Today is October 21 at nagpeprepare kayo para sa Halloween Party niyo na mga highschool students. Every clubs are getting ready sa kanya kanya nilang entry. Samantalang kayo namang SC Officers ay busy din magdecorate ng office niyo. Buti nga tinanggap yung proposal niyo.
1 month in a relationship na rin kayo ng SC President. Magtwo-two months ngayong buwan. "HOY ANO COSTUME NIYO?" Tanong ni Wakasa.
"Hindi ko pa alam." Sagot ni Yuzuha. "Titingin nga ako sa mall mamaya or sa internet ng mga inspo."
Yung iba may mga costumes na kayong dalawa na lang ni Izana ang hindi sumasagot. "Yung magjowa jan. Anong costume niyo?"
Izana looked at you. "I don't know. What's your costume?"
You looked at him. "Ayaw mo nga nung sinusuggest ko. Bahala ka jan."
Niloloko mo lang naman siya na gawing costume si Vecna tas ayan nagkainisan kayo. Sabi ba naman niya sayo basta gagawin mong costume si Annabelle. Hindi mo naman kamukha si Annabelle.
Dami niyong binabatong salita sa isa't isa kaya LQ kayo. "Ano bang costume gusto mo para kay Pres?" Tanong ni Yuzuha habang umiinom ng tubig.
"Si Vecna." Sagot mo at biglang naibuga ni Yuzuha yung tubig kay Wakasa.
"TANGINA NAMAN! BABOY! PARANG GAGO!!" Reklamo ni Wakasa at nagpunas.
"Pogi pogi ni Pres tas Vecna costume ang trip." Sabi ni Wakasa.
"POGI KAYA SI VECNA!" You said.
"Anong costume sinuggest mo sa kanya, Pres?" Tanong nung ibang officers.
"Si Annabelle." Sagot niya at natawa si Wakasa.
"HAHAHAHAHA MALI DAPAT SI CHUCKY NA LANG!" He said.
You pouted. Kita mo yan kahit mga officers gusto na mag Annabelle costume ka. Nagsuggest pa na si Chucky na lang.
Nagtama ang mga mata niyo ni Izana and you rolled your eyes at him. "Wag mo 'ko kakausapin. Naiinis ako sayo."
"Meron pa yan sinusuggest. Mag Dora costume raw ako kasi gala naman ako. Parang siya hindi." Izana said.
"BAKIT? TOTOO NAMANG GALA KA! SADYANG HINDI KA LANG MAKAALIS MAG ISA KUNG HINDI AKO KASAMA!" Sagot mo sa kanya.
"Kasi girlfriend kita kaya lagi kitang isasama."
"You even told me na kung ikaw si Dora dapat ako yung backpack!"
Nagtawanan bigla yung officers pero wala kayong pakealam. "Nagsuggest ka pa na mag avatar ako kasi gusto mo makita anong itsura ko pag kalbo. What the hell, y/n?"
"Curious lang naman!"
"Your mind really amaze me. Last mo na yan ah." He sarcastically said.
"Bwiset, naiinis ako sayo!" You said and he chuckled.
"I love you." He said out of nowhere kaya nagtilian sila.
"Hindi ako marupok. Bahala ka jan hmp!"
Lumabas ka agad ng office niyo at dumiretso sa classroom niyo. You can see the students na busy sa pagde decorate ng mga rooms nila. Kahit nga ang mga hallways ay may designs din.
Kakatapos lang din ng exam niyo nung Tuesday kaya pinayagan kayo sa ganyan. Pagpasok mo sa Section 1 ay biglang bumulaga sayo si Hanma na naka mascara na pang clown.
BINABASA MO ANG
Paper Rings | K. Izana
FanfictionIn which Izana and Y/N have been academic rivals since their freshmen year. Both of them are competitive and are out to destroy one another. But what if the two ends up being classmates and work for the school's pride? Will their small academic riva...