Tu Tontawan, cô ta vì ham hư vinh nên đã bỏ lại Off vào thời gian hắn chưa có gì trong tay để chạy theo một tên đại gia có tiếng vào 5 năm trước.
Lúc Off đi vào thì thấy cô ả đang làm ầm ở đại sảnh công ty AE, Off cũng không quan tâm lắm nên đã đi thẳng tới chỗ thang máy rồi lên lầu.
Tu Tontawan đang làm ầm với lễ tân vì không cho cô ta lên lầu gặp chủ tịch, rõ ràng là lần trước hắn đã nói cô có thể đến công ty tìm hắn cơ mà. Vì không thể lên được cũng không thể gọi điện thoại được nên ả chỉ có thể ngồi chờ dưới sảnh.
2 tiếng sau, cuộc họp kết thúc chủ tịch công ty đã tiễn Off Jumpol và thư kí tới tận sảnh. Khi vừa xuống tới nơi thì Tu Tontawan đã đi tới bên cạnh ông ta và trách móc vì làm sao mà không cho cô ta lên , đang nói giữa chừng cô ta mới để ý là bên cạnh có thêm hai người mà cái người cao cao đẹp trai hơn kia trông rất quen mắt hình như cô gặp ở đâu rồi thì phải. Thấy cô nhìn chằm chằm vào hai người bên cạnh, chủ tịch đã chủ đông giới thiệu với cô
"Đây là chủ tịch Off Jumpol, công ty đối tác của anh"
"Còn đây là em gái họ của tôi, Tu Tontawan" ông tại giới thiệu
Off thấy cô ta có vẻ không nhận ra mình nên chỉ gật đầu rồi đi ra xe. Off cầm điện thoại gọi cho dãy số sáng nay hắn vừa lưu, "cậu ta cũng khá là thú vị đó chứ, diễn viên mới vào nghề mà không cần tiền chỉ cần bạn giường thôi sao??" Off nghĩ
Nhưng gọi mãi vẫn không có ai nghe máy, hắn nghĩ chắc cậu đang bận gì đó thôi. Nhưng Off đâu có biết được, sau khi Gun thấy màn hình hiển thị cuộc gọi từ số lạ cậu đã nghĩ ngay tới mấy người giới thiệu bán hàng đa cấp nên không nghe. Đến tối Off lại gọi cho Gun, cứ ngỡ sẽ nghe được một giọng nói ngọt ngào từ người kia nhưng không cái mà Off nhận được là một tràng chửi như hát của Gun. Gun vẫn cứ ngỡ là bán hàng đa cấp nên đã chửi một tăng nhưng sau đó cậu lại nghe được một giọng nói hết sức quen thuộc."Tôi đã làm gì nên tội mà em lại nặng lời với tôi như vậy chứ"
"Anh là aiii?" Gun nghi hoặc hỏi
"Tối qua vừa lên giường với nhau xong mà giờ em lại không nhớ tôi là ai rồi sao, em làm tôi buồn quá đó"
Gun à một tiếng , thì ra là bạn giường gọi cho cậu chả nhẽ tên này lại muốn làm tiếp sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(OffGun) Từ Bạn Giường Thành Bạn Đời
Fiksi PenggemarGun Athaphan thơ thẩn nhìn người đang nằm ngủ trên giường, vậy là lần đầu của cậu đã mất rồi sao..