“Gooooooood Morning Baby! Gising na malelate ka na”
“5 minutes pa ma”-Mik
paki-usap ko kay mama
“Gising na *tickle.tickle*”-Mama
“HAHAHAHAHA! Ma tama na.eto na oh! tatayo na.”-Mik
bumaba na ko sa kama ko at baka lalo pang mangulit si mama. tsss! si mama talaga parang bata. Pagkatapos ng routine ko katulad ng paliligo at pagbibihis ng uniform,dumeretcho na ko sa hapag-kainan. Pag kaupong-pagkaupo ko kitang kita ko agad si papa na nakangiti saakin.
“Good Morning Paaaaaaaaaaapa ^O^”-Mik
“Good Morning Mik”-Papa
Ako ngapala si MIK PIGANAN. Simple lang ang pamumuhay ko na nabibilang sa isa sa mga pinaka ma swerteng anak dahil sa mga mabubuti at masasayang mga magulang. Nagiisa lang akong anak.15 years old na ako. Isang mag aaral sa Javellana University School,3’rd Year High School. Mabait naman ako may pagka-MASUNGIT nga lang minsan.
Pagkatapos ko kumain,naglakad na ako agad papuntang school. Ilang meters lang naman ang layo saamin nun.
“Hi Miiiiiiiiiiiiik :)”
“Uyy Andy ikaw pala” ayun si Andy. Isa sa mga baliw kong Best Friend.
“Tara sabay na tayo umakyat sa room”-Andy
“Sure. Andito ka na rin naman eh”
August na ngapala ngayon at as usual malapit na periodical namin.
“Hoy Andy *poink*” Ayun naman si Gel Javellana ang sadista kong best friend.
“Araaaaay! Maka kotong wagas.”-Andy
“WAHAHAHA! May project na ba kayo?Ipapasa na daw un mamaya ah”-Gel
“Meron na ako. Kakatapos ko lang kagabi”-Mik/Andy
“so kailangan duet? xD.Luuh ayun na pala si ma’am Engs”-Gel
“wag ka maingay baka marinig ka niyan”baliw talaga un si Gel! Pangalan daw ba ng eng-eng ung teacher namin
“Good Morning Class. Ipapa-alala ko lang sainyo ung projects nyo. Ipapasa nyo pag vacant nyo na. Okey,Class Dismiss na tayo. May meeting pa kasi kami. WALANG TATAMBAY DITO AH! Bumaba muna kayo”-Ma’am
“Guys! una na ako sainyo.punta muna kong library”-Mik
Nauna na akong bumaba sakanila cleaners pa kasi ung dalawa. Actually,hindi ko pa talaga tapos ung project KO kasi kagabi ko lang ginawa un. *TUNAYNAESTUDYANTE*
grabe ang sipag talaga ng mga estudyante dito sa school na to. SOBRANG LINIS ng library dahil wala ditong tao. Umupo agad ako sa malapit sa pintuan dahil nga sa ako lang ang tao at in case of emergency katulad ng paglitaw ng multo sa harapan ko, eh makatakbo agad ako. Inayos ko na agad ung Project ko.
Psst!
Psst!
Psst!
Shocks! eto na yata ang emergency. Mik, kalma kalang! Pinagti-tripan kalang nung dalawa mong baliw na kaibigan.KALMA lang!
Psst!
Psst!
Tumayo ako at nagkunwariang kalmado. Pumunta agad ako sa pintuan at nung kalahati na ng katawan ko ang nakalabas kumaripas agad ako ng takbo. Eto na nga ba masama sa malaking school eh ang laki rin ng pagitan ng mga room kaya pati ung hagdanan eh ang layo rin. Nung malapit na ako sa hagdan biglang may sumulpot na lalaki.
BINABASA MO ANG
OH MY GHOST
RomanceWhat if kung humingi sayo ng tulong ang isang GHOST? tutulungan mo ba sya kahit na ang GREATEST FEAR mo ay MULTO? This story is about a GIRL and a GHOST that become friends and turns to …..