Biến sextoys thành người (2)

15.6K 126 9
                                    

Đã gọi là khách sạn tình thú cao cấp thì chắc chắn ngoài phòng tốt có nhiều trò chơi ra thì khách sạn còn có loại "phục vụ" tình thú khác. Mẫn Linh thanh toán ở quầy lễ tân xong thì vào thang máy đi lên tầng cao nhất của khách sạn.

Đây là tầng đặt biệt, mỗi ngày chỉ cho 1 khách thuê và giá đặt biệt cao. Cô mở khóa điện từ bước vào phòng. Thoạt nhìn thì căn phòng cũng như bao phòng khác nhưng thứ đặt biệt nhất nằm ở phía sau.

"Cạch" cửa phòng lần nữa mở ra, hai gã đàn ông ngoại quốc cường tráng đẩy cửa bước vào.
Gã đầu trọc da đen rít một hơi thuốc rồi phả ra, tay thong thả cởi quần. Gã tóc vàng lại từ tốn đi đến chỗ Mẫn Linh.

- Em gái à em có đi nhầm phòng rồi không? Đây là phòng bọn anh thuê từ trước rồi.

- Không có nhầm đâu, tôi vừa lấy thẻ phòng từ chỗ lễ tân mà.

Gã đầu trọc tỏ vẻ không kiên nhẫn cũng đi đến, gã há miệng phả hết khói thuốc vào mặt cô:

- Nếu cô em không đi ra ngoài thì tụi này không chắc sẽ xảy ra chuyện gì đâu đấy!

- Rõ ràng tôi đã thuê phòng này mà! Các anh đừng có vô lý như vậy!

- A nếu cô em đã cố chấp như vậy thì phải lãnh hậu quả vì cứng đầu rồi. Từ giờ có xảy ra chuyện gì cô em cũng không thoát được đâu.

Nói rồi gã đầu trọc lột thắt lưng ra, kéo Mẫn Linh đến gần trói hai tay cô lại.

- Buông ra buông ra! Anh làm gì vậy? Thả tôi ra!

Lo chống lại gã đầu trọc Mẫn Linh quên mất gã đầu vàng đứng sau lưng mình. Một mảnh vải đen che mắt cô lại rồi buộc chặt sau đầu. Mẫn Linh hoảng loạn vùng vẫy nhưng không chống lại được hai tên đàn ông to lớn.

Cô bị đẩy lên giường ở giữa phòng, hai mắt bị che mất nên cô chỉ có thể lắng nghe và cảm nhận. Bởi vì thiếu tầm nhìn nên tất cả các giác quan khác trên cơ thể cô đặc biệt nhạy cảm. Hai tay của Mẫn Linh bị trói lên đầu giường, hai chân bị xích tình thú khóa lại dạng rộng.

Bốn bàn tay thăm dò quanh cơ thể yếu ớt của Mẫn Linh, cô hoàn toàn không phân biệt được đâu là gã tóc vàng đâu là gã đầu trọc chạm lên các bộ phận của mình.

- Ái chà em gái cứng đầu, sao em lại mặc đồ lót như thế này đi nhầm vào phòng bọn anh vậy hả?

Mẫn Linh xấu hổ đỏ bừng mặt, cô mắng hai gã là đồ biến thái rồi lại bị trêu chọc.

- Em mới là đồ biến thái đó, bên ngoài mặc váy học sinh cấp ba, bên trong mặc quần lọt khe trong suốt, áo lót mỏng tang khoét lỗ hở núm vú. Dâm thế này chắc là cố ý vào nhầm phòng của bọn anh rồi.

- Anh câm miệng!

- Được được bọn anh câm, bọn anh sẽ nghe cái miệng dọc bên dưới của em nói chuyện.

Không biết là gã nào đang tuột quần lọt khe của mình ra, âm huyệt Mẫn Linh rỉ dâm thủy vì hồi hộp. Cô xấu hổ vùng vẫy chân thì bị giữ lại, tay của gã đàn ông bên trên vả vào mép âm huyệt của cô. Dâm thủy chảy bên dưới chịu tác động của cú vả trên mép âm huyệt liền phụt nước ra. Gã tóc vàng thấy thế chặc lưỡi cười cô dâm.

Mỗi đêm thứ tôi nghĩ đến đều biến thành người [H văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ