Thưa cậu Kim, ngài Korn có cử người đến truyền lời ạ.
Nói đi.
Kim tỏ thái độ lạnh nhạt khi lắng nghe dặn dò đến từ tên thuộc hạ của cha mình. Vẫn là những lời ra lệnh nhàm chán cùng lời nhắc nhở về Porchay, nếu quý ngài Korn nghĩ có thể nắm thóp được cậu bằng mối quan hệ giữa Kim và em thì ông ấy đã nhầm. Kim đã có sự chuẩn bị của mình, thậm chí là cho cả chuyện này. Buổi gặp với Porchay tối hôm trước mới chỉ là khởi đầu cho kế hoạch của anh. Tuy người làm chủ ván cờ là ngài Korn, nhưng những nước cờ tiếp theo sẽ do Kim điều khiển.
Carl, lấy xe.
Dạ vâng thưa cậu chủ.
Carl là vệ sĩ do chính tay Kim đào tạo, và được anh cử đi nằm vùng cho tổ chức ngầm mà ngài Korn gầy dựng với mục đích để trao cho anh. Muốn lật ngược ván cờ của ngài Korn thì thông minh thôi là chưa đủ, mà còn cần cả sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Kim nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay mình, anh đoán giờ này chắc Tea đã đến đón Porchay ra khỏi nhà.
__________
Tại studio.
Cái gì, Kim nói với em như vậy?
Vâng.
Tea nhăn mặt khi nghe Porchay kể lại về đoạn hội thoại trong cuộc hẹn hò của 2 người. Anh không ngờ cái tên mafia kia lại có thể mặt dày đến vậy. Mồm thì kêu em nó hẹn hò với anh mà tay thì nhắn tin cảnh cáo Tea đừng có quá đà. Đúng là đồ tâm thần đa nhân cách. "Tại sao mình lại kết bạn với một người như vậy được nhỉ, nếu có cỗ máy thời gian, nhất định mình sẽ về tát bản thân vài cái cho tỉnh".
Anh Tea, anh chăm sóc em là vì anh Kim đúng không ạ?
Lời của Porchay cắt ngang dòng suy nghĩ của Tea, anh nhìn về phía đôi mắt tròn xoe long lanh đang ánh lên sự thất vọng, nó đang chĩa thẳng vào anh.
Em nghĩ anh là người dễ nghe lời người khác đến vậy à, Chay? Anh chăm sóc em vì anh muốn như vậy, ngay từ khi gặp em anh đã để tâm đến em rồi. Đúng là Kim có tới dặn dò anh thật, nhưng là để cảnh cáo anh, không được tán tỉnh em.
Tại sao mà...
Tea mỉm cười trước sự bối rối của Porchay, anh đến gần và xoa nhẹ lên đầu cậu nhóc. Một người đáng yêu như vậy mà Kim không biết trân trọng, vậy thì đừng trách tại sao anh không nể mặt bạn. À khoan, là cậu ta cho phép anh hẹn hò với Porchay, tội gì mà không tận dụng cơ hội chứ.
Porchay này,..
Dạ ?
Nếu anh làm theo lời Kim, xin phép được tìm hiểu em với tư cách là người yêu thì em thấy sao?
Porchay mở to mắt nhìn Tea rồi nhanh chóng cụp xuống, hai tai cậu đỏ dần lên, đôi tay bồn chồn nắm chặt vào nhau, phải một lúc lâu cậu mới có thể cất lời.
Em nghĩ mình chưa sẵn sàng ạ.
Vì Kim à ?
Em...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bài hát này mang tên anh [KIMCHAY FANFIC]
FanfictionMột chút nhớ, một chút thương và nỗi vấn vương. Fic này được viết dựa trên cảm hứng từ hai nhân vật Kimhan và Porchay trong KinnPorsche the series. Mong rằng mọi người sẽ đón nhận và góp ý cho mình nhé.