Lại chuyện tình yêu tình báo (1)

357 19 0
                                    

Chú già nghiêm túc đã nhắn tin vào nhóm chat "Group nhân viên thích bật lại sếp".

Chú già nghiêm túc: hế lô mấy đứa.

Chú già nghiêm túc: anh mày đã quay trở lại rồi đây.

Đại gia Norman: nay đi làm lại rồi hả anh giai?

Chú già nghiêm túc: ừa em.

Sky trẩu tre: uồi, ông anh mất tích đâu cả tháng nay thế?

Bảo vệ dễ tính: thật, đi mà không báo anh em gì hết trơn.

Nhóc cực đại: em không định nói đâu nhưng mà hồi đấy anh Valhein nhớ anh đến phát điên luôn á.

Chú già nghiêm túc: ủa có chuyện đấy nữa à bây?

Ronin 1 tay: anh không biết thôi chứ lúc anh đi cái thì thằng Valhein nó không khác gì một thằng vừa mới trốn trại tâm thần hết đó anh giai.

Lỗi 404: đúng đấy anh Rich.

Gián chúa: mà ông anh đi đâu thế?

Chú già nghiêm túc: anh đến đảo Mist thăm họ hàng một chút ấy mà.

Chú già nghiêm túc: nhận tiện thì anh mày có vác theo thằng em họ lên đây làm việc chung, các chú giúp đỡ nó nhé.

Gián chúa: trùng hợp thế, em cũng có đứa em họ muốn xin được làm việc ở đây luôn á anh.

Chú già nghiêm túc đã thêm Lãng tử ngây thơ (Tachi) vào nhóm.
Gián chúa đã thêm Hoạ sĩ dễ dụ (Yan) vào nhóm.

Hoạ sĩ dễ dụ: xin chào mọi người, em là Yan đến từ Vương quốc Rồng, em làm ở bộ phận tổ chức sự kiện ạ.

Sky trẩu tre: đấy, giờ có bạn đồng niên rồi nhé @Nhóc cực đại, khỏi phải ca bài ca "em không có bạn đồng niên giống các anh" nữa nhé em giai.

Lãng tử ngây thơ: chào mọi người, em là Tachi đến từ đảo Mist, em làm vị trí đầu bếp ạ, mong được mọi người giúp đỡ.

Ronin 1 tay: tất nhiên rồi bé, anh rất sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi em cần ^^

Gián chúa: eww, gớm, làm cùng nhau mấy tháng chưa bao giờ thấy thằng này nó ăn nói như vậy với mình ạ.

Bảo vệ dễ tính: công nhận, đó giờ ảnh toàn chửi ông anh như con.

Ronin 1 tay: tất nhiên rồi bạn hiền, mắc mớ gì mà mình phải nói năng nhẹ nhàng với bạn trong khi mỗi lần nhìn thấy mặt bạn là mình chỉ muốn đục cho vài cái vào đấy cơ chứ :))

Chú già nghiêm túc: lạ nha, hôm nay tự nhiên Ryo lại đi lấy le với thằng em anh.

Ronin 1 tay: phải vậy chứ anh, đâu như ai kia đi biệt tăm biệt tích mấy ngày liền để người ta thương nhớ đến phát điên đâu :))

Gián chúa: trời đụ, nay nó còn cả gan dám khịa cả ông Rich nữa bây.

Quản lí ác ma: mày cũng thế đấy họ Lữ kia, đi đâu mà cả tháng nay không thấy mặt.

[Arena of valor] Norman Kingdom và cái khách sạn bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ