Sau khi về nước được vài ngày thì Mẫn Linh nhận được tin nhắn của nhóc Nguyên, cậu nhóc hẹn cô cùng tham gia chuyến cắm trại với tư cách người nhà.
Cô linh cảm được chuyến đi này sẽ rất thú vị nên vui vẻ đồng ý, khi soạn hành lí cố tình mang theo sextoy và nội y tình thú mới.
----
Trước khi đi nhóc Nguyên và Mẫn Linh hứng lên làm tình trong nhà tắm dẫn đến trễ giờ, cả hai vội vàng bắt xe ra điểm tụ họp. Bởi vì đến trễ nên vị trí thoải mái bị chiếm hết, cả hai đành ngồi ở trong góc cuối xe.
Lúc nãy đi vội vàng Mẫn Linh không kịp mặc quần lót, bây giờ cô phải khép chặt hai chân lại, lo lắng tinh dịch chảy ra ngoài. Nhóc Nguyên thấy cô không thoải mái nên ghé sát vào tai cô hỏi thăm:
- Chị sao vậy?
- Lúc nãy em bắn nhiều quá, tinh dịch muốn chảy ra ngoài.
Mẫn Linh nũng nịu làm nũng, cặp vú lớn lắc lư chuyển động cọ vào tay nhóc Nguyên.
- Vậy để em giúp chị moi ra.
Cậu nhóc cởi áo khoác đắp lên đùi Mẫn Linh, tay lòn vào váy ngắn chạm vào âm huyệt ướt át. Ngón tay thon dài từ từ đâm vào lỗ nhỏ, đầu ngón tay cong lại móc chất lỏng sền sệt ra ngoài, vừa móc cậu vừa nhấn vào những điểm nhạy cảm khiến Mẫn Linh không nhịn được rên khẽ.
Cô mơ màng nhìn quanh thì chạm phải ánh mắt của mấy đứa nhóc ngồi gần phía trước, bọn nó mỉm cười với cô rồi quay lên. Đột nhiên trong lòng Mẫn Linh dâng lên dự cảm bất an, cô cố không nghĩ đến ánh mắt và nụ cười kì lạ của bọn chúng.
----
Đến trưa cả đoàn xe đến dưới chân núi, cả đoàn ngồi cáp treo đi lên đỉnh núi cùng nhau ăn trưa. Sau khi giờ ăn kết thúc tất cả cùng nghỉ ngơi rồi đi tìm củi, dựng lều trại. Buổi tối liên hoan rồi tạm biệt nhau đi ngủ.
Cả ngày mệt nhọc nên Mẫn Linh và nhóc Nguyên chỉ làm tình nhẹ nhàng rồi đi ngủ, nửa đêm cô mắc vệ sinh nên đi ra nhà vệ sinh vừa được lắp tạm.
Chợt có bàn tay kéo Mẫn Linh vào góc khuất, miệng cô bị bịt lại khiến cô hoảng hốt không thôi. Đến khi hoàn hồn quan sát xung quanh, cô nhận ra cô bị mấy tên nhóc lúc sáng bao vây. Váy ngủ của Mẫn Linh bị lột ra, trong phúc chốc thân thể cô trần truồng trước mặt chúng.
Chúng nó có 4 đứa, thằng nhóc "Áo sọc" có vẻ như là thủ lĩnh, nó ra lệnh cho mấy đứa còn lại trói tay chân Mẫn Linh vào 4 góc do chúng nó tự dựng.
3 tên nhóc kia dường như chỉ nghe theo chỉ thị, chúng đứng quan sát chứ không tiến đến. "Áo sọc" vạch hai mép âm huyệt cô ra quan sát, Mẫn Linh có cảm tưởng như chúng đang nghiên cứu khoa học cơ thể người chứ không phải bắt cóc hiếp dâm.
Cô ú ớ mấy tiếng, muốn "Áo sọc" lấy đồ bịt miệng ra để nói cho nó biết cô sẵn sàng làm tình với chúng, không cần thiết phải trói như thế này.
Nhưng "Áo sọc" chỉ cười cười rồi hôn lên từng nơi trên cơ thể Mẫn Linh. Mẫn Linh run run đón nhận từng cái liếm mút trên người, dâm thủy bên dưới tuôn ra. Cô vừa buồn tiểu vừa hứng tình, bóng đái căng lên muốn xả nước tiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi đêm thứ tôi nghĩ đến đều biến thành người [H văn]
Romance"Tôi ước nguyện ở một đền thờ kì lạ và khi đêm đến trong phòng tôi xuất hiện những người khác nhau, họ xuất hiện để thỏa mãn dục vọng trong tôi" Thể loại: Hiện đại, h văn, np,... Ảnh bìa: Pinterest. ⚠️: Không mang truyện đăng nơi khác dưới mọi hình...