Camille's POVPinag volunteer kami sa canteen dahil kulang daw ang canteeners.
Kasama ko sa canteen si alona , rina at franco ang bago kong classmate hehe naging classmate na kasi siya nila alona :)
Tapos nagbantay kami sa canteen hanggang matapos ang breaktime ng pang umaga ...
In short di kami naka pag lesson ...
Dahil uwian na namin.Well day spent sa canteen hahaha ...
Nasa bahay na ako nakahiga lang ako sa kwarto habang nag mumuni
Did you ever felt ba na mag kagusto sa crush niyo yung puppy love lang
Ako kasi na feel ko na yun ang sakit nga sa feelings eh kasi kahit alam kong may mahal siyang iba nakuha ko pa din siyang gustuhin at ipush ang sarili ko sa kanya hehe ang tanga ko no ...
Kaya ngayon ito nag iisip ako kung kelan ko ba ulit mararanasan ang mag mahal ! This time yung kaya din suklian ang loved ko haha pero diba nga sabi pag nagmahal ka wag kang mag hintay ng kapalit hehe ...
Pero ang pangit ng kasabihan na yun no xD ..
(Phone's vibrating) ...
New message
Alona."Cams, naalala mo si franco? Yung kasama natin sa canteen ? ;D "
Ako: "oo, bakit ?"
Alona: "hahaha tinatanong niya pangalan mo haha crush ka daw niya xD"
Ako: "hahaha, kaloka agad agad ano yun crush in just 6 hours haha"
Pwede pala yun noh, hahaha ako kasi weeks or month bago ko masabing crush ko ang isang tao eh :D
Di kasi panlabas lang ang tinitingnan ko hehe ..
Kinabukasan niloloko ko ni alona kay franco !
"Yiee, haba talaga ng hair mo camille" pangangantyaw ni alona.
"Tumahimik ka nga diyan alona mamaya marinig ka niyan sabihin intirisado ko" - seryoso kong sagot habang nag susulat ng lesson.
"Hoy camille uring ka nanaman hahaha" - dagdag pa ni leya
At nag tawanan na sila rina elisha at veny !
Loko loko talaga tong mga to !!! Napatigil ako sa pagsusulat ...
At lumingon ako sa likod kung san nakaupo si franco at di ako nag kamali nakatingin siya sa akin !!
Gosh !! Totoo ba 'to may nag kagusto ulit sa akin kahit na boyish ako kung kumilos !!
Bukid kasi kay franco may nag kagusto na sakin may nanligaw pa nga eh di ko lang mga pinapansin eh kasi nga di pa pwede ! Haha ..
Bumalik ako sa pag susulat at nangulit nanaman tong si alona ..
"Umali, tapos ka n ba mag sulat ?"" - pagtatanong ni mrs. Balingit
"Hahaha yan ang inga kasi , " - pang aasar ko.
Isang buwan na din halos ang nakalipas.. ambilis talaga ng panahon !
Naglelecture si mrs. Mancilla at ako naman wala sa wisyo !!
May crush kasi ako dito sa room namin at nasa likod siya ...
Hindi ko alam kung paano at bakit ko siya naging crush bigla na lang
Sa tuwing titingin ako sa likod kung san andun siya nahuhuli kong nakatingin din siya sakin :')
Alam niyo ung ganyang feeling :D
Haha ...