75
75, chương thất nhị hắc Ma Vương phản kích...
Tác giả có lời muốn nói: Vì cái gì jj nuốt bình, liên tác giả hồi phục cũng nuốt? Đó ta cũng không muốn bị nuốt a, cong tường............
Nhược nhược hy vọng đẳng gia càng thân nhóm xem xong về sau có thể ngủ đắc hương...... Ta không phải cố ý nếu không phúc hậu ......
Đã ngoài......
jj trừu vô cùng, ứng 12 thân yêu cầu đem chính văn ở trong này trọng phát một lần, nhìn không tới thân cái này hẳn là có thể thấy được đi? Không phải ngụy càng nga......
Đợi cho Neville hoả táng hắn thứ sáu chỉ vạc khi, đại gia đều phát hiện ma dược khóa giáo thụ cảm xúc không thích hợp. Hắn chỉ là liếc Neville liếc mắt một cái, sau đó tựa hồ xem cũng không tưởng nhiều xem tránh ra .
Snape giáo thụ để người kinh hồn táng đảm ác độc ngôn ngữ đâu? Neville lưu giáo lao động đâu? Tất cả mọi người đang chờ đợi kế tiếp sẽ phát sinh sự tình, ngay cả Neville chính mình đều cảm thấy không bình thường. Hắn ngơ ngác đứng ở nơi đó nhìn chằm chằm kia phiến hắc bào, thẳng đến Hermione hảo tâm cho hắn lấy đến đây cất giữ quỹ lý nhất chỉ cũ vạc, Snape giáo thụ đều không có triều hắn tái đầu đi liếc mắt một cái.
Đổi làm là bình thường, Hermione này hành động đã sớm bị Snape giáo thụ đổ ập xuống nhất đốn mắng. Bất kể cái gì đều không có phát sinh, hắn giống như cái gì cũng chưa thấy...... Giáo thụ có nào căn cân đáp sai lầm rồi sao? Hoặc là ăn sai lầm rồi ma dược? Hoặc là kỳ thật này căn bản không phải Snape giáo thụ, mà là khác người nào giả trang ? Mỗi người trong lòng đều tại phỏng đoán, ma dược khóa trong phòng học chưa từng có như vậy yên tĩnh quá.
Loại này quỷ dị trầm mặc vẫn liên tục đến tan học, học sinh nhóm thu thập này nọ, thành quần kết đội ly khai phòng học.
“Hôm nay là chuyện gì xảy ra? Vừa tan học Snape giáo thụ khiến cho chúng ta đi ? Hắn không phải yêu nhất lưu đường?” Thẳng đến chạy tới cách mặt đất diếu rất xa địa phương, mới có người dám nói chuyện.
“Hắn cư nhiên không có phạt Neville...... Thậm chí nói cũng chưa nói một câu......” Ron dại ra nói. Làm Neville ngồi cùng bàn, hắn đều đã muốn chuẩn bị tốt nhận một hồi mưa rền gió dữ tẩy lễ, kết quả......
“Có lẽ hắn hôm nay tâm tình đặc biệt hảo.” Dean đoán nói.
Seamus lập tức phản bác hắn:“Như thế nào khả năng, ngươi không thấy được hắn sắc mặt sao? Nơi nào giống tâm tình hảo bộ dáng, rõ ràng sai đến không được !”
Làm đương sự Neville như trước không phục hồi tinh thần lại,“Có lẽ là Merlin phù hộ đi......” Kỳ thật chính hắn nói như vậy thời điểm đều tương đương không lo lắng. Vì cái gì hắn cảm thấy đẳng Snape nhớ tới đến về sau -- hắn thu sau tính sổ -- khẳng định sẽ càng khủng bố đâu?
Harry, Tom hòa Hermione đi theo phía sau bọn họ, đem những lời này một chữ không lậu nghe được lỗ tai lý.
“Gần nhất chuyện cổ quái tình thật đúng là đặc biệt nhiều.” Hermione nói, sau đó chuyển hướng Tom dò hỏi,“Ta như thế nào cảm thấy Snape giáo thụ có chút điểm sợ ngươi? Hắn hôm nay vốn không có đi đến chúng ta phụ cận quá !”
BẠN ĐANG ĐỌC
[H.P đồng nhân] Chiến dữ hòa - Tư Trạch Viện Lam
RomanceĐây là một cái tưởng cứu lại sở hữu bi kịch cứu thế chủ hòa khôi phục dung mạo cùng lý trí hắc Ma Vương linh hồn dung hợp chi lộ. Tương lai mỗ thiên, có lẽ sẽ có kỳ tích.