i got a man but i want u(pt.2)

884 29 2
                                    

Cảnh báo: Chương này có yếu tố 21+, BDSM, hình thức threesome, nên cân nhắc trước khi đọc.

Nếu không thích, xin mời bạn thoát ra và chờ đợi chương khác.

Nhắc lại lần nữa: H nặng, threesome, BDSM. Hết.

________________________________

Hai tay bị trói chặt cố định trên đỉnh đầu, nửa thân trên là áo ngực đã bị vén lên quá khổ, nửa thân dưới không mặc quần lót, đến cả hai chân cũng bị dạng ra rồi được cố định hai bên thành ghế dựa, để lộ ra âm hộ sưng tấy, ướt át không thôi.

Kim Ami mơ màng, cảm nhận cơn đau từ khắp da thịt truyền lên đại não, đau nhứt như muốn chết đi. Park Jimin ở trước mặt cô, cảm tưởng như có lửa giận trong người, nóng rực rồi bùng lên thông qua đáy mắt.

Tay anh cầm roi da, mang theo bao nhiêu tức giận cùng sự yêu thương, quất mạnh xuống làn da mịn màng nhưng cũng đã sưng đỏ lên vì trận đòn roi ấy.

Chát.

"Tôi yêu em điên dại, yêu đến mức có thể làm tất cả vì em. Nhưng em lại xem tôi như một thằng ngốc, cứ nghĩ tôi không biết những điều em đang làm đúng không, Ami?"

Kể từ sau cái đêm gặp Kim Taehyung tại PESONA ấy, cô lại càng chủ động làm quen với gã hơn. Những lúc không có Park Jimin bên cạnh lại càng lẳng lơ công khai tán tỉnh.

Không những là mời rượu, lại ngỏ ý muốn cùng nhau trải qua cảm giác làm tình một đêm. Nhưng mười lần như một, Kim Taehyung đều né tránh.

Cô không biết làm sao Park Jimin lại biết chuyện này. Nhưng cái cách anh căm hận, dày vò cô, khiến cô đau đớn và hối hận không ngừng.

"Em khao khát đàn ông đến như vậy à. Hay là một mình tôi, em lại còn thấy không đủ."

Park Jimin quăng mạnh roi da xuống đất. Ở nơi tầng trên cùng của quán Bar PESONA chính là khách sạn, với đầy đủ những dụng cụ tra tấn, thoả mãn cơn khát tình dành cho cặp đôi nào có nhu cầu trải nghiệm cảm giác mới lạ.

"Em...em không..."

"Đến nước này, em lại còn chối ư?"

Park Jimin đi đến, hằn học bóp mạnh hai má của cô. Trong suốt thời gian yêu nhau, anh chưa bao giờ làm cô đau đớn, hay bạo lực một cách tàn nhẫn như vậy. Nhưng càng nghĩ lại càng tức giận, không thể nào tưởng tượng được rằng người anh yêu chính là loại người như vậy.

Cả người cô dang rộng trên ghế sofa, hai má ửng hồng, muôn phần hối hận. Áo lót xộc xệch nhanh chóng bị Park Jimin đi đến, cởi ra vứt bỏ sang một bên, người đàn ông trên tay cầm một chiếc máy run, nhét vào âm hộ ướt át, rồi bật chế độ mạnh nhất.

"Áaaaa....Park.....J...Jimin....làm ơnnn thaaa cho....em."

"Tha? Lúc em mơ đến người khác khi đang bên cạnh tôi, có nghĩ đến cảnh phải chịu đau đớn như bây giờ không, mà lại dám mở miệng xin tha?"

Máy run thoả sức chơi đùa trong âm đạo làm cho mật dịch từ nơi lỗ nhỏ hồng hào không ngừng chảy ra. Cả người hằn lên những vết roi tím đỏ, mái tóc bết dính chặt vào da. Kim Ami vừa đau đớn thống khổ, cảm xúc lại vừa khỏ tả vô cùng.

|18+ KTH| DụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ