"Welcome to Konoha." Naruto niềm nở chào mừng."Cũng không phải tôi chưa đến đây bao giờ." Người kia lạnh giọng đáp, bỏ qua Naruto, trực tiếp vào làng.
"Hể, mấy năm cậu mới về làng, làng sắp không nhận ra cậu rồi đó Sasuke." Naruto vội chạy theo sau mắng mỏ.
"Không phải vì đám cưới của Kakashi thì tôi cũng chưa định về đâu."
Uchiha Sasuke, cùng với Naruto và Sakura là học trò của Kakashi, chưa bao giờ dùng kính ngữ với thầy mình, quá trời cái nết, Madara đâu ra nhận cháu đi!
"Đi tha hương cầu thực lâu quá đó, không nhớ bạn bè gì cả."
"Tha cái đầu cậu, tôi đi vì nhiệm vụ."
"Ờ ờ, biết rồi. Mau về chuẩn bị đi, chúng ta có nhiệm vụ cấp S đấy."
______________________
Trước cửa phòng tân hôn, Obito mặc áo vest chỉnh tề, đứng ngay ngắn trước cửa lườm cháy mắt bốn người trước mặt."Trả lời đúng ba câu hỏi về Kakashi mới được qua."
Guy, Yamato, Naruto và Sakura đang dàn hàng ở đó.
Đáng lẽ có thêm cả Sasuke nhưng cậu ta nói không bao giờ làm mấy cái việc mất mặt như chặn người khác động phòng, thay vào đó cậu ta sẽ vào ban biên tập câu hỏi, chọn ra ba câu hỏi khó nhất cho Obito khóc chơi.
Obito mặt sắp méo đến nơi, cái quỷ gì đây!
"Obito-senpai, muốn cướp Kakashi-senpai không có dễ đâu, không trả lời đúng thì ế cả đời nhé." Yamato làm bộ mặt hằm hằm, nhìn Obito với ánh mắt chết người đe doạ.
"Ba câu hỏi này sẽ theo mức độ từ khó đến rất rất khó, anh đừng lo." Naruto nghiêm túc thêm thông tin.
Sakura: "Anh ơi đừng khóc....."
"Thôi nhé, chúng ta sẽ bắt đầu với câu số một, Obito nghe rõ trả lời." Giọng Guy giõng dạc.
"Nhân danh con mắt trái Sharingan của cậu, kể tên những thuật Kakashi đã sao chép."
Má, câu hỏi kiểu gì vậy, thằng nào đặt câu hỏi xứng đáng ẻ chảy cả đời! Obito thầm nguyền rủa.
Nếu như trong mắt mọi người Obito là một tên hậu đậu và vụng về thì Obito chính là một tên như thế thật. Nhưng mà, để cưới được người đẹp về nhà, cái đầu này hắn bắt buộc phải dùng một lần rồi bỏ mới được!
Thế là, hắn dùng Kamui dịch chuyển để lại bốn con người ngơ ngác.
Không trả lời được cũng không đánh được, vậy thì chạy thôi, chạy vào vòng tay vợ yêu nào!
Đại chiến giữa Obito và Kakastan : Obito win!
Không ai thắng được anh đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
So Noisy!!!
Humor"So noisy" sẽ giống như cái tên của nó, là một thế giới ồn ào, nhưng ồn ào mới vui đúng không? Warning: Fic xoay quanh Obito và Kakashi, có thêm những nhân vật khác, một số sẽ OOC, tất cả để làm nên câu chuyện "so noisy" :> -------------- À đây là d...