Tên truyện: Chiến dữ hòa
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Thể loại: đam mỹ, trọng sinh, ma pháp, Harry Potter đồng nhân, Voldy x Harry, 1×1, HEGiới thiệu
HP hệ liệt tiểu thuyết bối cảnh diễn sinh kịch tình, trọng sinh cứu thế chủ VS trọng sinh hắc Ma Vương.[ trưởng văn chậm nhiệt ]
Đây là một cái tưởng cứu lại sở hữu bi kịch cứu thế chủ hòa khôi phục dung mạo cùng lý trí hắc Ma Vương linh hồn dung hợp chi lộ.
Tương lai mỗ thiên, có lẽ sẽ có kỳ tích.
[ gỡ mìn cảnh kì ] tâm cơ âm mưu có, khí phách ôn nhu có; Trung nhị ngạo kiều có, đơn thuần nhiệt huyết có; Yêu nhau tướng sát có, kết cục HE có
Phân khúc hướng dẫn đọc
Tiết nhất – ngủ đông Ma Vương [Dormant Demogorgon]
Harry một lần nữa bắt đầu thượng Hogwarts.
Có anh tuấn phi phàm nam nhân trở thành tân hắc ma pháp phòng ngự thuật khóa giáo thụ.
Mà Gryffindor học viện nghênh đón một người tên là Tom học sinh, hòa Harry là bạn cùng phòng.
Đến tột cùng ai mới là Voldemort? Harry mê mang ……
Tiết nhị – mật thất mật thất [Room In Room]
Harry tại hắn sinh nhật đêm đó bị thực tử đồ đánh lén.
Vì cái gì Lily ma chú mất đi hiệu lực ? Vì cái gì thực tử đồ bởi vậy đã bị trừng phạt?
Năm nhất khi tâm động, biến thành hai năm cấp khi thông báo.
Nhưng tại mật thất dưới, cùng đợi Harry lại là cái gì tàn khốc hiện thực?
Tiết tam – tù đồ tình yêu [Prisoner’s Love]
R.A.B tử mà sống lại.
Trong bóng đêm có cái gì tại bắt đầu khởi động, nhưng là Harry chỉ có thể nhìn đến mặt ngoài sóng gợn.
Cừu hận giống như lạch trời, treo cổ tự tử lợi kiếm tùy thời đều sẽ hạ xuống……
Hai đối Gryffindor hòa Slytherin cũng không đắc không đối mặt.
Tiết tứ – thiêu đốt hỏa diễm [Burning Fire]
Harry đại biểu Wales đội tham gia Quidditch World Cup.
Thần bí mà điệu thấp Gaunt tiên sinh lần đầu tiên xuất hiện tại thiểm quang đăng trước mặt.
Ngươi là ta tối âu yếm bảo bối……
Hỏa diễm bôi hừng hực thiêu đốt, này hết thảy tốt đẹp đến làm người ta quên trước mắt bách cận nguy cơ.
Tiết ngũ – biến chuyển lịch sử [Twisting History]
Harry nhận thức 1942 năm Tom – Riddle.
Mà hắn lại một lần nữa cơ hồ giết chết hắn.
Ngực vết sẹo, lục sắc ma chú……
Ta hẳn là như thế nào nói cho ngươi, ta đem vĩnh viễn yêu ngươi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[H.P đồng nhân] Chiến dữ hòa - Tư Trạch Viện Lam
RomanceĐây là một cái tưởng cứu lại sở hữu bi kịch cứu thế chủ hòa khôi phục dung mạo cùng lý trí hắc Ma Vương linh hồn dung hợp chi lộ. Tương lai mỗ thiên, có lẽ sẽ có kỳ tích.