Lỗi 404 đã nhắn tin vào nhóm chat "Lũ ác quỷ nhi đồng".
Lỗi 404: alo anh em.
Nhóc cực đại: ui vãi cuwst nhóm này có tồn tại hả mấy anh?
Bảo vệ dễ tính: đm Max đừng có văng tục nữa
Bảo vệ dễ tính: anh Thane đang đứng cạnh anh mày đấy em.Nhóc cực đại: lỗi của em.
Đệ tử Linda: đụ má từ lúc thằng Max tốt nghiệp xong chúng mày bỏ bê cái group này luôn :))
Mèo cục súc: rồi mày thì không thế chắc hả thằng đàn bà kia?
Đệ tử Linda: đcm thằng đuồi bầu này
Đệ tử Linda: thích đánh lộn không Ata?Mèo cục súc: chơi luôn
Mèo cục súc: làm như bố mày sợ cái đống gạch ống của mày lắm í.Họa sĩ dễ dụ: adu, ghevaysao :)))
Mèo cục súc: ôi đm
Mèo cục súc: sao em lại có mặt ở đây vậy Yan?Nam thần tự luyến: tao mới thêm nó vào đấy bạn hiền ^^
Nhóc cực đại: DING DONG!!!
Nhóc cực đại: hình tượng bấy lâu nay anh Ata xây dựng để cưa cẩm thằng Yan ngẫn chính thức sụp đổ :))Họa sĩ dễ dụ: nói câu nữa là cái bút lông của bố phi thẳng vào họng mày đấy nhé thằng mặt loằn.
Bảo vệ dễ tính: YAN!!!
Họa sĩ dễ dụ: em xin lỗi.
Lỗi 404: à há
Lỗi 404: nhân vật chính xuất hiện rồi nè ^^Mèo cục súc: ủa ai vậy?
Nam thần tự luyến: Errol bạn thân yêu.
Bảo vệ dễ tính: cái đéo gì đấy Thorne?
Nam thần tự luyến: mình hứa sau này đống ly vỡ ở quầy bar mình dọn.
Lỗi 404: kính thưa quý bạn và các vị
Lỗi 404: tôi - Errol xin được phép thông báo về tương lai làm ddix của anh Thorne đây.Nam thần tự luyến: đừng mà bạn yêu
Nam thần tự luyến: mình hứa sau này mình sẽ chăm làm hơn, không bấm điện thoại nữa TTMèo cục súc: clgt?
Mèo cục súc: thằng Thorne bỏ việc đi làm trai bao thật à?Đệ tử Linda: mày bị ngáo à con mèo đần này.
Lỗi 404: IM.
Đệ tử Linda: okok mời bạn Errol tiếp tục.
Lỗi 404: bay có nhớ cái hôm Giáng sinh không?
Nam thần tự luyến: ERROLLLL
Mèo cục súc: à nhớ rồi, hôm đấy ông Quillen làm cái quầy bar nháo nhào hết cả lên.
Mèo cục súc: ủa mà mày nhắc lại vụ này làm cailonque gì vậy?Bảo vệ dễ tính: thì liên quan đến vụ đấy chứ sao nữa thằng đần.
Mèo cục súc: mày câm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Arena of valor] Norman Kingdom và cái khách sạn bất ổn
HumorNhững mẩu chuyện nho nhỏ về cái phòng chat "sóng gió" của những con người không được bình thường hiện đang làm việc ở một khách sạn to to với cái tên gọi rất mỹ miều: Khách sạn Khởi Nguyên 🙂 Warning: có chửi bậy nên hãy cân nhắc trước khi đọc.