1.2: Không làm cứ đòi có ăn

355 39 2
                                    


Madara dùng hết lời lẽ cả đời mình tích trữ và bảo quản được đem ra nói cho Obito nghe, nào là lời hay ý đẹp, lời mật ý ong,...v.v thế mà thằng ranh kia chỉ đáp lại đúng một từ. "Không."

Thanh niên bây giờ để người già nói một tràng dài rồi quăng một câu cụt lủn thế à!

Mang cái bụng đói meo và cái đầu hoạt động hết công suất đi trên phố, Madara gặp một người quen cũ.

"Hey, ông bạn già."

Hắn ngẩng lên. "Tobirama đó hả?"

"Ánh mắt thất thần thế, đang gặp chuyện phiền muộn sao?"

Madara ỉu xìu chẳng muốn đáp, thấy vậy Tobirama liền tiếp lời.

"Có chỗ cho ông bạn giải toả đây, cứ đi theo địa chỉ này, nơi đấy chuyên cung cấp những lời khuyên..."

Tobirama chưa kịp nói xong, người kia như người mất hồn cầm lấy tờ giấy ghi địa chỉ rồi đi mất....

Hahaha, ngươi chết chắc rồi, ông chủ nơi đó là chuyên gia tư vấn mưu hèn kế bẩn, mấy người đến đó xin lời khuyên đều bị hắn làm tức chết. Ngươi hãy đợi lí do chết trên mộ mình là vì tức quá đi, ahaha

_________&&&________

Bên kia, Madara đã đến được nơi ghi trong tờ giấy.

"Oro quán thuộc sở hữu của bông chủ Orochimaru, để đảm bảo an toàn mong quý khách vào không dùng não." Hắn lẩm nhẩm dòng chữ trên biển hiệu rồi bước vào.

"Xin chào quý khách, ngài có mang não theo không?" Tiếng chào đón niềm nở vang lên.

"Não đói quá nên ở nhà rồi."

"Rất tốt, xin hỏi quý khách muốn xin lời khuyên cho việc gì?"

"Ta muốn đi ăn ké ở nhà thằng cháu trai."

"Ồ, việc làm này phù hợp với phương châm của quán tôi đấy, lời khuyên cho ngài đây."

Nghe Orochimaru nói một hồi, Madara cảm thấy cách này rất có lí, hai mắt sáng lên, cả người tươi tỉnh.

"Cháu trai ngoan, kèo này 1-0 rồi hehe."

Trên đường đi về, hắn nghĩ chắc mình phải cảm ơn Tobirama vì đã đưa địa chỉ quán này, chậc chậc, đúng là kẻ thù không đội trời chung số 1 cũng phải đổi tính thôi!

So Noisy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ