1

111 2 0
                                    


Bàn thứ năm , dãy bốn . Thiếu niên ngồi trên ghế đang ghi ghi chép chép cái gì đó , với thân hình đơn bạc gầy yếu , do tóc xoã dài , che phủ đi đôi mắt , nên nhìn có vẻ âm u .

Cậu như ngăn cách với thế giới bên ngoài , chỉ chuyên tâm làm việc của mình , không để ý tới những tiếng ồn xung quanh .

Một thiếu niên tuấn mỹ với vóc người cao lớn đi tới , văn cuốn tập lên bàn của cậu " Làm giúp tao đi , mày giỏi nhất việc này mà . À đừng có mách lẽo với tên họ Sở của mày ".

Khi nhìn đến thiếu niên tuấn mỹ , Cao Manh cúi đầu , vội lấy sách che lại cuốn nhật kí đang viết dở , theo bản năng rung đến lợi hại -" Tôi , tôi không , không phải tôi sẽ ... ".

Không muốn nghe cậu nói thêm gì nữa , thiếu niên tuấn mỹ đã đi .

Bất ngờ bị một bàn tay vỗ trên vai , cậu giật mình , hơi ngẩn đầu lên .

Sở Lâm xoè tay nhìn Cao Manh -" Đưa đây cho tôi ".

Mãi thấy Cao Manh vẫn không chịu đưa ra , mà cứ ngơ ra nhìn mình .
Hắn liền dứt khoát giựt từ tay cậu cuốn tập . Sau đó hô to .

-" Dịch Thiên!! ".

Thiếu niên nghe thấy tên mình , vừa quay đầu nhìn lại . Chỉ thấy ' vật về cố chủ ' , cuốn tập bay tới đập thẳng vào mặt cậu ta .

"Bốp " một tiếng .

Mọi người trong lớp không ai kịp phản ứng , chỉ thấy Dịch Thiên ôm mũi đang chảy máu , khuôn mặt cậu ta tức khắc vặn vẹo , như là muốn ăn tươi nuốt sống kẻ đầu sỏ .

-" Con mẹ mày Sở Lâm , mày chán sống sao ...". Bạn bè chơi chung của Dịch Thiên , đều tới khuyên can cậu ta bỏ đi .

Nực cười , nếu không bỏ đi còn có thể làm gì ? Đánh lại Sở Lâm sao ?

Sở Lâm không quan tâm lắm , hắn xoay người , ngồi vào chổ của mình .

Từ trong cặp lấy ra vài cuốn tập , chỉ vào một tiêu đề , rồi nhìn Cao Manh bên cạnh hỏi -" Chỉ giúp tôi bài này ?".

Cao Manh nhìn nhìn , cậu cân nhắc một chút , rồi cố gắng giảng giải bài sao cho dễ hiểu nhất .

...

Tiết học cứ chậm rì rì trôi qua , Sở Lâm muốn giữ tỉnh táo , để tập trung vào nghe giảng cũng không được .

Không biết do bài giảng của giáo viên , khiến đầu óc hắn càng ngày càng mơ hồ . Hay là hôm qua đi làm thêm đến khuya quá .

Hắn nằm úp sắp ngủ trên khuỷu tay .

Giáo viên ở trên đang nhìn giáo án , không ai để ý dưới này cả .

Cao Manh biết bản thân không bình thường , nói trắng ra cậu là một tên biến thái, thích cơ thể đồng dạng như mình .

Tay Cao Manh không nhịn được mà thò về phía Sở Lâm . Cậu biết hắn lúc nào cũng đi làm thêm , nên lên lớp luôn ngủ bù .
Cậu muốn chạm vào cơ thể hắn , thì đây chính là cơ hội .

Sở Lâm hơi động đậy , cậu như chột dạ mà rút nhanh tay về .

Thấy hắn vẫn còn đang ngủ , cậu nhìn chăm chú , mái tóc ngắn ngủn của hắn , bàn tay với khớp xương rõ ràng , nhiều vết chai sạn của hắn , làn da màu lúa mạch của hắn .

Tiền Đề Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ