ngiyak nitong Sabi habang nakawak sa batok nito.
Hala napalakas ata.iyakin pa Naman to pag dating sakin kahit sesermonan lang mangiyak ngiyak naman itong magiixplain sakin.
"Hala sorry Hindi ko sinasadya" niyakap ko sya at isinupsub Naman nya Ang kanyang Mukha sa liig ko at hinalikan ko Naman Ang forehead nya.
Oo beh boybestfriend kolang sya Ganon kami e dati pa.
Pinunasan ko Ang kunti nyang luha at pinaupo sa bakanting upoan ako lang Kase mag Isa sa inuopoan ko.
"Shhhh tahan na di ko Naman sinadya e sorry na okey?" Tumango naman sya senyalis na oo.
Ipinatong nya Ang kanyang ulo sa balikat ako habang nakayakap sa aking biwang.ipinatong ko Rin ang aking ulo sa ulo nya.
Tumingin ako sa mga kaklase ko at nahuli ko silang nakatingin sakin at nagsibalikan sakanilang mga ginagawa kunwari wala silang nakita at yung iba Naman kunwari nag babasa baliktad Naman.
Nakita ko Yung Tatlo na laging seryoso na nakatingin samin ni Aaron at inirapan kami aba!!
YOU ARE READING
the only girl in gangster section
RomanceIsa syang babae na napasok sa section na puro lalaki at gangster din Ang mga ito Isa syang secret agent na lumipat lang Ng section para sa misyon