First day of school at last year ng pagiging high school.
Masaya na malungkot ..
Sa mga graduating na kagaya ko alam niyo ang feeling ng isang graduating na high school :D
ayun Clasmates ko ulit ang bestfriend kong si Alona Umali :) since 3rd year tinuring ko na siyang bestfriend :) dahil may mga bagay bagay na kami lang ang nakakaintindi sa isat isa hahaha ..
Naexcite akong pumasok dahil magkakatabi nanaman kami ni alona sa buong school year unless may iba pang "U" ang first letter ng surname niya hahaha ..
Cams .. tapos ka na ba mag ayos ?? malapit na tayong umalis ..
- pasigaw ni ate mula sa labas ng kwarto ko.
- yes, ate palabas na .
At maya maya lumabas na ako
At umalis na kaagad kami ni ate hinatid naman kami ni papa since si ate college na at iba ang way niya bumaba na lang siya sa kanto ng subd. At nag commute , ako na lang ang hinatid ni papa.Bye, val ! Take care ok ! - pag babye ni papa.
Ingat ate val :) see you later :) - pag babye ko naman.
At umalis na kami ni papa ,,
Nang makarating na ako sa school si manong guard agad ang bumungad sa akin.
"Good morning po" - pag-bati ko. At ganun din si manong guard :')
Pag pasok ko ng room si alona agad ang una kong nakita kausap si leya, elisha, rina at veny ang kaklase namin nung 3rd yr kami.
"Naks ! Ang aga ng mga to haha bagong buhay ? :D" bungad ko sa kanila
At sabay sabay kami nag si.tawanan na naging dahilan ng pagtinginan ng mga classmates namin sa aming 6.
Natapos ang buong klase na nag pakilalanan lang at nag bigayan ng books ..
Half day lang kasi ang klase namin public lang kasi kami. Hehe pero di dapat ni lalang ang public dahil the more the marrier nga diba :)
Any way si Alona , rina at elisha including me :) we act like a boyish haha di namin alam kung bakit basta naging ganto na lang kami kahit na may boyfriend si alona at rina they still act like boyish hahaha trip lang kasi nila ang mga boys :)
Ako never pa akong nag ka boyfriend , ayaw pa kasi nila mama at papa pag tapos ko na lang daw mag aral... kaya siguro naging boyish ako kung kumilos ! But in fields of mathematics ay magaling ako diyan ;)
Si elisha naman may ex yan pero isa lang pagtapos nun hanggang crush crush na lang siya. kagaya ko magaling din si elisha sa math kaya kami ang takbuhan nila pag math na :D
Si leya may jowa yan mag tu2 yrs na nga sila eh ang galing no :) at siya ang patawa sa amin halos lahat naman kmi kaso siya ang mabenta :D
Si veny naman siya ang pakikay sa amimg 6 hahaha ..