, title pa lang ang lungkot na no !! Ganun talaga .. nangyari ang kwento na ito nung 4th year high school ako..
Akala ko nga dati ang makakatuluyan ko ay isang classmate ko na sobrang kinahangaan ng ilang babae na classmate namin.
Di naman siya ganun kagwapo, di rin ganun ka talino pero may kakaiba talaga sa kanya na mahirap makita sa iba.
Ngayon 3rd year college na ako, di ko masabing di ko na siya mahal o ayoko na sa kanya kasi may mga times siya padin ang gusto ko ...
Madaming iba na sinubukan kong gustuhin pero di ganun ka dali na gustuhin ko sila dahil siya parin ang gusto ko.
Ang tanga ko no !! Nagmamahal ako sa taong di na ako gusto, hinahabol ko ang taong pilit lumalayo sa buhay ko
Hayyyy !! Im kinda pathetic one ! Wala eh ganto talaga ata ako mag mahal ...
Any way ako si Camille Uy im pure filipino ewan ko saang lupalop galing ang apelyido ng tatay ko. Mag na-19 na ako. May 2 pa akong kapatid sina Ate Valerie at Kenneth , pangalawa ako mama namin si Chandria at papa naman namin si Ford ang cool ng names ng mga parents namin no :D 1 taon lang ang agwat namin ni ate at 5 yrs naman ang agwat ko kay ken.
Ayan muna ang details ko about sa sarili ko , wag sana kayo manawa sa pag basa :D