Midnight

194 4 10
                                    

A/N: First time ko magsulat ng 'one shot' This is really it! Ang saklap lang kasi may pagkabad-girl. Anyways! Happy reading!

******************
Fvck! Fvck this life! Ikaw ba naman pagalitan at pagsabihan ng 11 pm ng gabi?! Tae! Shit! I hate this life! Gah!

I dont have my manners sorry!

"Wala ka ng- ajsbdowkdoqbzisndidnss"

"What?! Mom?! I dont understand you!" Tapos tinakpan ko yung tenga ko at naglagay ng earphones.

Hell yeah! Hindi ako good girl.. At obvious naman na masama ang ugali ko. I dont respect anyone. That's the truth. Hindi ba nila naiintindihan na dumadaan ang lahat sa rebellious stage?

"Hey! Listen to me!" Nilakasan ko yung music just not to hear her.

"Lalalalalalalalala." I sang along with the music.

"Okay! Ytarra! I give up on you!" Then I just heard a slam on the door.

I really hate them, dahil nga siguro black sheep ako ng pamilya. Si dad may sariling pamilya sa ibang bansa. Si mom naman. Ayun! Busy sa kanyang boyfriend at sa mga kapatid ko.

Damn! Shit! Shit! Napagiwanan na ako. Simula pagkabata no one appreciates me. except for someone. Pero yung someone na yun. Iniwan na rin ako!

Shit! Fuck! Tama na nga tong pagdadrama ko! It really makes me look weak! Hell no!

Bigla kong naisipan pumunta ng convenience store, gusto ko ng champola. Fuck! I know, it sounds like I'm a 5 year old girl na gusto ng stick-o. Taena! Ang sarap kaya nun!

Syempre, dumaan ako sa verranda namin. Bumaba gamit ang lubid. Tangina! Mukha akong magnanakaw. Pero obviously. Lagi kong ginagawa yun para umalis sa bahay na to.

I know it's not safe outside.. Kaya may dala akong safety. Icepick nga ba tawag doon? For emergency lang naman! Dinala ko yung bike ko at nagpunta sa nearest store.

"Damn!" Pagpunta ko sarado. What the fuck! Renovation. Anong klase to?! Taena! Badtrip ako tapos ganto pa mangyayari! Pakshit naman oh!

"Fuck." I almost said lahat ng cuss words. Tangina.

"Damn damn damn!" Sinipa ko yung wall nung convenience store na yun.

"Fuck you!" Humarap ako sa cctv camera at sumakay sa bike ko at umalis.

Taena! Yung champola at nips ko! Hayst!

Habang nagbabike ako I spotted another store. Malayo siya sa village namin pero okay lang. Damn. Shit.

Nilagyan ko muna ng lock yung bike ko para sure. Pagpasok ko nakita ko ang masungit na mukha ng cashier tinignan niya ako from head to toe, tangina! May masama sa suot ko?! Naka leggings lang naman ako, black hood jacket.

Hindi ko siya pinansin at patuloy sa chocolate section. Fuck! Ang sarap naman ng mga ito!

Bumili ako ng tatlong nips at isang champola.
Marami pa palang tao ng gantong 1 am ng madaling araw.
Dumiretso na ako sa counter at naglabas ng 500 pesos.

"Wala kaming barya." Masungit niyang sabi. Tangina! Sinusubukan ba ako neto?!

"So anung gagawin ko?" She didnt answer my question.

"Next." She arched her eyebrow. Sinusubukan ba ko neto?

"I'll wait." Tapos nilapag ko yung mga binili ko doon sa isang available na counter.

"Wala nga kaming barya. Kung meron edi ipapunch ko na yan."

TANGINA! I'll punch her directly to the face! As in! Directly!

Midnight snack (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon