C7: Tai Nạn

700 44 1
                                    

"Tôi đã có người mình yêu rồi, mong cô sau này đừng làm phiền tôi nữa tôi không muốn em ấy hiểu lầm và buồn vì tôi" Off nói

"Cái người lần trước đi khách sạn cùng anh là người anh yêu sao? Vậy là tin đồn là thật rồi" Từ cười khổ nói

Off nhìn Tu đầy thắc mắc, Tu nói tiếp" trong thời gian anh đi công tác đã có một số tin đồn nói anh cùng một chàng trai lạ đi vào khách sạn, có người nói đó là người yêu cũng có người nói chỉ là tình nhân nhưng em đều không tin nên mới đi nghe ngóng và biết được này anh về nước.Em bạo gan tới hỏi anh vậy hoá ra là thật à"

Off trầm mặc không nói gì, nhưng hắn cũng thấy vui vì cũng có thể mượn cớ lời đồn để thổ lộ với Gun. Hai người ăn xong bữa cơm rồi Off nhắn tin cho Gun nhưng không thấy em trả lời gọi cũng không bắt máy hắn chỉ nghĩ Gun bận gì đó nên chưa trả lời hắn mà thôi, sau đó hắn về nhà rồi ngủ một mạch tới tối. Khi hắn dậy cũng không có tin nhắn từ Gun, hắn bắt đầu thấy lo lắng cảm giác bất an tràn ngập trong lòng hắn.Off cố gọi cho Gun nhưng không đượ.

Hắn ra phòng khách bật ti vi để bớt căng thẳng ,lúc này trên ti vi đang phát bản tin buổi tối, nội dung đại loại là có một vụ tại nạn giao thông trên đường cao tốc tới sân bay nhưng hắn không quá để tâm bây giờ hắn trong đầu hắn chỉ có một mình Gun thôi , Off định ngày mai sẽ đến công ty tìm Gun sau. Nhưng một cái tên từ danh sách nạn nhân trong vụ tai nạn đã khiến Off chú ý

......
Gun Athaphan Phunsawat
......

Off giật mình khi nghe đến cái tên đó, hắn mong không phải là cậu hắn chỉ mới nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu  thôi mà. Bỗng trợ lý gọi cho hắn

"Chủ tịch, sáng nay trên đường tới đón ngài cậu Gun đã bị người ta tông trúng giờ đang nằm trong bệnh viện "

"Gửi địa chỉ bênh viện cho tôi, nhanh lên" Off vội vàng chỉ kịp khoác áo vào rồi lái xe đi luôn lúc này hắn chỉ mong Gun không làm sao, cậu mà có mệnh hề gì chắc hắn không sống nổi quá. Hắn gấp tới độ sắp khóc , tới nơi hắn hỏi phòng rồi chạy như điên tới phòng lúc thấy cậu không bị thương quá nghiêm trọng hắn mới thở phào nhẹ nhõm , trái tim treo lơ lửng nãy giờ cũng đã rơi xuống.

Hắn đi vào phòng , nắm lấy bàn tay quấn vải kín mít vuốt ve rồi hôn lên, lúc này Gun cũng tỉnh dậy.

Đầu Gun đau kinh khủng, cổ họng thì khô khốc điều cuối cùng Gun nhớ đang cậu đang trên đường đi đón Off thì có một chiếc xe lao tới từ phía trước cậu, Gun không kịp tránh thì đã đâm trúng. Xong cậu ngất đi, chắc là cậu đang ở bệnh viện.

Off thấy Gun mở mắt thì vui mừng khôn xiết , có trời mới biết hắn đã sợ hại thế nào . Nhưng bây giờ Gun đã tỉnh hắn thật sự muốn ôm cậu vào lòng nhưng hoàn cảnh không cho phép.

(OffGun) Từ Bạn Giường Thành Bạn Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ